Giải Trí

Trước đó, Nhã Phương đã có dòng chia sẻ đầy ‘ám chỉ’ như thế này để thông báo chuyện sinh con?

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Trước đó Nhã Phương đã có những chia sẻ khiến nhiều người nói rằng cô đang ám chỉ chuyện đã sinh con.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi hot của làng giải trí Việt. Sau khi kết hôn, những tin đồn xung quanh việc hiện tại Nhã Phương đang mang thai nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Trước đó, những hình ảnh Nhã Phương vô tình để lộ vòng 2 to cũng như việc cô ít xuất hiện hơn trong các sự kiện giải trí được nhiều người đặt câu hỏi. Và bạn thân của Nhã Phương là Nguyễn Trần Trung Quân cũng vô tình tiết lộ cô mang thai khiến nghi vấn trên càng được chứng thực.

Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận thông tin trên. Sáng nay (24/1), thông tin Nhã Phương đã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng trở thành tin “hot” trong showbiz Việt.

Được biết, một người đã vô tình gặp Nhã Phương tại bệnh viện quốc tế ở TP.HCM và cho biết rằng nữ diễn viên đã hạ sinh nhóc tì vào ngày 22/1 vừa qua. Và hình ảnh của Nhã Phương được “bảo mật” vô cùng kỹ lưỡng nên thông tin cô đã sinh con rất ít người biết đến.

Xem trang cá nhân của Nhã Phương, nhiều người khá bất ngờ khi vào ngày 22/1, Nhã Phương đột nhiên chia sẻ dòng trạng thái khá vui vẻ cùng loạt ảnh xinh đẹp. Nữ diễn viên chia sẻ rằng “Sài Gòn hôm nay nắng thật đẹp. Ai cũng hối hả công việc cho những ngày cuối năm. Phương cũng nhìn lại một năm sắp hết và suy nghĩ kế hoạch mới cho năm sau. Còn cả nhà thế nào? Có dự định gì cho năm sau chưa? Kể Phương nghe với nè.”

Ai nấy đều nói rằng, lâu lắm mới thấy Nhã Phương chia sẻ tâm trạng thoải mái trên trang cá nhân. Đây có phải là điều cô muốn ám chỉ rằng gia đình cô đã đón thiên thần nhỏ mà người hâm mộ không nhận ra.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất