3 chòm sao nam xứng danh 'bậc thầy tán gái'

Chia sẻ

Những chàng trai này có "tuyệt chiêu" đánh vào đúng điểm yếu của con gái, khiến các nàng mềm lòng trước họ

Nam Bạch Dương 

Những ấn tượng để lại trong lòng người khác về Bạch Dương chính là sự thơ ngây, đơn giản, chút trẻ con và sự chân thành. Đối diện với cô nàng mà họ có tình ý, lòng họ có bao nhiêu sự chân thực họ đều lộ hết ra ngoài, chỉ muốn thành ý của mình được đối phương chấp nhận.

Cách thức mà chàng Bạch Dương theo đuổi con gái có thể chỉ giản dị nhưng lãng mạn. Có thể bất ngờ giữa đêm với món ăn nàng yêu thích, có thể vì nàng mà không ngại đường xa đến thăm, hay đơn giản nhất chỉ là gợi một câu chuyện để hai người có thời gian ngồi trò chuyện với nhau. Những lời nhắn ấm áp đính kèm trên những món quà cũng đủ khiến nàng cảm nhận tình yêu thực lòng của Bạch Dương.

Nam Nhân Mã

Trí thông minh của các chàng Nhân Mã như được đưa đến từ hành tinh khác vậy, họ có khá nhiều chiêu trò theo đuổi hay tán tỉnh những cô gái. Họ thường tạo được cảm giác mới lạ hoặc hay pha trò khiến con gái cảm thấy Nhân Mã thật đáng yêu. 

Anh chàng Nhân Mã không ngần ngại cưa cẩm một cô nàng “đã có chủ”, không phải anh chàng muốn phá vỡ chuyện tình cảm của người đó, cũng không phải làm người thứ ba, mà chẳng qua Nhân Mã muốn được xin một cơ hội. Họ không ve vãn, không cưa cẩm một cách quá đáng khi mình bạn đang có người yêu, họ chỉ cần bạn biết bên cạnh luôn có một người yêu bạn, chờ đợi bạn mà thôi. Thật lãng mạn phải không nào!

Nam Xử Nữ - chủ nghĩa hoàn mỹ

Một anh chàng theo chủ nghĩa hoàn mỹ, ngay cả khi theo đuổi một cô gái, số ít anh chàng có thể thay đổi được bản tính của mình. Nhưng họ sẽ cố gắng khiến cho “nữ thần” của họ cảm thấy hạnh phúc và được chiều chuộng nhất.

 Xử Nữ xuất hiện trước mặt bạn cũng có thể là một đối tượng ăn diện, ưa sạch sẽ và vẻ ngoài sang trọng, nhưng không bóng bẩy, màu mè. Sự quan tâm tinh tế đến từng bữa ăn, giấc ngủ của chàng khiến nàng dễ mềm lòng, nguyện làm “mèo lười” để chàng mãi dỗ dành, chăm sóc mà thôi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất