12 cô gái, ai là 'nữ thần' và ai là 'nữ thần… kinh'?

Chia sẻ

Con gái thường tỏ ra nhu mì, chỉn chu toàn vẹn như một nữ thần. Nhưng có những nàng lại không được như thế, "dở điên dở khùng" rất khó đỡ.

Nữ Bạch Dương - “Thần kinh” phần nhiều

Nho nhã, nhẹ nhàng, điềm tĩnh thật sự quá khó với bản tính thật của Bạch Dương. Gặp được chàng trai trong mơ, nàng Bạch Dương cứ như muốn “nuốt chửng” ngay anh ta không bằng. Điều đó thật sự gây khó xử cho chàng.

Nữ Kim Ngưu - Thỉnh thoảng được mệnh danh “nữ thần”

Kim Ngưu được mệnh danh “nữ thần” là bởi nết hiền thục, đoan trang, là mẫu người vợ lý tưởng của nhiều chàng trai.

Tuy nhiên, ẩn sau bên trong là một cô nàng lì lợm và khá lười biếng, nếu nổi nóng thì thôi rồi… “thần kinh” không ai bằng.

Nữ Song Tử - “2 in 1”

Song Tử là chòm sao khó nắm bắt nhất trong cung hoàng đạo.

Khi họ gặp một anh chàng đẹp trai lạnh lùng, những cô nàng Song Tử sẽ có chung một biểu hiện đó là tỏ ra mình kiêu hãnh như nữ thần.

Nhưng nếu bên cạnh là một đứa bạn thân thì cô ta lại “bốc” hết mình. Đang từ một “nữ thần” quý phái, rất nhanh để lại chuyển hóa thành một cô nàng “thần kinh” mạnh.

Nữ Cự Giải - Một “nữ thần” nết na của gia đình

Thực sự họ còn chả thèm để ý đến việc mình được mọi người phán thành “nữ thần” hay “thần kinh” nữa. Từ trái tim hiền lành của họ, ta chỉ nhìn thấy được vẻ khoan dung hiền hậu đầy tình thương, chỉ mong mọi điều tốt đẹp đến với những người xung quanh mình.

Họ luôn giữ cho mình một khí chất uyển chuyển, dịu dàng, nhẫn nại lắng nghe mọi người tâm sự, dĩ nhiên không có bất cứ cô gái “thần kinh” đủ dũng khí làm điều này.

Nữ Sư Tử - Nữ hán tử

Một cô gái bá đạo nhất cung hoàng đạo, trời sinh tràn đầy năng lượng của “chủ nghĩa nữ quyền”.

Nhiều lúc, họ không “thần kinh”, cũng chả phải “nữ thần”, mà chỉ là một cô nàng bá đạo, nữ “hán tử” dễ kích động, thấy ai gặp chuyện bất bình sẽ nhảy ngay ra xử trí, không bao giờ bỏ mặc kẻ yếu bị đối xử quá đáng.

Thực ra, con gái giống như Sư Tử lại khiến rất nhiều người thích. Bởi họ dường như có một nét riêng, không phải thể loại con gái “ướt át” hay nhu mì. Họ có một thế giới riêng, không bao giờ chấp nhận yếu thế hơn kẻ khác. Trong sự nghiệp, họ biết cách khiến cho người khác phải ngước nhìn.

Nữ Xử Nữ - Cô gái “thần kinh” dễ xúc động

Nhìn từ vẻ bề ngoài thì Xử Nữ cũng là cô gái có khí chất một “nữ thần”. Họ đòi hỏi sự hoàn mỹ trong cuộc sống, đối với vấn đề “cơm áo gạo tiền” cũng rất khắt khe. Họ luôn biểu hiện khí chất một “nữ thần” trước mặt người khác.

Nhưng trên thực tế, trong cuộc sống thường ngày, họ luôn có một trạng thái hồi hộp bất an. Là một người dễ gặp áp lực, họ dễ bị xúc động trước bất cứ một việc nhỏ nào, mỗi khi như vậy, ai nói “thần kinh” cũng không có gì sai cả.

Nữ Thiên Bình - Một “nữ thần” lạnh lùng, nho nhã

Khí chất nho nhã không ai khác đã thuộc về Thiên Bình, giống như một nàng hoa sinh ra từ trời đất, họ biết cách thể hiện “ma lực” của mình giữa đám đông, dù gặp ai hay làm gì cũng không làm khó được họ. 

Chỉ có điều dưới lớp vỏ bọc bên ngoài, khó ai đoán được khát khao của nàng Thiên Bình thực sự là gì? Là thể hiện nho nhã, quý phái của bản thân trước xã hội, nhưng trong lòng có thật sự vậy không?

Nữ Thiên Yết - “Yêu nữ u hồn”

“Sexy” là từ để chỉ những nàng Bò Cạp. Họ thông minh và dễ nắm bắt trái tim lẫn con người đàn ông, khiến họ phải cúi mình và dâng hiến cho Thiên Yết những thứ cô ta muốn.

Thiên Yết khá đào hoa, quyến rũ phái mạnh bởi vẻ lạnh lùng của họ. Nhưng họ cũng khó tìm được hạnh phúc đích thực cho mình.

Nữ Nhân Mã - Nữ “thần kinh” hết thuốc chữa

Trạng thái của nữ Nhân Mã rất ít người đoán được, bản thân họ cũng không rõ mình muốn gì, thực sự cần gì. Dù họ đang làm gì cũng rất tùy hứng, không thích bị sắp đặt hay ép buộc.

Cô nàng Nhân Mã, một khi bị ép vào thế bí, hay bị áp lực nặng nề thì cô nảng sẽ chuyển mình biến thành một cô nàng “thần kinh” thực sự. Không ai đụng chạm cũng la lớn, làm việc thì chả kế hoạch trước, thích thì làm, không thích thì bỏ đấy đi chơi đã.

Nhưng có người khá hâm mộ họ, vì nhìn cuộc sống của Nhân Mã cảm giác họ rất thoải mái, tự tại.

Nữ Ma Kết - Một phụ nữ đơn thuần

Biểu hiện của những cô gái “thần kinh” thường là kích động, lôi thôi, tùy hứng, nhưngmột Ma Kết tính cách ổn định không thể “điên” như vậy.

Hầu hết các nữ Ma Kết chỉ có thể là những phụ nữ đơn thuần nhất.Đây chính là phẩm chất mà số ít cô gái có được.

Nữ Bảo Bình - “Nữ thần” kiêu ngạo

Nhưng có lạnh lùng cao ngạo đến đâu, trong thâm tâm họ vẫn mong được yêu. Thế nên có cao ngạo đến đâu, khi gặp được hoàng tử của mình, họ cũng sẽ tự bộc lộ con người “không phải dạng vừa đâu” của mình. 

Nữ Song Ngư - “Nữ thần” tình yêu 

Họ sẽ “biến hình” phụ thuộc vào trạng thái tình cảm.

Khi đối diện với “nửa kia”, họ sẽ bộc lộ phía đẹp nhất của mình, hoàn toàn là phong thái của một “nữ thần”. Nếu gặp những chuyện mệt mỏi hay rắc rối, trái tim dường như bị bóp nghẽn thì cũng có thể gào rú như những cô nàng “thần kinh” vậy.

Chia sẻ
Tin mới nhất