Giải Trí

Xác một cặp đôi đã đóng băng được đoàn phim của Chris Pratt phát hiện

Theo Entertainment Weekly
Chia sẻ

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn trong chương trình The Ellen DeGeneres Show, nam diễn viên Chris Patt đã chia sẻ quá trình ghi hình bộ phim The Tomorrow War ở Iceland

Dự kiến, bộ phim The Tomorrow War sẽ được ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm nay. Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng, với cốt truyện xoay quanh một cộng đồng bị tấn công bởi những sinh vật ngoài hành tinh. Loài người không thể nào đủ sức ngăn cản những đợt tấn công vô cùng mãnh liệt này, nên đã du hành thời gian về quá khứ và nhờ sự giúp đỡ của lực lượng quân đội trong quá khứ.

Chris Patt trong những hình ảnh đầu tiên của bộ phim The Tomorrow War

Khi nhắc đến Chris Pratt, các fan có lẽ sẽ nhớ ngay đến người đàn ông đã từng phải đối mặt với tên Titan điên Thanos trong vũ trụ điện ảnh Marvel hay cả những con khủng long bị biến đổi gen trong Jurassic World, nhưng chắc chắn, nhiêu đây vẫn chưa nhằm nhò gì so với những gì mà anh đã phải đối mặt trong quá trình ghi hình bộ phim mới ở Iceland. Chắc chắn trải nghiệm mà anh đã trải qua sẽ khiến các công ty du lịch như Expedia phải sửng sốt.

Chris Pratt trong bộ phim Avengers: Infinity War

Chris Pratt Jurassic World

Được biết, cả đoàn làm phim đã phải thực hiện quá trình ghi hình tại một vùng lãnh thổ hoàn toàn bị đóng băng, và chỉ có vỏn vẹn 4 tiếng có ánh nắng mỗi ngày. Thêm vào đó, khu địa chất mà ekip phim thực hiện chưa từng được đưa lên màn ảnh trước đây. Theo những gì Chris Pratt, anh cùng đoàn làm phim đã tìm thấy xác của một cặp đôi ở rãnh của những tảng băng.

Chris Pratt tại phim trường The Tomorrow War

“Họ đã ở đó hơn 80 năm nay, và thật buồn là cặp đôi đã không thể thoát nạn. Cả 2 vẫn còn mặc bộ đồ thám hiểm của mình từ những năm 1930 tới 1940. Họ là một cặp đôi đã vô tình bị rơi xuống một chiếc hố mà mất tính kể từ đó.” - Chris Pratt chia sẻ.

Đoạn phỏng vấn Chris Pratt trong chương trình The Ellen DeGeneres Show

Có vẻ như đây là trải nghiệm chẳng thể quên được trong toàn bộ sự nghiệp diễn xuất của anh, và có vẻ như Chris Patt cũng vô cùng vui mừng khi bản thân không bị rơi vào tình cảnh tương tự.

Chia sẻ

Theo

Entertainment Weekly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất