Giải Trí

Trở lại The Voice 2018, khán giả gọi Thu Phương là… Thu Pink!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Xuất hiện với diện mạo mới lạ, nữ HLV Thu Phương thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, nhất là mái tóc under-cut ấn tượng, cá tính của cô khiến người ta liên tưởng đến... ca sĩ Pink!

Sự trùng hợp ngẫu nhiên với mái tóc cắt ngắn, thậm chí khắc chữ TP - chữ cái viết tắt tên của Thu Phương trên kiểu tóc under-cut thời thượng, khiến khán giả có liên tưởng thú vị và gọi cô là 'Thu Pink”.

Chẳng là, nữ ca sĩ quốc tế Pink cũng là người đi đầu trong trào lưu tóc under-cut, gắn bó hình ảnh với mái tóc ngắn, sát da đầu và được tạo kiểu cá tính, công phu, đặc biệt ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Với cá tính âm nhạc mạnh mẽ, nhưng không kém phần sâu lắng, ý nghĩa, Pink là nữ ca sĩ nhận được nhiều mến mộ của cộng đồng fan quốc tế, và cũng là chủ nhân của những giải thưởng danh giá của thế giới.

Pink và mái tóc ngắn trứ danh…

Pink và 1001 kiểu biến hóa với mái tóc under-cut ấn tượng của mình.

Cô ca sĩ quốc tế với gia tài hit những ca khúc ghi đậm dấu ấn trong âm nhạc thế giới.

Trở lại với Thu Phương - vị nữ HLV quyền lực của Giọng hát Việt mùa 5, đã có một sự thay đổi ngoạn mục trong lần “tái ngộ” The Voice năm nay. Khác với mùa 3, Thu Phương còn trung thành với mái tóc uốn, được tạo kiểu công phu - vừa nữ tính, vừa rất sang trọng, xuất hiện tại The Voice 2018 là một Thu Phương cá tính, “chất chơi” với mái tóc được cắt ngắn sát đầu mà đặc biệt nhất chính là khắc tên chữ TP - hai chữ cái viết tắt tên cô trên kiểu tóc mới này.

Nữ HLV trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết với màn “tái xuất” The Voice đầy ngoạn mục, từ ngoại hình đến phong cách thể hiện trên 'ghế nóng'.

Khác với một Thu Phương đằm thắm, nữ tính nhưng không kém phần quyết liệt của mùa 3…

… là một HLV Thu Phương cá tính, ấn tượng như thế này tại mùa 5.

Nhưng vẫn luôn tràn đầy cảm xúc và…

… nhiệt huyết dành cho The Voice nói chung và các thí sinh nói riêng.

Chịu khó làm mới mình, Thu Phương thể hiện rõ tình yêu và tâm huyết dành cho sân chơi The Voice đình đám, phiên bản Việt. Trở lại lần thứ 2 đã là một cơ duyên đặc biệt, luôn thay đổi bản thân để thách thức những giới hạn mới, phá bỏ mọi rào cản mới là nét duyên tạo nên điểm nhấn đặc sắc không chỉ trong âm nhạc, mà còn trong cá tính của vị nữ HLV tài sắc vẹn toàn này.

Chữ TP viết tắt tên Thu Phương được khắc ấn tượng trên mái tóc mới lạ của vị HLV quyền lực.

Nhan sắc trẻ trung, đầy lôi cuốn của HLV Thu Phương

Luôn vui vẻ, hòa đồng với các thế hệ ca sĩ đàn em

Gọi Thu Phương là… Thu Pink chỉ là biệt danh vui mà khán giả yêu mến, ưu ái dành tặng cô. Không xuất phát từ sự so sánh hay ác ý, khi không ai có thể phủ nhận kinh nghiệm và sự nghiệp rực rỡ mà Thu Phương đang có hoàn toàn là “lá tem” đảm bảo cho chất lượng của cuộc thi cô đang “cầm cân nảy mực” để tìm kiếm, hướng dẫn và đồng hành cùng các thí sinh trẻ trên con đường khẳng định bản thân và tỏa sáng không chỉ trong The Voice, mà quan trọng hơn là chặng đường nghệ thuật sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất