Giải Trí

Trẻ trung thế này, bạn có biết loạt thần tượng Kpop này đã 30 tuổi?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như trong năm nay, #teamU30 sẽ đón chào thêm không ít những tên tuổi được các Kpop fan yêu thích.

Kpop 2017, ngoài những sự trở lại đã được chốt ngày từ nhiều nghệ sĩ khiến fan háo hức thì mới đây một danh sách các thần tượng sẽ sớm chào tuổi 30 trong năm cũng được netizen đặc biệt quan tâm. Phần lớn những cái tên được nhắc đến đều có quãng thời gian chính thức hoạt động trong ngành giải trí “ngót nghét” 10 năm, thậm chí còn nhiều hơn như thế. Nhiều fan hân hoan gọi đây là sự kiện Big30 - Khi mà thần tượng của họ chào tuổi mới cũng là lúc người hâm mộ thấy được quãng thời gian dài theo dõi và ủng hộ các nghệ sĩ.

Cùng điểm qua những thần tượng sẽ có sinh nhật mừng tuổi 30 trong năm 2017 này:

Sinh ngày 4/11/1987, chàng rapper điển trai của BigBang sẽ bước sang tuổi 30 trong năm nay. Đây sẽ là một năm được dự đoán không có quá nhiều hoạt động đặc biệt của boygroup nhà YG. Tuy nhiên, việc các thành viên đi nghĩa vụ quân sự không có nghĩa là cộng đồng fan BigBang sẽ không tổ chức một bữa tiệc ra trò mừng sự kiện Big30 của thần tượng. Cùng chờ xem.

“Thỏi nam châm” hút fan của Super Junior cũng sẽ mừng sinh nhật lần thứ 30 trong năm nay. Các fan thực sự hy vọng vào một 2017 trở lại mạnh mẽ của nhóm sau 2016 mờ nhạt. Riêng về Choi Siwon, người hâm mộ còn chờ đợi anh tiếp tục trổ tài ở nhiều lĩnh vực, không chỉ là ca hát.

Chàng trai luôn “đốn tim” fan bởi giọng hát trời phú Ryeowook cũng sẽ có sự kiện Big30 ngay trong năm 2017. Nếu được thì một solo album vào thời điểm này quá phù hợp để ra mắt cho dịp sinh nhật đặc biêt có 1-0-2 của Ryeowook.

Khá bất ngờ vì nhan sắc vô cùng trẻ trung, ít ai biết rằng Soyeon (T-ara) cũng sẽ mừng sinh nhật tuổi 30 trong năm 2017.

Nàng thủ lĩnh cá tính của F(x) cũng sẽ cùng fan thổi nến mừng tuổi 30 vào ngày 2/2 tới đây.

Một nhân vật nữa nằm trong team 1987 chính là Jay Park.

Thành viên 2AM Seulong (11/5/1987).

“Quả bom sexy” Ga In của Brown Eyed Girl cũng sẽ bước sang tuổi 30 trong năm nay.

Thành viên MBLAQ G.O.

Thành viên Nine Muses Hyuna.

Thành viên MBLAQ Seung Ho.

Thành viên Sunny Hill Kota.

Thành viên M.I.B Kangnam.

G.NA.

Cựu thành viên Miss A Fei.

Thành viên Supernova Geonil…

Và Jihyuk.

Cựu thành viên SS501 Kyujong…

Và Jungmin.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất