Giải Trí

Trà My - Thanh Tú: Truyền thống nhà họ Ngô, cứ đăng quang Á hậu là… lấy chồng?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trà Mi - Thanh Tú là hai chị em ruột cùngthhi hoa hậu cùng một thành tích, cùng...lấy chồng sau khi đăng quang vì lẽ gia đình mà cả hai đều không mặn mà với những hoạt động showbiz như những cô á hậu, hoa hậu khác.

Trà My đăng quang á hậu hoa hậu Hoàn vũ 2015, còn Thanh Tú cũng giành được ngôi vị á hậu ở Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khi Trà My rục rịch cưới xin thì Thanh Tú đi thi và cũng nhận được một trong 3 ngôi vị cao quý của cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia. Khác với những cô á hậu khác, sau khi đăng quang thì showbiz chính là nơi gây dựng tên tuổi được ưu ái nhất thì Trà My - Thanh Tú đều chọn ở ẩn.

Sau khi giành được ngôi vị á hậu được 1 năm Trà My lên kế hoạch lấy chồng. Chồng Trà My tên là Lê Hoàn, sinh năm 1979, hơn cô 13 tuổi. Theo người đẹp chia sẻ, cả hai hiểu, đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Cô cảm thấy người đàn ông này là chỗ dựa cho mình. Được biết, bản thân chồng Ngô Trà My là một doanh nhân giàu có, gia đình anh cũng có tiềm lực về kinh tế.

Cùng năm Trà My lên xe hoa, Thanh Tú tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, dành được ngôi vị á hậu sau đó 2 năm, cô thông báo lấy chồng. Tuy nhiên sau khi đăng quang thì Thanh Tú lấn sân sang lĩnh vực MC và hiện đang công tác tại VTV. Thế nhưng MC không phải là mơ ước của cô á hậu Việt Nam 2016, mà đó lại là mơ ước được làm việc trong Bộ Ngoại giao nên Thanh Tú tham gia các sự kiện, chương trình một cách có chọn lọc nhằm bổ sung kĩ năng giao tiếp, kiến thức xã hội để tham gia vào kỳ thi tuyển dụng của Bộ Ngoại giao.

Nói về gia thế thì Trà My - Thanh Tú đều xuất thân từ con cái của cán bộ nhà nước: bố cô làm ở Bộ ngoại giao hiện nay đã về hưu, mẹ của cô đang có công việc kinh doanh tại Hà Nội. Gia đình cũng thuộc nề nếp gia giáo nên những hoạt động showbiz sẽ bị hạn chế, mẹ của 2 cô á hậu cũng từng chia sẻ: “Gia đình tôi không thi nhan sắc để tìm đường vào showbiz”. 

Người xưa thường có câu “hồng nhan bạc phận, nhưng với hai chị em Trà My - Thanh Tú thì hoàn toàn ngược lại. Cả hai đều thừa hưởng một nền giáo dục tốt, một gia thế không quá khủng nhưng cũng thuộc hàng trung lưu, có điều kiện. Ngoài ra, sau đăng quang 2 bóng hồng đều có chỗ đứng trong xã hội dựa vào học thức và sự thông minh về kinh doanh mà có được. Nhờ những nỗ lực và nhan sắc có sẵn, cả hai chị em á hậu đều có được tấm chồng tốt.

Năm 2017, Trà My đã sinh hạ đứa con đầu lòng. Còn Thanh Tú sẽ lên xe hoa trong tháng 12 này. Danh tính chú rể được người đẹp giữ bí mật. Cô chỉ chia sẻ đây là người lớn hơn mình rất nhiều tuổi nhưng chưa chạm mốc 40. Thông tin người đẹp lên xe hoa khiến công chúng bất ngờ vì trước đó, hiếm khi thấy người đẹp chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất