12 sao nam thường nói dối điều gì trong tình yêu?

Chia sẻ

Tình yêu vốn kỳ lạ, nó dễ khiến ta cảm thấy hạnh phúc, nhưng đôi khi đem lại những đau thương. Tình yêu của đàn ông là một "nghệ thuật lừa dối", dễ mê hoặc trái tim phụ nữ.

Bạch Dương

Trong tình yêu của mình, Bạch Dương tự khoe mình là một người hào hoa, lịch sự. Những lúc hò hẹn với nàng, ngoài mặt họ thể hiện sự phong độ của mình, nhưng đến khi về nhà họ lại khiến đối phương “không kịp choáng”.

Thực tế cuộc sống thật của họ khá bừa bộn, một tuần không giặt đống tất bẩn, đồ lót, thậm chí cứ phơi ra là xong. Những lúc rảnh quá không biết làm gì thì lôi mấy đứa bạn tụ tập bài bạc, thua thì ta lại “chửi cho bõ tức”.

Kết hôn với Bạch Dương, bạn phải xác định trước tư tưởng, cứ khi nào cãi nhau, họ sẽ trở nên đanh đá, thậm chí có thể bạo mồm nặng lời khiến bạn tổn thương.

Kim Ngưu

Những lời nói dối từ miệng Kim Ngưu như một môn nghệ thuật, mà các cô nàng không bao giờ biết sự thật sau nó là gì! Nhất là chuyện “giấu quỹ riêng”, Kim Ngưu kiếm cũng nhiều, nhưng họ tiêu và giữ bao nhiêu thì bạn hoàn toàn khó kiểm soát.

Kim Ngưu luôn nói rằng họ là người chung thủy. Không phủ nhận điều này vì Kim Ngưu khá ổn định và nghiêm túc trong tình cảm. Tuy nhiên, họ lại rất thực tế. Nếu một ngày, vì một lý do nào đó mà không-thể-chung-thủy, họ cũng đón nhận chuyện này rất hiển nhiên, nhẹ nhàng.

Song Tử

Bạn nên biết Song Tử vốn là một cao thủ lém lỉnh, những cô gái muốn làm người tri kỷ của họ không bao giờ thiếu, đôi khi các đối tượng còn tranh nhau vì chàng.

Một anh chàng như vậy, liệu ai tin rằng anh ta không có bất cứ một mối quan hệ dây dưa nào sau tình yêu của anh ta? Với lại, những anh chàng Song Tử luôn biết cách dùng ma lực của mình mê hoặc phái nữ, có biết bao cô nàng bị cuốn vào, thậm chí “lên giường” chỉ là chuyện nhỏ. Chàng trai Song Tử như một cơn gió, muốn nắm bắt họ là bạn đang tự đối phó với chính mình mà thôi.

Cự Giải

Yêu thương và chăm sóc gia đình là sứ mệnh của chàng trai Cự Giải, đôi khi họ tự nhận mình là “người rất biết sống”. Đa phần nam Cự Giải nấu ăn khá giỏi, còn chuyện nội chợ và việc nhà đối với họ chỉ là chuyện vặt.

Nhưng sở trưởng và tự nguyện là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, có thể là những lúc tình yêu nồng nàn hay đang trong thời kỳ trăng mật thì họ có thể vì bạn làm những việc đó. Nhưng sau đó, Cự Giải sẽ quay về trạng thái “lười biếng” của mình, tất cả việc nhà là của con gái, đấy là điều tất nhiên.

Do vậy, những lời thế thốt của Cự Giải chỉ nên tin một phần, bạn đừng quá hy vọng rằng anh chàng sẽ nghe theo những nguyện vọng của bạn.

Sư Tử

Một Sư Tử theo chủ nghĩa đấng nam nhi, họ nghĩ rằng khi cần thề thốt với “nửa kia”, họ sẽ nói rằng “Anh muốn em trở thành một nữ vương trong cuộc sống của mình”.

Thế nhưng, một khi nữ chủ nhân cai quản “hậu cung” đã xuất hiện, họ lại giao hết 

họ có thể toàn tâm toàn ý lo đến sự nghiệp và lý tưởng cuộc sống của mình. 

Xử Nữ

Trong tình yêu, chàng Xử Nữ nói rằng họ sẽ đem lại hạnh phúc cả đời cho đối phương. Nhưng lời hứa luôn chỉ là một lời nói, họ luôn bị thực tế trước mặt làm rối loạn đầu óc.

Vốn dĩ họ đặt ra yêu cầu như vậy cho bản thân, nhưng sự thật phũ phàng trước mắt, chàng lại không thể đem lại hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp cho đối phương, nam Xử Nữ sẽ hận mình vì không thể giữ lời hứa ấy.

Nếu bạn chủ động muốn cưới, nam Xử Nữ cũng sẽ cân nhắc sự nghiệp trước rồi mới suy nghĩ đến việc có thể mang lại hạnh phúc cho bạn hay không. Đôi khi nam Xử Nữ đòi hỏi bạn quá hà khắc, nhưng nếu bạn không để ý chuyện đó, họ cũng có thể thay đổi vì bạn.

Thiên Bình

Sau vỏ bọc của mình, Thiên Bình sẽ nói với “nửa kia” rằng “ngoài bạn ra, chàng không để ý tới những cô gái khác, trừ trường hợp là khách hàng nữ thì vẫn phải gặp gỡ.

Sự thật đằng sau những mối quan hệ mập mờ hay những trò tiêu khiển của anh chàng với tính cách phóng khoáng trong xã hội này, sau những lần trở về nhà, anh chàng giả vờ như mình bị “ăn hiếp” để khiến đối phương không có suy nghĩ khác về mình.

Nhưng sau đó, không chừng anh ta đủ thời gian kiếm mấy cô gái ngồi uống rượu cùng trong một quán bar nào đó cũng nên. Nam Thiên Bình thường bị rối loạn vì những áp lực, trách móc của người khác, khiến anh chàng mất cân bằng trong nội tâm, thế nên muốn chàng đưa bạn đi dạo phố hay làm những chuyện Thiên Bình cho là “vô bổ” là chuyện không tưởng.

Bọ Cạp

Một Bọ Cạp trầm lặng không lời, họ luôn nói rằng “sẽ là bờ vai chăm sóc ân cần, dịu dàng cho đối phương suốt cuộc đời này”. Nhưng cách nói năng và cử chỉ ân cần người đàn ông trầm lặng này đều chỉ diễn ra trong thời kỳ ngắn ngủi.

Nam Bọ Cạp cũng khá ghen nhé. Chỉ cần chạm đến máu ghen của chàng, bạn sẽ biết mình đã làm những gì khiến một anh chàng trầm tính nổi đóa. Bọ Cạp có thể pha chút lãng mạn trong cuộc sống của bạn, nhưng họ không biết cách bao dung cho những sai phạm của bạn, vậy nên hãy cẩn thận mỗi khi đối mặt với chàng.

Nhân Mã

Con người Nhân Mã thích tự do, thích chơi bời, nhưng họ luôn thề rằng “không bao giờ lừa dối đối phương”. Tính cách của Nhân Mã giống như một cậu nhóc mới lớn, dường như tính cách vẫn chưa được định hình lại.

Người thuộc cung này dễ nói lời nịnh bạn như vậy, cũng chỉ muốn xóa bớt nghi ngờ của bạn mà thôi. Dù kết hôn rồi, tính cách tham chơi của họ vẫn khó mà thay đổi, dù trong lòng bị oán trách không có trách nhiệm với cuộc sống, họ cũng khó có thể gượng ép mình theo cuộc sống bạn muốn.

Nếu bạn muốn can thiệp vào sự tự do của chàng, hỏi đông hỏi tây, thì đột nhiên chàng sẽ thẳng thắn buông những lời khó nghe, bạn sẽ bị vào thế bí.

Ma Kết

Nam Ma Kết thì trưởng thành hơn, họ thường không nói những lời bay bổng, dối lòng mình. Nếu họ muốn lấy lòng bạn, họ sẽ nói rằng “Ma Kết đang cố gắng kiếm tiền cho tương lai của hai người sau này”.

Lấy một anh chàng Ma Kết bạn sẽ khá phiền muộn, vì những điều bạn muốn làm đều phải theo sự giám sát chặt chẽ của chàng. Ma Kết khá gia trưởng, nhưng họ biết phải phấn đấu cố gắng đi lên vì bản thân mình và gia đình mình.

Bảo Bình

Bảo Bình như một tiêu chuẩn của luồng gió mới trong thế kỷ này, khi yêu họ thường nói với đối phương rằng “họ thích những thứ mới lạ nhưng không chê những thứ cũ xung quanh mình”. Do đó Bảo Bình theo đuổi những cô gái mới mẻ và cá tính, tự do, dũng cảm theo trào lưu mà không sợ những lời đàm tiếu.

Nam Bảo Bình hứng thú với những cô gái có vẻ bề ngoài ngơ ngây trong sáng. Nhưng sau khi kết hôn, Bảo Bình vẫn giữ mối quan hệ với tình cũ, họ khó mà cắt đứt liên lạc với tình cũ, điều này dễ gây hiểu lầm chuyện vợ chồng.

Song Ngư

Chuyện Song Ngư biết cách tạo sự lãng mạn thì không ai có thể hoài nghi được, nhưng sự lãng mạn đó sẽ chỉ dừng lại trước khi hai người làm đám cưới, hoặc lâu nhất là hai năm đầu sau khi cưới.

Nếu khi đó bạn cứ bám theo chàng đòi sự trẻ trung như hồi mới yêu, hay dùng những lời lẽ đánh tan giấc mộng của chàng, vậy thì Song Ngư thà biến mất còn hơn phải ở lại nghe những điều vớ vẩn đó. Nên lường trước điều này để tránh khỏi hụt hẫng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất