Giải Trí

Team Tuấn Hưng: Dàn 'chiến binh siêu phẩm' biến hoá khôn lường 'oanh tạch' vòng Đối đầu - The Voice 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Team Tuấn Hưng ra mắt đội hình "chiến binh toàn năng" quyết chiến tại vòng Đối đầu - The Voice 2019!

Trải qua 4 tập thi vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019, khán giả nhận thấy được rằng, HLV Tuấn Hưng là một người rất khó tính và kĩ lưỡng trong việc lựa chọn các thành viên về đội của mình. Nhưng cũng chính vì thế mà những “chiến binh” trong team Tuấn Hưng đều là những đối thủ nặng kí cho các đội còn lại!

Không cố định màu sắc ở bất kì thể loại nào, đội Tuấn Hưng là một bức tranh đa dạng cá tính và phong cách âm nhạc nhạc. Dù rất khó khăn trong việc sắp xếp và lựa chọn những cặp đấu vòng Đối đầu sắp tới nhưng có một điều khán giả có thể mong chờ rằng, chắc chắn đó sẽ là những tiết mục để lại nhiều ấn tượng.

Là một HLV “mát tay” trong việc dìu dắt các học trò của mình ở mùa giải trước, sự thành công của các bạn chính là động lực mà Tuấn Hưng quyết định quay trở lại chương trình năm nay. Tuy nhiên, một thí sinh có thành công hay không khi chương trình kết thúc lại phụ thuộc rất nhiều vào quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc của bạn đấy. “Hưng tin rằng mình có thể không nhìn ra được giọng hát tốt nhất nhưng lại có thể nhận biết một người có đam mê và ý chí quyết liệt nhất trong số tất cả các thí sinh. Đó cũng hoàn toàn giống với con người Tuấn Hưng. Mình tồn tại đến hôm nay không hẳn là một người nhiều tài năng như các bạn đồng nghiệp mà thành công nhờ ý chí và sự bền bỉ của chính bản thân mình qua từng năm tháng” - là những gì nam HLV này đã chia sẻ.

Hoài Nam và Thanh Long chính là hai mảnh ghép đầu tiên của đội HLV Tuấn Hưng với màu sắc âm nhạc mang phong cách Pop - Ballad vừa nhẹ nhàng nhưng cũng vừa trẻ trung, hiện đại.

Đỗ Hoài Nam có lợi thế là khả năng phát âm tiếng Anh khá chuẩn

Thanh Long

Hai giọng ca ngoại quốc đầy tiềm năng đều được nam HLV chiêu mộ, mặc dù khá “gian nan” khi phải “tranh đấu” với những chiếc ghế nóng còn lại của The Voice 2019. Sẽ có nhiều khó khăn trong việc giao tiếp và hát những ca khúc tiếng Việt đối với hai thí sinh này, nhưng với tài năng của Tuấn Hưng thì chắc chắn anh sẽ giúp các bạn phát huy được thế mạnh của bản thân khi bước lên sâu khấu vòng Đối đầu sắp tới.

David Bryan sở hữu giọng nam ấm

Ella Beth có chất giọng quyến rũ như HLV Tuấn Ngọc đã nhận xét

Hai thí sinh Hằng My và Nguyễn Cathy, dù còn khá là trẻ tuổi nhưng lại sở hữu giọng hát đầy nội lực, hai cô nàng nhất định sẽ là những nhân tố sáng giá cho đội hình Tuấn Hưng tại The Voice 2019.

Hằng My sở hữu chất giọng đầy nội lực

Nguyễn Cathy có một giọng hát đẹp và truyền cảm

Cặp đôi song sinh Hồng Hoà - Hồng Hiếu không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn rất có guu trong âm nhạc. Hai cô nàng khi đứng biểu diễn cùng nhau lại một sự phối hợp rất ăn ý, điều này sẽ rất dễ dàng cho Tuấn Hưng mài giũa các bạn trở nên toả sáng nhất!

Hồng Hoà và Hồng Hiếu không chỉ hát hay mà còn có ngoại hình thu hút

Hoàng Bách và Hoàng Huy là hai giọng nam trầm và ấm của đội. Vẻ ngoài điển trai và phong cách âm nhạc gần có nét tương đồng với vị HLV của mình sẽ là một lợi thế rất lớn để hai anh chàng “đốn tim” các khán giả!

Hoàng Bách còn có khả năng chơi ghi-ta tốt

Hoàng Huy

Lâm Bảo Ngọc một nhân tố hoàn hảo khi sở hữu chất giọng đầy nội lực và những nốt cao gây ấn tượng mạnh đối với khán giả. Đây cũng là một “ca khó” cho HLV Tuấn Hưng vì để có được Bảo Ngọc trong đội, anh “bất đắc dĩ” phải sử dụng quyền Hoán đổi của chương trình. Và như những gì đã chia sẻ, chắc chắn rằng, Tuấn Hưng sẽ còn giúp cô nàng thành công hơn nữa.

Lâm Bảo Ngọc hát hit If của Vũ Cát Tường làm bùng nổ sân khấu vòng Giấu mặt

Với đội hình 10 thành viên không chỉ có năng lực thanh nhạc tốt mà còn có tinh thần “quyết chiến” cao độ và được dẫn dắt bởi một vị HLV bản lĩnh và tràn đầy nhiệt huyết như Tuấn Hưng thì chắn chắn rằng đây sẽ là một đội thi nặng kí cho các đội còn lại! Hãy cùng đón xem vòng Đối đầu để biết được nam HLV này sẽ tung ra những “chiến thuật” nào để có thể về đích an toàn nhất!

Hãy cùng theo dõi tập đầu tiên vòng Đối đầu của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 12/5/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất