Giải Trí

Vì sao chiếc đầm dạ hội của Phương Khánh tại Miss Earth lại ồn ào đến thế?

Văn Thao
Chia sẻ

Những hình ảnh về chiếc đầm dạ hội dự kiến sẽ được Phương Khánh chọn để sải bước trong đêm chung kết Miss Earth 2018 đang nhận được rất nhiều tín hiệu vui buồn lẫn lộn.

Người đẹp Phương Khánh đang gấp rút hết sức lực cho chặng đua nước rút tại hành trình chạm tay đến với vương miện tại Hoa hậu Trái Đất 2018. Sau khi thâu tóm được kha khá giải thưởng phụ và và thể hiện khá tốt các hoạt động bên lề. Hình ảnh về chiếc áo cà sa được dự định sẽ theo chân Người đẹp danh vọng chen chân chạm tới ngôi vị cao nhất vừa được hé lộ.

Ngay từ khi “nhá hàng” bản phác thảo, bộ cánh rực rỡ này khiến khán giả yêu mến Phương Khánh nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Nhắc lại câu chuyện tròn 10 năm hình ảnh mặt trời xuất hiện trên trang phục dạ hội

Xét về tính tạo hiệu ứng sân khấu thì đây được đánh giá là một thiết kế đẹp và bắt ánh đèn sân khấu. Theo chia sẻ của cha đẻ bộ trang phục này thì thiết kế truyền đi thông điệp: “Hãy luôn tỏa sáng như ánh mặt trời, chiếc đầm mang một màu gold rực rỡ tựa như ánh nắng chói chang đang soi rọi khắp mọi nơi“. Nhưng điểm làm khán giả là fans cứng của các cuộc thi nhan sắc sẽ dễ dàng nhận ra chính là họa tiết ánh mặt trời chói chang đính trước phần thân áo đã từng được Thùy Lâm trưng diện trên sân khấu Miss Universe 2008 mà năm đó Việt Nam là đại diện nước chủ nhà.

Cách đây đúng 10 năm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008 tổ chức tại Việt Nam. Thùy Lâm đã mang trên mình một chiếc đầm ánh kim họa tiết ánh mặt trời trước thân tà áo. Và năm nay, cũng là họa tiết ánh mặt trời nhưng ở một sân chơi khác hi vọng thần mặt trời sẽ mỉm cười với đại diện Việt Nam.

Ám ảnh với cái vạt tà di động quá quen thuộc

Những năm gần đây, không chỉ trang phục dân tộc của người đẹp Việt đi thi quốc tế mới được fan để mắt quan tâm, mà việc các nàng hậu sẽ diện chiếc đầm dạ hội của NTK nào, bộ váy lấy cảm hứng từ đâu? Phom dáng như thế nào cũng khiến khán giả tò mò không kém. Bởi vì thực tế cho thấy, họ không muốn nhìn thấy quá nhìn các chiếc đầm na ná nhau khi mặc ở các sự kiện, cuộc thi trong nước và cả đi chinh chiến ở quốc tế.

Khán giả có phần quen mặt các thiết kế màu sắc lung linh, đính kết kim sa đi kèm cái vạt tạ nặng trĩu như thế này ở các cuộc thi trong nước.

Hay việc á hậu Thùy Dung đã từng khổ sở vì cái đuôi quá khổ khi phải tải nó trên sân khấu Hoa hậu quốc tế 2017 trong khi người đang đổ bệnh nặng.

Vấn đề chính là khán giả vẫn muốn thoát ra cái hình ảnh cũ, đi kèm đó là sự tối giản chi tiết và làm mới phom dáng để thật sự khi bước ra đại diện Việt Nam tự tin trong tâm thế của một nữ hoàng.

Mặt trời chói sáng - có phải là một bước đi cao tay bám sát tiêu chỉ ở một sân chơi về bảo vệ mẹ Trái Đất

Hình ảnh mặt trời biểu tượng cho sự tỏa sáng, tượng trưng cho ánh nắng ngập tràn hi vọng. Đặt hình ảnh mặt trời vào một đấu trường đề cao tiêu chí Vẻ đẹp vì mục tiêu - mục tiêu cao cả chính là bảo vệ mẹ Trái Đất, trở thành đại sứ thiện chí kêu gọi bảo vệ môi trường sống trên khắp hành tinh.

Mang thông điệp hãy tỏa sáng như ánh mặt trời ở sân chơi Miss Earth liệu đó có phải là một bước đi mang tính truyền thông điệp đúng đắn, bám sát với tiêu chí mà Hoa hậu Trái Đất đề cao.

Màu vàng - Phong thủy thường định sẵn cho sự may mắn 

Trong lịch sử cuộc thi nhan sắc từng có rất nhiều mỹ nhân đã chọn sắc phục màu vàng để làm nổi bật bản thân và không ít lần may mắn đã mỉm cười với họ. Có thể là một chiếc màu vàng chanh, hoặc gam màu vàng đồng, cũng có thể là màu vàng tươi dạ quang. Vậy chiếc đầm màu vàng ánh kim mà Phương Khánh dự kiến mặc trong đêm chung kết liệu có bổ sung thêm danh sách may mắn cho gam màu hộ mệnh này.

Chiếc đầm màu vàng rực rỡ như ánh mặt trời đi vào huyền thoại cùng với cú xoay người quỷ sốc thần sầu đã giúp Dayana Mendoza lên ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Chiếc đầm màu vàng hoàn hảo đến từng đường chỉ mà NTK Hoàng Hải giành cho Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đến từ Jamaica cũng diện trên mình chiếc đầm vàng xuyên thấu với thiết kế khá ấn tượng.

Chiếc đầm xẻ đùi với tông màu vàng chủ đạo lấy cảm hứng từ ngọn lửa đang bùng cháy đã giúp Lan Khuê giành giải World Designer Award tại Hoa hậu Thế giới 2015.

Top 40 - Hoa hậu Nhân Ái Hoa hậu Thế giới 2017 Đỗ Mỹ Linh cũng diện chiếc đầm màu vàng ánh kim cho đêm chung kết Miss World 2017.

Trước thềm đêm chung kết sắp tới, với việc dắt túi chiếc váy dạ hội mang nhiều tâm sự, chiếc đầm mang trong mình nhiều câu chuyện lịch sử cộng với tất cả những gì đại diện Việt Nam đang thể hiện. Hi vọng Việt Nam không tiếp nối việc cơn bão huy chương đi qua nhiều lần hụt hững như Nam Em và Hà Thu từng có trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất