Giải Trí

Bạn trai soái ca tiết lộ quen Chúng Huyền Thanh từ khi cô 13 tuổi

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy nhiên, phải đến khi cô tham gia cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu thì hai người mới chính thức hẹn hò.

Sáng 13/9, các fan có dịp bất ngờ khi Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu lần đầu công khai bạn trai trên Facebook cá nhân. Không phải đại gia dấu mặt, người yêu của Chúng Huyền Thanh lại là một chàng trai đồng hương Hải Phòng tên là Nguyễn Quân (bạn bè hay gọi Jay Quân). Anh chàng hiện đang là người mẫu, ca sĩ hoạt động tự do ở TP HCM, cũng được đông đảo fan yêu quý bởi gương mặt chuẩn Hàn Quốc, thân hình 6 múi săn chắc.

Ngay sau khi công khai tình cảm, Chúng Huyền Thanh - Jay Quân là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Trong cuộc trò chuyện nhanh với SAOstar, cũng giống như Chúng Huyền Thanh, bạn trai cô thẳng thắn xác nhận cả hai đang hẹn hò. Bên cạnh đó, Jay Quân cũng tỏ ra khá thoải mái chia sẻ cảm xúc cũng như tình cảm dành cho nửa kia.

animation

Chúng Huyền Thanh và bạn trai Jay Quân.

Chúng Huyền Thanh và bạn trai Jay Quân.

- Mới đây, Chúng Huyền Thanh xác nhận đang hẹn hò với bạn. Không biết hai người quen nhau lâu chưa?

- Tôi và Thanh quen nhau từ khi cô ấy mới 13 tuổi. Lúc đó, cả hai đứa đều cùng tham gia câu lạc bộ người mẫu tại Hải Phòng. Thời gian đầu chỉ là anh em chơi chung nhưng càng lâu càng thấy quý mến và có cảm tình với nhau từ lúc nào không hay. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò đúng thời điểm cô ấy muốn tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu, tính đến nay cũng được khoảng 6 tháng.

- Tại sao Jay Quân và Chúng Huyền Thanh lại quyết định công khai tình cảm ở thời điểm vừa trở thành Á quân The Face?

- Có lẽ đã đến lúc tình yêu của hai đứa đủ chín muồi, hiểu nhau nên mới chia sẻ với mọi người. Và Thanh quyết định chọn sinh nhật tôi ngày 13/9 để công khai mối quan hệ trên Facebook như 1 món quà đặc biệt. Đây chính là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất tôi nhận được trong ngày hôm nay.

Cả hai quen nhau từ khi Chúng Huyền Thanh mới là cô bé 13 tuổi.

Cả hai quen nhau từ khi Chúng Huyền Thanh mới là cô bé 13 tuổi.

- Bạn có lo sợ khi “khoe” tình yêu của mình lên mạng xã hội rồi truyền thông săn đón thì mối quan hệ hai người khó bền vững lâu dài?

- Bản thân tôi và Thanh đã chấp nhận mọi thử thách sắp tới sẽ ập đến khi cả hai quyết định chia sẻ tình yêu trên Facebook. Nói gì thì nói, nếu không công khai bây giờ thì đến một lúc nào đó mọi người cũng sẽ biết. Chi bằng, chúng tôi nói sớm để tôn trọng chính khán giả của mình.

Vì cùng quan điểm nên cả hai đều không lo lắng nhiều mà chỉ nghĩ tới những hoạt động tích cực cùng nhau sắp tới thôi.

- Trong mắt Jay Quân, cô người yêu Chúng Huyền Thanh như thế nào?

- Như đã nói, tôi đã tiếp xúc với Thanh từ khi còn là cô bé 13 tuổi tới nay cũng đã 6 năm nên tôi hiểu khá rõ người yêu của mình. Chúng Huyền Thanh là một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn, lễ phép, yêu thương gia đình. Đặc biệt, trong tình yêu cô ấy khá lãng mạn, nhiều lần còn khiến tôi đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Jay Quân phủ nhận việc công khai tình cảm không phải để PR tên tuổi.

Jay Quân phủ nhận việc công khai tình cảm không phải để PR tên tuổi.

- Bạn nghĩ sao khi có người nói, cả hai đang cố tạo chiêu trò PR?

- Dù mới chỉ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội được vài giờ mà nhận được khá nhiều sự quan tâm, bình luận khiến cho 2 đứa rất vui, hạnh phúc. Còn những luồng ý kiến trái chiều thì tôi hay Thanh đều không bận tâm nhiều, quan trọng là chúng tôi yêu nhau thật lòng. Hy vọng vẫn sẽ nhận đc nhiều sự ủng hộ của các bạn.

- Jay Quân tham gia showbiz khá lâu nhưng tên tuổi bạn chưa thực sự “bùng nổ”, kế hoạch sắp tới của bạn là gì?

- Tôi vẫn theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên song song với kinh doanh riêng. Hiện tôi đang sở hữu một tụ điểm giải trí cho giới trẻ tại phố Tây. Còn Chúng Huyền Thanh vẫn luôn bên cạnh và ủng hộ hết mình cho công việc của tôi. Tôi hạnh phúc vì điều này.

- Cảm ơn Jay Quân về cuộc trò chuyện, chúc bạn ngày càng thành công và mãi hạnh phúc!

160913starquanthanh-3 160913starquanthanh-2

Sở hữu body 6 múi, gương mặt điển trai, bạn trai Chúng Huyền Thanh cũng được đông đảo fan yêu quý.

Sở hữu body 6 múi, gương mặt điển trai, bạn trai Chúng Huyền Thanh cũng được đông đảo fan yêu quý.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất