Giải Trí

Vắng Phương Thanh vào phút chót, lễ cầu an cho ca sĩ Minh Thuận vẫn diễn ra

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hôm nay (12/09), là ngày sinh nhật của ca sĩ Minh Thuận. Được sự đồng ý của gia đình, người bạn thân Phương Thanh đã phát động lễ cầu an mong cải thiện sức khoẻ cho nam nghệ sĩ.

Những ngày qua, tình hình sức khoẻ của ca sĩ Minh Thuận đã tiến triển tốt hơn. Anh được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt để các bác sĩ tiện theo dõi bệnh tình. Người bạn thân thiết của Minh Thuận là ca sĩ Phương Thanh cùng với gia đình luôn ở bên cạnh để chăm sóc và cầu mong những điều tốt lành nhất cho anh.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 48, mặc dù diễn viên Cô gái xấu xí vẫn còn nằm trên giường bệnh nhưng lễ cầu an dành cho anh vẫn được tổ chức.

cau-an-minh-thuan-8

Theo chia sẻ trước đó, ca sĩ Phương Thanh thay mặt gia đình phát động lễ cầu an để mang đến cho Minh Thuận vào 19h ngày 12/9. Tuy nhiên, đến phút chót, giọng ca Trống vắng có việc đột xuất phải bay sang Ấn Độ. Mặc dù trời đổ mưa lớn, tuy nhiên số lượng người tham gia lễ cầu an vẫn không ngừng tăng lên.

cau-an-minh-thuan-13

cau-an-minh-thuan-20

Đúng giờ, hàng trăm phật tử, bạn bè và người hâm mộ đã có mặt, buổi lễ vẫn diễn ra như dự tính ban đầu.

Xuất hiện trong lễ cầu an có ca sĩ Đông Đào, cô bé khiếm thị Ngọc Anh - Giọng hát Việt nhí 2014 và một vài nghệ sĩ khác. Mặc dù rơi trúng dịp giỗ tổ, nhưng các nghệ sĩ vẫn tranh thủ thời gian góp mặt để cầu mong những điều tốt lành đến cho ca sĩ Minh Thuận.

cau-an-minh-thuan-7

Ca sĩ Đông Đào và bé Ngọc Anh The Voice Kids 2014.

cau-an-minh-thuan-3

cau-an-minh-thuan-2

Các nghệ sĩ tranh thủ thời gian đến dự lễ cầu an cho ca sĩ Minh Thuận, mong sức khoẻ anh sẽ nhanh chóng bình phục.

cau-an-minh-thuan-17

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, chủ toạ của buổi lễ kể lại những cống hiến to lớn của Minh Thuận cho nghệ thuật.

cau-an-minh-thuan-19

Đồng thời, sư thầy nhắc lại một câu trong bài hát của Minh Thuận: “Cuộc sống ai nào biết trước định mệnh” để mong rằng dù có chuyện gì sảy ra đi chăng nữa, Minh Thuận cũng sẽ vượt qua được.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất