12 chòm sao ghét cay ghét đắng loại người nào?

Chia sẻ

Trong cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ khó chịu với tính khí hay thói quen của một số người, không thể chấp nhận nổi khuyết điểm của họ. "Máu nóng" dễ nổi lên từ đây.

Bạch Dương

Bạch Dương ghét những người hay lèo nhèo, đặc biệt trong những chuyện quan trọng luôn làm mất thời gian của họ. Ghét cả những người nói chuyện theo kiểu “đá bóng”, khoa tay múa chân trước mắt họ.

Những người quấy rối, làm phiền họ khi đang làm việc, hay những con người kén cá chọn canh, có thái độ kiêu căng sẽ khó lấy lòng Bạch Dương.

Kim Ngưu

Kim Ngưu ghét người nói lắm, kêu ca, thúc giục hay ép buộc họ làm những việc họ không thích. Những người kiêu ngạo, đòi hỏi, luôn chỉ làm theo ý mình và những đối tượng lẻo mép cũng khiến Ngưu rất bực bội. Dù không biểu hiện ra, nhưng Ngưu nhà ta lại thù dai nhất trong số các cung hoàng đạo đấy!

Song Tử

Song Tử ghét những người đã vào cuộc mà không chịu nhận thua, hay trách móc người khác, ảnh hướng đến người khác. Ghét người chậm chạp, không theo kịp vấn đề hay những người hay phê bình họ.

Họ cũng không thích những người quá nhạy cảm, không biết cách đùa bỡn, lúc nào cũng trầm trọng hóa những việc chẳng đáng.

Cự Giải

Cự Giải ghét đối tượng thờ ơ công việc hay quan trọng hóa vấn đề. Ghét người suốt ngày chê người khác, kể cả trước mặt hay sau lưng. Cự Giải chịu không nổi những người không giữ lời hứa.

Đừng thờ ờ Cự Giải, họ ghét phải đợi những cuộc điện thoại không người đáp, hay nhắn tin mà không thấy hồi âm, những tin nhắn Facebook “đã xem” nhưng không phản hồi gì.

Sư Tử

Đừng khiêu khích quyền lực với Sư Tử hay thẳng thừng chê khuyết điểm của họ. Sư Tử ghét người không tôn trọng, không thực sự hiểu họ mà coi như hiểu lắm. Đừng phá vỡ không gian riêng tư của Sư Tử, nếu mở cửa mà không gõ trước đó thì xin mời lập tức ra khỏi phòng trước khi họ cáu.

Sư Tử càng ghét hơn những lời nói dối, hay những tin đồn bàn tán sau lưng làm mất uy tín của họ, hay chế nhạo những khuyết điểm của bản thân.

Xử Nữ

Xử Nữ ghét những người đụng vào đồ đạc của mình, cố ý đùa giỡn người khác hay không thành thực trong công việc. Ghét những người trách móc khi đối diện khó khăn, những người tự cao tự đại, đểnh đoảng.

Thiên Bình

Những người ích kỷ, thô thiển, không quan tâm người khác, làm việc không công bằng, hay thúc ép người khác không bao giờ lọt vào mắt họ.

Với những người nhờ giúp đỡ nhưng không đền đáp hay một lời cám ơn cũng không có, người lợi dụng bạn bè hay làm đảo lộn cuộc sống của họ, một khi Thiên Bình phát hiện ra thì sẽ có ác cảm ngay từ lần đó.

Thiên Yết

Đừng đối xử hai mặt với Thiên Yết, họ có thể moi ra cả mặt trái lẫn mặt phải của bạn đấy. Nếu không giữ được lời hứa thì đừng hứa, Thiên Yết ghét những con người không thể giữ bí mật, luôn đem chuyện người khác đi nói khắp nơi cứ như chỉ mình mình biết vậy.

Những người không đáng tin, vô duyên, không có trách nhiệm thì Thiên Yết cũng không bao giờ để ý tới.

Nhân Mã

Nhân Mã ghét những người cứ nghĩ Nhân Mã nói dối, hoài nghi sự chân thành của họ, ép họ phải giữ lời hứa với mình. Ghét người có lúc lạnh nhạt hay tạt gáo nước lạnh cho họ, không nhiệt tình, nhạy cảm dễ nổi cáu với họ.

Nhân Mã ghét những người cố chấp, không chịu lắng nghe suy nghĩ của người khác, ích kỷ hay không chế họ.

Ma Kết

Ghét thói hiếu kỳ, kén cá chọn canh, chê bai hay khỉnh bỉ Ma Kết. Ghét những đối tượng tự cao, không ưa những phê bình của người khác, lừa dối, không đáng tin, hay nói sau lưng họ. Và đừng tỏ ra mình thông minh trước mặt Ma Kết.

Bảo Bình

Không ưa những thành phần cố chấp, ngạo mạn, phản bội lòng tin của họ, hay hoài nghi tình bạn và lòng trung thành của họ.

Bảo Bình cũng cần có thế giới riêng, và những lúc ấy đừng ai làm phiền đến họ.

Song Ngư

Song Ngư ghét những người ép họ phải trưởng thành trong khi họ không muốn, hay chế nhạo, đem lý tưởng của họ ra làm trò cười.

Ghét những người quan trọng hóa vấn đề, nhạt nhẽo, nói chuyện không chừng mực.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất