Đẹp

Hot girl dao kéo Quảng Ninh 'chỉ muốn tháo hết ra' để mặt bớt đơ

Theo iOne
Chia sẻ

Mất hơn trăm triệu cho 5-6 ca phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây cô gái Quảng Ninh thấy hối tiếc khi mặt mình mất hết vẻ tự nhiên và phải chịu nhiều hậu quả.

Mai Lệ Huyền, sinh năm 1991, ở Quảng Ninh, được nhiều người biết đến sau khi chia sẻ dòng trạng thái về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và hậu quả phải gánh chịu cả về nhan sắc lẫn sức khỏe. Bài đăng của Huyền đã nhận được 28.000 lượt like và gần 5.000 lượt chia sẻ.

Cô gái 25 tuổi đăng tải hình ảnh mình 2 năm trước và cho biết đã sửa mũi, làm cằm, nhấn mí, tiêm gọn hàm, bơm môi. Từ một cô gái có gương mặt tròn đáng yêu, đường nét hài hòa, Lệ Huyền lao vào công cuộc tu sửa nhan sắc để có cằm V-line, mũi cao thẳng như các hot girl mạng.

2209daokeo1

Hình ảnh Huyền 2 năm trước (trái) và hiện tại.

Giải thích lý do dao kéo dù đã có diện mạo ưa nhìn, Lệ Huyền cho biết cô là một người “nghiện thẩm mỹ”, “mỗi đêm thức trắng chỉ ngắm nhìn các khuôn mẫu thẩm mỹ để đi sửa mặt như thế”. Lệ Huyền thú nhận cô “chưa bao giờ tiếc tiền cho việc phẫu thuật thẩm mỹ” và “làm rồi lại càng muốn làm thêm” dù biết rõ dao kéo là việc hên xui.

Đầu năm 2015, Huyền bắt đầu quá trình chỉnh sửa khuôn mặt. Cô đi nâng mũi cho cao hơn, thẳng hơn, tiêm botox cho mặt thon gọn, tiêm filler cằm, làm đầy môi, lăn kim làm đẹp da mặt, nhấn mí và tiêm botox làm thon hai hàm. Khi làm môi, Huyền từng phải chịu cơn đau như “xé thịt xé gan” khi nạo silicon ở môi ra.

Lệ Huyền cho biết: “Tôi mất khoảng 140-150 triệu đồng để vào Sài Gòn phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả chi phí vé máy bay, ăn ở và thuê người chăm sóc. Tiền này là do tôi để dành sau thời gian đi làm và kinh doanh, một phần là xin bố mẹ”.

2209daokeo2

Khuôn mặt xinh xắn, tự nhiên ngày trước của Huyền.

Sau 5-6 lần thẩm mỹ đau đớn và tốn kém, Huyền đã có dung mạo khác hẳn trước kia, nhưng cô lại không hài lòng với vẻ đẹp hiện tại. Cô gái Quảng Ninh thấy khuôn mặt của mình mất hết vẻ đẹp tự nhiên, đơ và nhàm chán. “Giờ nhìn ai cũng thẩm mỹ mình lại thấy thích nét đẹp tự nhiên, không hoàn hảo nhưng luôn có hồn. Chỉ muốn mặt tự nhiên như ngày xưa thôi!”, Huyền chia sẻ.

Không chỉ vậy, Huyền cũng chỉ ra những hậu quả đáng sợ của phẫu thuật thẩm mỹ mà cô đang phải chịu. Huyền tiết lộ sau khi sửa mũi, thỉnh thoảng vách ngăn giữa mũi sẽ bị nhức khi trở trời, cô còn bị xoang nhẹ, hắt xì liên tục từ ngày làm mũi. Huyền phải duy trì tiêm botox thường xuyên nếu không da sẽ bị chảy xệ mất độ đàn hồi. Để có chiếc cằm ưng ý, cô phải làm đến 3 lần và chịu đựng một năm trời với chiếc cằm lệch sau khi tiêm cằm.

Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, trí nhớ của Huyền cũng không còn tốt như trước, hay quên và bị nhờn thuốc, chỉ cần suy nghĩ một lúc lại bị đau đầu. Theo Huyền, nguyên nhân có thể là do cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá, phải dùng nhiều thuốc gây mê và giảm đau kháng sinh liều cao.

2209daokeo3

Huyền của hiện tại không hài lòng với gương mặt thẩm mỹ của mình vì thấy mặt ai cũng giống nhau, không có nét riêng.

Cô gái 25 tuổi bày tỏ: “Dù muốn trở lại như xưa nhưng chắc tôi sẽ không sửa gì nữa. Tôi muốn tháo hết ra nhưng hiện còn chưa biết nên tháo như thế nào. Nếu thời gian quay trở lại chắc tôi sẽ cân nhắc nhiều hơn”.

Chia sẻ hành trình dao kéo của mình, Lệ Huyền muốn dùng trải nghiệm thực sự để nhắn nhủ những người đang có ý định dao kéo: “Cái gì cũng có hai mặt. Nếu bạn có một gương mặt tương đối dễ nhìn, đừng phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ cần làm sao cho thật tự nhiên dễ nhìn là được, để dành thời gian làm đẹp tâm hồn và trang bị kỹ năng sống, lên kế hoạch cho cuộc đời”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo iOne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất