Giải Trí

Nhờ Nhã Phương chụp hình 'có tâm' nhưng chưa 'đủ tầm', Thúy Ngân nhận cái kết đắng

Migi
Chia sẻ

So sánh giữa 2 bức hình mình và Nhã Phương chụp cho nhau, Thúy Ngân chỉ biết ngán ngẩm không nói nên lời.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi xem đoạn clip chụp hình tự sướng cho nhau giữa Thúy Ngân và Nhã Phương. Trong đó, nữ diễn viên đang hí hửng tạo rất nhiều dáng trước ống kính điện thoại của Nhã Phương.

Thúy Ngân hí hửng nhờ Nhã Phương chụp hình có tâm.

Không ngại tạo nhiều kiểu dáng sang chảnh.

Những tưởng cô bạn Nhã Phương sẽ chụp hình cực kỳ chuyên nghiệp vì thường xuyên đứng trước ống kính tạo dáng và đăng tải rất nhiều hình ảnh đẹp. Thế nhưng Thúy Ngân lại lập tức “cạn lời” trước những hình ảnh mà mình nhận được.

Háo hức chờ xem kết quả.

Và cái kết khiến cô méo mặt.

Ngay sau khi xem qua loạt ảnh của mình, Thúy Ngân đã phải lập tức giở lại những tấm ảnh mà mình vừa chụp cho Nhã Phương để đối chiếu. Trái ngược với góc chụp khoe trọn điểm mạnh và vẻ đẹp của Nhã Phương, hình ảnh mà bà xã Trường Giang chụp cho Thúy Ngân lại chẳng “có tâm” như tưởng tượng. Việc căn góc không đúng khiến Thúy Ngân nhìn khá lùn và chẳng “sang chảnh” chút nào dù đã tạo dáng hết cỡ.

Ảnh mình chụp cho bạn.

Và ảnh bạn chụp cho mình.

Thúy Ngân chỉ biết “cạn lời” với Nhã Phương.

Clip Thúy Ngân nhờ Nhã Phương chụp hình và cái kết.

Sau khi bị “tố cáo” khả năng chụp ảnh quá tệ, Nhã Phương chỉ biết cười trừ và chống chế bằng cách liên tục khen bức ảnh chụp rất đẹp. Cuộc trò chuyện của hai nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi phì cười thích thú. Đã chụp ảnh “có tâm” nhưng chưa “đủ tầm”, chắc hẳn Thúy Ngân sẽ mãi “nhớ đời” với loạt ảnh chụp và chẳng bao giờ dám nhờ cô bạn Nhã Phương chụp hình giùm nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất