12 cung nếu là giáo viên sẽ dạy môn gì?

Chia sẻ

Hãy cùng xem khi 12 chòm sao trở thanh giáo viên, sẽ là sôi nổi hay âm thầm lặng lẽ.

Bạch Dương

Bạch Dương chính là một giáo viên thể dục. Cuộc đời Bạch Dương giống như một chạy đua nước rút, cứ khi nào nhận định được đích đến, họ chỉ cần chạy thục mạng đến nơi cần đến mà thôi.

Kim Ngưu

Không ai khác ngoài Kim Ngưu có thể hợp lý hơn chân “kiểm toán” trong nhà trường. Một giáo viên dạy môn kinh tế, đầu tư bất động sản, kiểm toán kế toán,… Đối với người khác, nhìn những con số đã đủ điên đầu, hoa mắt, thì đối với Kim Ngưu, nó như một thú vui tao nhã và hứng khởi.

Song Tử

Song Tử rất hợp với môn nghệ thuật biểu diễn, với hai nhân cách kết hợp trong một, họ vốn là hai con người. Với vai trò là một giáo viên diễn xuất, họ có thể giấu đi những khuyết điểm và lộ ra những gì mình thích, họ có thể đánh lừa người khác bằng chính năng khiếu của mình. Khi lên lớp, dạy học là một phần, hầu hết thời gian là lúc Song Tử pha trò cho “lũ nhóc” của mình.

Cự Giải

Con người của gia đình, vào bếp cũng là sở thích, vậy nên khi Cự Giải là một giáo viên dạy nấu ăn thì không có gì là lạ. Muốn giữ được người thân, thì phải giữ được bao tử của họ! Khi nêm nếm thức ăn, họ đã đem tình yêu nhắn gửi vào trong đó, đem tình yêu thương dung hòa trong những khẩu phần ăn, khiến mọi người đều cảm nhận được hương vị tình yêu đó.

Sư Tử

Sư Tử có thể là một giáo viên bộ môn lịch sử. Sự oai hùng của Sư Tử khi giảng bài khiến học sinh không thể buồn ngủ, như “vượt thời gian” trở về quá khứ để nắm bắt lịch sử dễ dàng nhất.

Xử Nữ

Với tài diễn thuyết của mình, Xử Nữ nên làm một giáo viên Văn học. Học có cách trình bày câu từ thể hiện sự lịch thiệp và trang nhã. Sự quan sát tỉ mỉ cũng là một điểm soi qua con mắt Xử Nữ. Chỉ cần thiếu một dấu phẩy, thừa một vạch ngang, hay chữ chưa ngăn ngắn, hãy cẩn thận với giáo viên Xử Nữ, họ không để yên như vậy đâu.

Thiên Bình

Khẩu âm chính xác, cách thức cao nhã, nói chuyện chậm nhưng vẫn rõ và lưu loát như một người phương Tây, Thiên Bình sẽ được chọn lựa làm một giáo viên Anh Văn. Không những thế, Thiên Bình cũng rất chuộng cho mấy những thứ đồ phong vị châu Âu, luôn bảnh mắt với phong cách Tây.

Bọ Cạp

Hãy đến với giáo viên Toán Bọ Cạp. Họ vừa có lý có căn cứ rõ ràng, lại còn logic cặn kẽ, không mất thì giờ phí phạm vào những chuyện không đâu, cuộc sống của Bọ Cạp như một vòng triết học vậy.

Nhân Mã

Nhân Mã chọn cho mình một bộ môn mà ít người lựa chọn, đó là giáo viên tâm lý học. Vốn dĩ là một con người hoạt bát, thích bay nhảy, Nhân Mã dễ dàng thống lĩnh mọi người chơi trò “đoán tâm trạng, bắt cảm xúc”. 

Ma Kết

Chính trị gia Ma Kết là đây. Với thái độ nghiêm nghị, làm việc nghiêm túc với mọi thông tin chính trị nhà nước có sẵn trong đầu, mỗi khi Ma Kết lên bục giảng bài, họ sẽ không để cho bài giảng xảy một sơ sót nào. Nếu học sinh không chịu nghiêm túc học hành, khi áp lực học hành hay thi cử đến, sẽ không nhận được thành tích tốt và chịu sự phê bình, đánh giá khẳng khái của giáo viên Ma Kết.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ là một giáo viên với biệt hiệu “bách khoa toàn thư”, bởi cứ gặp vấn đề gì đều đặt câu hỏi tại sao. Đôi khi từ một vấn đề rất bé, người thầy Bảo Bình cũng có thể dẫn dắt học sinh bay lên tận vũ trụ vì kiến thức quá mênh mông của mình.

Song Ngư

Song Ngư thì khó đoán sẽ đảm nhận được bộ môn nào, vì họ rất thích thử sức ở nhiều lĩnh vực, thậm chí có thể nhảy việc ở những lĩnh vực chẳng liên quan đến nhau.

Chia sẻ
Tin mới nhất