3 chòm sao một khi đã yêu thì quên luôn bạn bè

Chia sẻ

Người đời thường nói “trọng sắc khinh bạn” quả không sai. Có những người bình thường lẻ loi luôn tìm đến bờ vai bạn bè, nhưng một khi đã dính vào tình yêu thì mất hút luôn.

Song Ngư

Con người Song Ngư luôn đem lại cho người khác cảm giác lười biếng, họ làm việc luôn từ tốn một cách khó tả, biểu cảm luôn kiểu rảnh rỗi, nhẹ nhàng. Khi độc thân, họ luôn tìm đến hội bạn bè ăn uống, tụ tập, tiếc là không thể í ới hay gặp mặt nhau mỗi ngày. Song Ngư cũng thích viết status và được hội bạn comment hưởng ứng nhiệt tình, họ dường như hạnh phúc trong cuộc sống vây quanh tình bạn.

Vậy nhưng, một khi Song Ngư đã tìm thấy người bạn đời của mình, bắt đầu mối quan hệ yêu đương, họ dường như mất hút khỏi đám bạn bè, hiếm lắm mới thấy Song Ngư xuất hiện, và những câu status xã hội dường như cũng mất dần.

Bạch Dương

 Bạch Dương trước giờ luôn là “hạt dẻ cười” vây quanh lũ bạn, khi độc thân họ thích tâm sự cả ngày bên bạn bè mãi không thôi, hoặc cùng rủ nhau tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị, chơi hết mình. Họ giống như một người luôn tràn đầy năng lượng, bất cứ khi nào cần họ đều có thể xuất hiện ngay, chỉ cần họ có thời gian.

Vậy nhưng một Bạch Dương đã có người yêu thì khác nhé! Bạch Dương sẵn sàng gạt bỏ những mối quan hệ trước giờ của mình, chỉ để được ở bên cạnh người yêu mãi thôi. Trái tim và con người Bạch Dương chỉ có thể dùng trong một việc nào đó, họ không thể phân tán tư tưởng bản thân, một khi yêu có nghĩa là toàn tâm toàn ý vào việc yêu đương.

Bọ Cạp

Tuổi trẻ của Bọ Cạp là rong chơi với nhóm bạn, mối quan hệ của họ khá dày đặc, và họ luôn trọng nghĩa khí, coi bạn bè như ruột thịt mà đối đãi. Nhưng một khi yêu vào họ sẽ biến thành một người khác.

Bởi Bọ Cạp chỉ cần có người yêu, họ sẽ hy sinh toàn bộ thời gian quý báu của mình gửi gắm cho đối phương. Bọ Cạp cho rằng mình chỉ cần toàn tâm toàn ý nuôi dưỡng tình yêu của mình là được, những chuyện khác cứ để đó đã, chỉ cần bản thân cảm thấy đang được yêu là mừng rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất