Giải Trí

Tỉ lệ mang thai tự nhiên chỉ có 1%, Lâm Chí Linh phải dùng đến biện pháp nhân tạo

Âu Vì
Chia sẻ

Dù ngoại hình vô cùng trẻ trung nhưng tuổi tác cũng đã lớn, tỷ lệ mang thai tự nhiên của Lâm Chí Linh là rất thấp nên cô buộc phải dùng biện pháp nhân tạo với mong muốn có 1 đứa con đầu lòng với ông xã của mình.

Vào ngày 01.08, Lâm Chí Linh tham dự sự kiện tại “đất nước Mặt trời mọc” với tư cách là “con dâu Nhật Bản”. Lâm Chí Linh đã nói tiếng Nhật và chia sẻ gia đình là ưu tiên hàng đầu của cô. Cuộc hôn nhân này đến từ hai quốc gia khác nhau, cả hai đã suy nghĩ thật kỹ về tương lai của mình. Khi được ký giả đặt câu hỏi khi nào vợ chồng cô sẽ tổ chức hôn lễ, Lâm Chí Linh hứa sẽ thông báo với mọi người khi cả hai đã quyết định thống nhất.

Vợ chồng Lâm Chí Linh - Akira

Cùng ngày, ông xã của nữ diễn viên - Akira (tên thật là Ryohei Kurosawa) không có mặt tại sự kiện với vợ. Lâm Chí Linh cho biết cô chỉ ở Nhật Bản có 2 ngày. Sáng ngày 04.08, Lâm Chí Linh có mặt tại Đài Loan tham dự hoạt động thiện nguyện.

Thời gian gần đây, truyền thông đưa tin siêu mẫu xứ Đài đang chuẩn bị thủ tục và những gì cần thiết để thụ tinh trong ống nghiệm. Cho nên, fan hâm mộ của Lâm Chí Linh đã liên tục chúc phúc cho nữ diễn viên. Đáp lại, Lâm Chí Linh có chút thẹn thùng trả lời: “Cảm ơn mọi người, tôi sẽ cố gắng”.

Theo nguồn tin cho biết, vì Lâm Chí Linh đã lớn tuổi, năm nay cô cũng đã bước qua tuổi 44, là số tuổi khá lớn để có thể làm mẹ. Chưa kể vì muốn có vóc dáng thon gọn nên cô thường xuyên phải ép cân, ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Chính vì hai yếu tố này khiến Lâm Chí Linh khó có thể có con, tỷ lệ mang thai tự nhiên chỉ đạt mức 1%. Do đó, Lâm Chí Linh buộc phải dùng đến biện pháp nhân tạo nếu như muốn có con đầu lòng.

Sáng ngày 24 tháng 7, Lâm Chí Linh bí mật đến bệnh viện nhi lớn ở Đài Loan. Theo như báo đưa tin thì phương thức Lâm Chí Linh chọn có lẽ là “thụ tinh tam đại” (chính xác, không bệnh di truyền, không dị tật), thông qua phân tử để phán đoán, kiểm tra bào thai có khỏe mạnh hay không. Trứng được thụ tinh thành công sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng, từ đó bảo vệ trẻ khỏi dị tật và các bệnh di truyền sau khi sinh.

Sau khi được tư vấn của khoa phụ sản ở bệnh viện, cô đã bắt đầu tiến hành nuôi cấy. Nếu như mọi chuyện đều thuận lợi thì dưới sự nỗ lực của Lâm Chí Linh, năm sau cô có thể thành công thăng cấp lên làm mẹ rồi. Với việc tiến hành thụ tinh nhân tạo này một lần ít nhất phải tốn đến 80 ngàn NDT (270 triệu đồng). Chưa kể với việc thực hiện này còn phải làm vài lần mới thành công, trung bình ước tính lên đến 400 ngàn NDT (1,3 tỷ đồng). Có điều với Lâm Chí Linh đây chỉ là con số nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất