Giải Trí

U-Kwon (Block B) trực tiếp tuyên bố kết hôn, K-net tố cô bạn gái bạo lực học đường

Theo Allkpop + Nate
Chia sẻ

U-Kwon của Block B tiết lộ kế hoạch kết hôn với bạn gái người mẫu Jeon Sun Hye.

Vào ngày 11/06, nam ca sĩ U-Kwon đã chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của mình với bạn thông qua chương trình Video Star đài MBC: “Lúc tôi 21 tuổi. Em rất ngây thơ và ít nói. Em không hối hận về chuyện công khai hẹn hò.

Fan nói rằng nếu em muốn hẹn hò hãy trung thực nói với họ và em tin những điều họ nói. Tôi đã cân nhắc việc công khai mối quan hệ của mình, nhưng khi em thấy tiền bối Sunye (Wonder Girls) kết hôn và đã có được lòng can đảm để thành thật”.

Sunye (Wonder Girls).

Về phản ứng của các thành viên Block B, U-Kwon trải lòng: “Park Kyung vào phòng và đóng sầm cửa lại. Cậu ấy hỏi sao em có thể nói những điều như thế mà không thảo luận với họ trước. Em cảm thấy tội lỗi. Sau khi em đăng bài về mối quan hệ của mình, công ty quản lý hoàn toàn không biết. 

Park Kyung.

Các fan đã thấy và gửi email. Sau một giờ, công ty quản lý đã xóa bài viết và họ gọi em đến một nhà hàng gần đó. Em đoán bởi vì chuyện này đã trở thành một vấn đề lớn, họ nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt. Hẹn hò nhiều như điều bạn muốn”.

Bên cạnh đó, U-Kwon cũng nói về kế hoạch kết hôn: “Em sẽ kết hôn với bạn gái trước khi nhập ngũ. Em nghĩ rằng mình có thể lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự ở độ tuổi 30. Bọn em có thể tiết kiệm tiền để kết hôn cho đến lúc đó. Nhưng luật pháp đã thay đổi, và giờ em phải đi vào quân đội vào năm tới. Em hiện đang cân nhắc liệu mình nên kết hôn trước khi mình đi lính hay sau khi hoàn thành nó”.

U-Kwon đã gửi một tin nhắn video cho bạn gái: “Anh nghĩ rằng mình có rất nhiều điều phải xin lỗi trong 8 năm qua cho đến bây giờ. Anh nghĩ rằng mình sẽ lại cảm thấy có lỗi vì vấn đề quân sự. Hãy tin anh và theo dõi vì anh sẽ làm hết sức mình, để chúng ta có thể gắn bó với nhau hơn. Sun Hye à, anh yêu em”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Mydaily qua Nate:

1. [+403, -7] Jun Sun Hye…Tôi đã học cùng trường với cô ấy…..và thực thật là cô ấy đã bắt nạt rất nhiều hậu bối khóa sau ^^

2. [+298, -5] Chỉ cần làm điều đó và làm một cách lặng lẽ, đừng lừa dối người hâm mộ của bạn

3. [+221, -2] Thôi thì đi nhập ngũ đi

4. [+35, -0] Thật sự thì việc anh ấy công khai mối quan hệ của mình mà không hề nói trước với các thành viên khác thì có thể thấy rõ bản chất rồi ^^

5. [+31, -0] Thật là một mớ hỗn độn ㅋㅋㅋ

6. [+30, -1] Tôi chỉ biết Zico và Park Kyung trong Block B thôi, lần đầu tiên nhìn thấy anh chàng này;

Zico.

7. [+27, -1] Có một mối quan hệ công khai là tùy thuộc vào anh ấy nhưng đối với người hâm mộ thì anh ấy vẫn là một thần tượng. Có cảm giác như công ty vẫn chưa quản lý tốt khi để anh ấy thoải mái nói những lời yêu thương khi cả hai chưa kết hôn. 

8. [+23, -0] Tôi cả biết họ là ai cơ

9. [+15, -2] Kinh hoàng. Làm sao anh ta có thể như vẫn còn được như thế này nhỉ? Tôi nhớ anh ta có một bản hợp đồng với người hâm mộ và nói rằng yêu bạn gái của mình nhất, hoàn toàn làm cho người hâm mộ thấy rõ điều đó.

10. [+6, -0] Tôi từng là người hâm mộ mà giờ đã rời khỏi fandom rồi… nhưng tôi thực sự nghĩ rằng những người hâm mộ khác vẫn còn có tâm lý tuyệt vời để nói điều này.

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất