12 chòm sao nữ bị 'đốn tim' bởi đặc điểm gì ở các chàng trai?

Chia sẻ

Tình yêu luôn khó lý giải và kỳ diệu. Đôi khi ta bị thu hút bởi những điều vô cùng nhỏ bé mà không hiểu vì sao.

Nam Bạch Dương: Lúm đồng tiền

Những người có má lúm đồng tiền thường mang lại cho người đối diện một sự lạc quan, yêu đời, dễ thương đến lạ lùng. Giống như chi cần nhìn thấy nụ cười tên gương mặt họ là giống như ánh nắng đang lan tỏa, bao nhiêu mệt mỏi đều được xóa tan. Đây cũng chính là điểm thu hút các cô gái nhất trên cơ thể của các chàng trai Bạch Dương.

Nam Kim Ngưu: Lông mày

Người con trai Kim ngưu thường có đôi lông mày đen rậm, làm cho khuôn mặt họ trở nên có chiều sâu và ấm áp hơn. Họ có thói quen nhíu mày khi suy nghĩ, những lúc này trông họ còn vô cùng nam tính và quyến rũ một cách lạ thường nữa.

Nam Song Tử: Miệng

Song Tử nói chung và các nam Song Tử nói riêng đều khá ít nói nhưng lại có khuôn miệng rất quyến rũ. Môi không quá dày cũng không quá mỏng, miệng nhỏ nhắn những rất gợi cảm. Có lẽ ý thức được việc mình sở hữu một đôi môi đẹp mà họ cũng chăm sóc một cách đặc biệt kỹ lưỡng cho đôi môi mình, khiến cho chúng càng có sức hút khó cưỡng.

Nam Cự Giải: Mái tóc

Nam Cự Giải có một mái tóc đen, dày và bồng bềnh cuốn hút. Điều này có lẽ có liên quan đến tính cách của họ. Họ thường sống khá nội tâm không tiếp xúc quá nhiều với thế giới bên ngoài chính vì thế họ không có quá nhiều phiền não, khiến đầu óc được thoải mái. 

2Classy-Men’s-Hairstyles

Nam Sư Tử: Khóe môi

Nam Sư tử là những con người có tính cách bá đạo, tự phụ và luôn thích làm chủ. Biểu cảm họ yêu thích nhất chính là nụ cười đầy ngụ ý, ẩn giấu bí mật nơi khóe môi làm cho đối phương không thể nắm bắt được suy nghĩ của mình. Khóe môi của họ hơi cong hướng lên tên tạo ra nét bướng bỉnh có chút dễ thương khó cưỡng lại.

Nam Xử Nữ: Làn da

Xử nữ nổi tiếng là một chòm sao ưa sạch sẽ và kỹ tính trong cuộc sống. Không chi thế, họ còn luôn theo đuổi vẻ đẹp hoàn hảo. Họ đặc biệt chú ý đến làn da của mình và dành khá nhiều thời gian cũng như công sức để chăm chút cho làn da. Bởi vây, họ có một làn da đẹp, tràn đầy sức sống. Làn da nam Xử Nữ rám nắng nhưng lại rất láng mịn và khỏe khoắn. 

Nam Thiên Bình: Hàm răng

Nam Thiên Bình đa phần đều sở hữu một hàm răng trắng đều tăm tắp. Họ từ nhỏ đã có thói quen sống vô cùng khoa học, không ăn vặt và chăm sóc hàm răng rất cẩn thận. Lớn lên , các chàng trai Thiên Bình cũng không hút thuốc hay uống rượu bia nên hàm răng của họ không bị xỉn màu mà luôn trắng sáng. Chính vì vậy, nụ cười tỏa nắng là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của họ, nó có thể “hạ gục” bất kì cô gái nào khi tiếp xúc.

Nam Bọ Cạp: Mũi

Bọ Cạp nam được ông trời ưu ái ban cho một chiếc mũi vô cùng cuốn hút. Mũi cao, thẳng, cánh mũi nhỏ nhắn, đầu mũi không quá to tạo nên một vẻ đẹp thanh tú, có khí chất và đầy mê hoặc. Họ còn có thói quen để nhẹ tay lên mũi khi nói chuyện, điều này cũng vô hình chung làm đối phương chú ý và bị mê hoặc bởi chiếc mũi cua họ.

Nam Nhân Mã: Bàn tay

Nhân Mã có một đôi bàn tay rất đẹp. Các ngón tay được cắt gọn gàng sạch sẽ, da tay không quá thô ráp nhưng vô cùng ấm áp, ngón tay dài, chia rõ đốt đem lại cho phái nữ một cảm giác rất an toàn. 

Nam Ma Kết: Đường nét cơ thể hoàn mĩ

Là người sống nguyên tắc và có thói quen sinh hoạt làm việc khá khoa học nên việc các Nam Ma Kết sở hữu một thân hình cân đối là điều khá dễ hiểu. Ngoài thời gian làm việc thì họ vô cùng yêu thích rèn luyện cơ thể. Đừng vì vẻ khô khan bề ngoài của họ làm cho hiểu lầm, ẩn chứa sau lớp áo vest chỉn chu kia là một thân hình vạm vỡ khỏe mạnh không thua kém một vận động viên nào đâu. Nếu muốn khám phá hãy đi tập thể thao cùng họ, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ đấy!

Nam Bảo Bình: Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, các nam Bảo Bình rất may mắn khi được sở hữu một đôi mắt biết nói, kết hợp với 2 mí mắt dài thanh mảnh tạo nên một đôi mắt vô cùng quyến rũ. Một vài nam Bảo Bình còn có thói quen nháy mắt khi nói chuyện, điều này chả khác nào bạn đang “phóng điện” vào đối phương.

Nam Song Ngư: Cằm

Nam Song ngư thường có chiếc cằm rất đẹp, dài và hơi vểnh một chút tạo nên vẻ đẹp vừa gợi cảm vừa đáng yêu. Thông thường, đa phần các nam Song Ngư đều thích nuôi râu quai nón, chắc có lẽ vì họ có một chiếc cằm đẹp, và bộ râu chính là thứ trang sức hập dẫn nhất tôn lên vẻ đẹp cũng như nét gợi cảm của họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất