Giải Trí

Vợ cũ - tình mới của Lâm Vinh Hải: 'Cuộc chiến' Facebook đến khi nào mới kết thúc?

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì liên tục đăng tải những dòng trạng thái "bóng gió" về người kia, tại sao Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi không ngồi lại với nhau và giải quyết câu chuyện trong êm đẹp!

Cả tuổi thanh xuân vì 1 người… cuối cùng cũng chia tay!

Những ngày qua, câu chuyện hôn nhân tan vỡ của vợ chồng Lâm Vinh Hải và người thứ ba Linh Chi luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

11 năm gắn bó, 5 năm kết hôn, chuyện tình giữa Lâm Vinh Hải - Phương Châu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai luôn dành cho nhau những lời nói có cánh, cùng vui vén hạnh phúc gia đình, chăm sóc cô con gái nhỏ xinh xắn, dễ thương.

Có thể nói, cả tuổi thanh xuân của Phương Châu đều dành cho Lâm Vinh Hải. Cô không chỉ là người bạn đời mà còn làm quản lý, người góp phần giúp Lâm Vinh Hải thành công như ngày hôm nay. Phương Châu sẵn sàng đứng đằng sau chồng hỗ trợ hết mình cho công việc, lo lắng từ những thứ nhỏ nhặt đến hợp đồng lớn.

Tổ ấm hạnh phúc 1 thời của Lâm Vinh Hải - Phương Châu.

Thế nhưng cuộc sống không có gì có hoàn hảo… đúng như câu nói của Mai Ngô trong chương trình The Face - “trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra“! Sau 11 năm, Lâm Vinh Hải - Phương Châu cuối cùng cũng đường ai nấy đi!

Phương Tây thường có câu danh ngôn “khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong gió bão” và hoàn toàn đúng với trường hợp của vợ chồng Lâm Vinh Hải. Dĩ nhiên, chẳng có gì ngạc nhiên khi công chúng không ngừng chỉ trích nam vũ công. Bởi họ từng thần tượng, hết lời khen ngợi chuyện tình cổ tích của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trong suốt 11 năm qua. Thế nhưng, những gì gắn bó trong ngần ấy năm đã trôi thành mây gió khi cả hai không tìm được tiếng nói chung! Và đặc biệt, một người thứ ba xuất hiện càng là cơ hội để tình yêu đã hết kết thúc nhanh hơn.

Chưa kể hoạt động trong showbiz, đầy rẫy những thị phi và cám dỗ, chưa kể Lâm Vinh Hải lại sở hữu ngoại hình điển trai… xung quanh anh luôn có rất nhiều người theo đuổi. Và việc anh rơi vào “ái tình” của Linh Chi - cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng mà bất cứ đàn ông nào cũng khao khát càng dễ xảy ra.

Phía sau hậu trường, Phương Châu chăm sóc Lâm Vinh Hải.

Nhưng trên sân khấu, anh lại nâng niu tình mới Linh Chi.

Thời gian đầu mới công bố li hôn, Phương Châu tôn trọng cuộc sống của Lâm Vinh Hải, và tiếp tục làm quản lý cho chồng, giải quyết các công việc. Ngay cả khi biết anh đang yêu Linh Chi nhưng cô lại chọn cách giữ im lặng. Hình ảnh Phương Châu chỉnh trang phục, chăm sóc cho Lâm Vinh Hải trong ngày ra mắt bộ phim Găng tay đỏ khiến nhiều người ám ảnh, chạnh lòng. Bởi ngay sau đó, trên sân khấu, Lâm Vinh Hải lại nâng niu, quan tâm Linh Chi.

Chẳng có người phụ nữ nào đủ mạnh mẽ chứng kiến người đàn ông từng là chồng mình lại ân cần, âu yếm người con gái khác. Ấy vậy mà Phương Châu vẫn nhẫn nhịn.

Cuối cùng chỉ vài tháng sau khi li hôn, Lâm Vinh Hải cũng quyết định công khai yêu Linh Chi với công chúng và truyền thông. Trong một bài phỏng vấn, anh thừa nhận mình quen Linh Chi được một thời gian dài khi tham gia bộ phim Găng tay đỏ và chỉ chính thức hẹn hò cách đây hơn 1 tháng.

Và đó là đỉnh điểm dẫn đến ồn ào những ngày qua. Dường như sức chịu chịu đựng, sự hy sinh của Phương Châu đã không còn nữa, cô uất ức, đau khổ khi bị chính người mình yêu thương lừa dối. Vợ cũ Lâm Vinh Hải quyết định lên tiếng tố chồng phản bội.

Theo đó, Phương Châu khẳng định Lâm Vinh Hải chưa làm tròn trách nhiệm người đàn ông của gia đình, vai trò người cha với con gái. Đồng thời, việc anh yêu Linh Chi cũng chính là nguyên nhân dẫn đến vợ chồng ly hôn.

“Cuộc chiến” Facebook đến khi nào mới kết thúc?

Chuyện tình cổ tích tan vỡ, công chúng xót xa, thương cho sự hy sinh của Lý Phương Châu. Dĩ nhiên, hình ảnh “soái ca” của Lâm Vinh Hải cũng mất dần, cùng với đó là hàng nghìn bình luận tiêu cực, “gạch đá” của cư dân mạng dành cho Linh Chi.

Xưa nay, như một thói quen, mỗi khi vướng vào scandal nào thì nghệ sĩ luôn chọn cách im lặng để ồn ào qua đi. Thế nhưng, trường hợp này lại không đúng với Lâm Vinh Hải - Linh Chi. Đặc biệt, người đẹp liên tục đăng tải dòng trạng thái “bóng gió” trên Facebook cá nhân: “Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại” hay “Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả, vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi”.

Mới đây, Linh Chi còn đăng tải bức ảnh đi chơi cùng bạn bè cùng dòng trạng thái triết lý: “Khẩu nghiệp, nhân quả… Có gan trả ắt có quyền nói!”. Dù không nói rõ về ai nhưng mọi người đều ngầm hiểu cô đang ám chỉ điều gì. Thậm chí, không ít bình luận nói Linh Chi là nguyên nhân khiến gia đình Lâm Vinh Hải tan vỡ, nên cô cần cẩn thận về luật nhân quả. Đáp trả lại dư luận, Linh Chi viết: “Chắc lúc đó tụi chị cũng hết duyên nợ rồi, hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng vô ích em à. Khi đó chị sẽ không oán trách hay oán hận anh vì tụi chị bận vui với cái gọi là duyên nợ mới và hành trình khác rồi”.

Chưa dừng lại ở đó, cô vẫn thoải mái tất bật với công việc rồi bình thản livestream trên Facebook như chưa hề có chuyện gì xảy ra: “Ai kêu tôi là “nấm độc Linh Chi” thì sẽ cầm điện thoại và block ngay tại chỗ. Không sao, ai chửi cứ chửi, tôi không quan tâm.”.

Trước câu hỏi của cư dân mạng “tại sao có thể thoải mái như vậy khi đang bị dư luận ném đá”, Linh Chi chẳng ngần ngại nói: “Cuộc sống của mình không ai sống thay cho mình được em, tôi không nhất thiết phải giải thích cho thiên hạ mình phải làm thế này thế kia hay như thế nào hết. Căn bản mọi người đã ghét mình thì có làm gì người ta vẫn cứ ghét thôi nên việc mình mình sống, việc mình mình làm. Còn cái gì sai - đúng thì sau này mọi người sẽ tự biết, không việc gì phải giải thích nhiều. Người ta cứ chửi, công việc tôi vẫn đi làm, tiền vẫn vào đều đều.…”

Không biết, khi ở bên cạnh bạn trai, Linh Chi yếu đuối hay mong manh ra sao nhưng cái cách cô “đáp trả” dư luận trên trang cá nhân thì chẳng hề đơn giản. Bởi Lâm Vinh Hải liên tục ở bên cạnh Linh Chi, động viên, an ủi cô trước những lời đả kích của cư dân mạng.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò.

Đồng thời, trên Facebook cá nhân, Lâm Vinh Hải đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh câu chuyện tình cảm ồn ào bởi theo anh “có những chuyện nó đi quá xa mức chịu đựng nên không thể không nói”. Nam vũ công vẫn luôn khẳng định, chuyện vợ chồng anh chia tay hoàn toàn không liên quan đến người thứ ba như vợ cũ tiết lộ.

Việc chỉ trích tôi thì các bạn có hề biết toàn bộ câu chuyện và vấn đề như thế nào không mà vội vàng lên tiếng và đánh giá 1 con người. Còn vấn đề li dị của Hải và Châu, tôi hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ 3 như Châu nói và tôi nghĩ những việc như vậy nên để người trong nhà giải quyết, không nên đem lên mạng xã hội rồi làm ảnh hưởng đến gia đình 2 bên cũng như Kỳ Kỳ…” - Lâm Vinh Hải nói.

Là người đàn ông đủ trưởng thành, nam vũ công cảm thấy mình không cần thiết phải lên tiếng quá nhiều, anh giữ im lặng và không thích vạch áo cho người xem lưng: “Hải là đàn ông nên những gì Hải cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì Hải vẫn sẽ giữ im lặng và Hải cũng không thích vạch áo cho người ta xem lưng hay làm vấn đề cho bất kỳ ai bàn tán. Cuối cùng về tính cách con người Hải thì có lẽ ai biết, đã và tiếp xúc với Hải rồi thì sẽ hiểu Hải là 1 con người như thế nào . Vậy nên Hải không muốn giải thích hay đôi co gì thêm ở thời điểm hiện tại...!”.

Lâm Vinh Hải có đáng mặt đàn ông sau ồn ào tình cảm?

Trong chuyện này, Phương Châu có thể tiếp tục đưa ra những bằng chứng khẳng định lời nói của mình là đúng nhưng cô lại chọn cách im lặng bởi không muốn làm tổn thưởng đến cô con gái bé nhỏ và đó cũng như là chút tình nghĩa cuối cùng đối với Lâm Vinh Hải.

Thay vì cứ đau khổ ôm mãi uất ức, Lý Phương Châu đã ổn định lại cuộc sống, tập trung cho công việc nhiều hơn. Cô tự nhận mình không phải là người hoàn hảo, nên không hề mong muốn có được cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Dù bản thân không sống thực dụng nhưng Phương Châu tự nhỉ mình phải sống thực tế hơn.

Nếu ai đang loạng choạng trong tháng ngày thanh xuân, loạng choạng trong ngày tìm ra lối đi cho chính mình, thì im lặng đặt tay lên tim mình, thử hỏi xem nó thật sự muốn gì. Nếu thật tâm muốn thì đừng bao giờ hối hận, can đảm từ bỏ thì đừng bao giờ tiếc nuối.

Tôi chưa từng mong cầu sự hoàn hảo, chưa từng cầu mong có được cả sự nghiệp lẫn tình yêu cùng một lúc. Vì trên đời này, ngọc cũng có vết, người cùng có khuyết, nên sự hoàn hảo như một bộ phim viễn tưởng không có thật.

Chúng ta sống có thể không thực dụng nhưng nhất định phải thực tế. Vì không có tiền, không có sự nghiệp thì chúng ta sẽ chẳng có gì cả. Khi yêu, chúng ta chỉ cần sử dụng trái tim. Nhưng đứng giữa yêu và sự nghiệp, hãy vận dụng lý trí. Vì khi thành công, biết đâu đời sẽ trả cho ta tất cả…” - vợ cũ Lâm Vinh Hải viết.

Lý Phương Châu lặng lễ đứng đằng sau Lâm Vinh Hải.

Lời qua tiếng lại, hết người này người kia “đăng đàn” ám chỉ trên mạng xã hội làm sự việc ngày một căng thẳng hơn. Lâm Vinh Hải có phản bội vợ, có chưa làm tròn trách nhiệm của người cha? Linh Chi có phải người thứ ba làm gia đình người khác tan vỡ? Lâm Vinh Hải bỏ vợ sau 11 năm gắn bó, 5 năm sống chung… thì liệu 1 ngày anh cũng có thể rời xa Linh Chi? Sự thật về câu chuyện này cụ thể như thế nào có lẽ người trong cuộc hiểu rõ nhất. Và có lẽ thời điểm hiện tại, Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi nên ngồi lại với nhau, nói chuyện thẳng thắn để giải quyết trong êm đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất