Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp đan xen những lời cảm ơn và xin lỗi sau hàng loạt ứng xử 'vụng về'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Ông bầu Khắc Tiệp đã có những phút trải lòng đến khán giả, đan xen những lời cảm ơn và xin lỗi sau những hành động của mình.

Trở về sau chuyến đi Italy, Vũ Khắc Tiệp được yêu cầu cách ly tập trung do nơi này vừa công bố dịch bệnh Corona. Thế nhưng ông bầu cá tính này khiến người ta phải mất 3 giờ đồng hồ để “khuyên nhủ” mới chịu lên xe về khu cách ly. Sự việc dần nóng lên khi Vũ Khắc Tiệp bày tỏ bản thân bị ngột ngạt cùng phát ngôn: “Anh nghĩ rằng anh không bị bệnh nhưng anh đến đây anh bị bệnh đấy”

Trước cách ứng xử không phải phép của mình, Vũ Khắc Tiệp chào đón một làn sóng chỉ trích khổng lồ cùng sự lắc đầu ngao ngán của công chúng. Mọi người cho rằng anh đang không tuân thủ quy định và không làm gương với tư cách là người nổi tiếng.

Nhận thấy việc làm “vụng về” của mình là sai, chủ nhân của kênh Youtube du lịch “sang chảnh” đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân bày tỏ dòng tâm sự của mình.

Anh chia sẻ: “Lời cảm ơn và xin lỗi. Trước tiên gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì đã để mọi người phải suy nghĩ. Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền. Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ekip ( kết quả nội bộ ) sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào . Đây cũng là bài học lớn cho cuộc đời về sau.

Sau những ngày này, bản thân cũng đã trưởng thành nhiều về suy nghĩ và nhận thức hơn. Cảm ơn BQL nơi tôi đang ở. Cảm ơn các y tá, bác sĩ, công an Q2 đã đến khám mỗi ngày trong thời gian cách ly tại nhà. Cảm ơn những ng bạn luôn hỏi thăm và lo lắng. Cảm ơn đội ngũ Bác Sĩ tại khu tập trung Cát Lái Q2 rất chu đáo và chăm sóc ân cần trong 2 ngày qua. Cảm ơn những hành động quyết liệt từ Đảng và Nhà Nước đã khiến chúng tôi yên tâm hơn bao giờ hết trong thời điểm này, tự bản thân phải thấy có trách nhiệm vì cộng đồng hơn nữa sau chuyện này.

Mong cơn đại dịch qua mau, và thế giới lại hòa bình. Status cuối cùng nói về việc này. Xin lỗi phiền tất cả các bạn những ngày qua, Tiệp sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian sau status này.”

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất