Giải Trí

Khoảnh khắc gây chú ý: Thái Từ Khôn 'tám chuyện' về sở thích chơi bóng rổ với thí sinh

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thái Từ Khôn khiến fan hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về sở thích chơi bóng rổ và từng có ước mơ trở thành vận động viên bóng rổ

Mới đây, người hâm mộ của nam ca sĩ Thái Từ Khôn vô cùng phấn khích trước những thông tin anh chàng chia sẻ về sở thích chơi bóng rổ của mình. Cụ thể, trong số phát sóng gần đây của Thanh xuân có bạn 2, nam ca sĩ đã tiết lộ về điều này trong buổi phỏng vấn với các thực tập sinh trong chương trình.

Trong phần phỏng vấn khi có 1 thực tập sinh chia sẻ về sở thích chơi bóng rổ, Thái Từ Khôn tỏ ra vô cùng hào hứng và cùng ngồi “tám” với cô nàng này trước sự thích thú của nhiều khán giả. Anh chia sẻ: “Tôi thấy bạn rất thích chơi bóng rổ thì chắc hẵn độ chuyên môn về bộ môn thể thao này cũng không tầm thường. Trước đây, tôi cũng rất chơi bóng rổ và xem nó là 1 phần trong cuộc sống của mình, tôi còn có ước mơ trở thành 1 cầu thủ bóng rổ nữa. Tuy nhiên sau này tôi nhận ra bóng rổ chỉ là sở thích thôi”.

“Bây giờ mị đã biết tại sao Khôn Khôn lại sở hữu chiều cao khủng rồi. Bây giờ bị phải về bắt thằng em học cấp 2 đi chơi bóng rổ mới được”, “Đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi lại còn thích chơi bóng rổ. Ngưỡng mộ quá đi mất”,….Rất nhiều bình luận dành nhiều lời khen có cánh cho anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất