Giải Trí

Vừa 'chớp mắt', Hoàng Thùy - Minh Tú đã có ảnh lập team đẹp hút hồn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để tạo dấu ấn cho các thí sinh ngay từ những tập đầu tiên, HLV Hoàng Thùy - Minh Tú đã "cùng lúc" đăng tải hình ảnh các cô gái của mình lên trang cá nhân.

Đêm qua, 12 gương mặt sáng giá và triển vọng nhất của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã lộ diện sau khi tập đầu tiên của chương trình được phát sóng. Đặc biệt, để tạo dấu ấn cho các thí sinh ngay từ những tập đầu tiên, ngay sau tập 1, bộ đôi HLV Hoàng Thùy - Minh Tú đã cùng lúc đăng tải hình ảnh các cô gái của mình lên trang cá nhân. Có thể thấy, cho dù khán giả có ủng hộ hay đưa ra những ý kiến trái chiều thì vẫn không thể phủ nhận rằng, Top 12 của chương trình là những màu sắc vô cùng cá tính, ấn tượng và đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ ở những tập tiếp theo.

Team Hoàng Thùy tung ảnh thời trang chất lừ ngay sau tập 1.

Bằng một cách thể hiện khác, Minh Tú cũng ngấm ngầm chia sẻ về bộ tứ hoàn hảo của mình.

Dù là vị HLV cuối cùng hoàn chỉnh đội hình của mình, team Hoàng Thùy vẫn mang về đầy đủ những màu sắc thú vị nhất. Đặc biệt, nếu như Phương Chi mang đến câu chuyện tự lập xúc động thì Tường Linh lại đến đây để thể hiện sự đa dạng và quyết tâm chiếm giữ thương hiệu của mình. Bên cạnh một Quỳnh Như cá tính thì Thiếu Lan cũng là một nhân tố đáng chờ đợi ở những tập tiếp theo của chương trình.Chào mừng đến với #TeamHoangThuy, những gì Thuỳ đã nói trong tập đầu tiên của The Face Vietnam 2017, dù thời gian có thay đổi, mọi thử thách có đến với chúng ta khắc nghiệt như thế nào, hay có bất cứ những lời dèm pha chị luôn bảo vệ các em. Và chị vẫn rất tin tưởng vào sự lựa của mình lần này là những gì Hoàng Thùy tự hào khi chia sẻ về các thí sinh của mình.

Top 4 thí sinh team Hoàng Thùy: Thiếu Lan, Tường Linh, Phương Chi, Quỳnh Như.

Hoàng Thùy chọn cho team mình hình ảnh cá tính, hiện đại, phù hợp với những cô người mẫu trẻ năng động.

Nếu như Hoàng Thùy chọn team mình theo hình ảnh cá tính, hiện đại, phù hợp với những cô người mẫu trẻ năng động, thì Minh Tú lại phát huy lợi thế ngoại hình, khoe vẻ đẹp triệt để của các học trò. Đặc biệt, ngoài việc Thiên Nga và Khánh Linh gây sức hút bởi vẻ đẹp không tì vết cùng những “thương hiệu” đã có sẵn thì Đồng Ánh Quỳnh hay Trúc Anh đều là những gương mặt hoàn toàn mới nhận được nhiều thiện cảm của khán giả truyền hình. Cùng với hình ảnh mới, Minh Tú cũng căn dặn các học trò của mình “Đây là lúc để các cô gái thể hiện tài năng của chính bản thân khi cơ hội được cho là ngang bằng nhau. Hãy nhớ rằng: “Hữu danh vô thực” bởi “Đường dài mới biết ngựa hay”, từng thử thách sẽ thể hiện rõ năng lực của mỗi cá nhân. #TeamMinhTu mở màn chào sân là những sắc màu lạ, đa dạng và nhiều màu sắc, dám khẳng định bản thân, không chịu khuất phục, vô cùng bản lĩnh. Hãy cùng xem cách họ chiến đấu, quyết tâm cũng như toả sáng như thế nào nhé!“.

Clip giới thiệu team của HLV Minh Tú

Các cô gái xinh đẹp team Minh Tú: Đồng Ánh Quỳnh, Khánh Linh, Trúc Anh, Thiên Nga.

#TeamMinhTu mở màn chào sân là những sắc màu lạ, đa dạng và nhiều màu sắc, dám khẳng định bản thân, không chịu khuất phục, vô cùng bản lĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất