Giải Trí

Tập 6 'PRODUCE X 101': Nổi da gà khi nghe Kim Yohan, Cha Junho, Seungwoo hát ballad siêu da diết

T.H
Chia sẻ

Trong tập 6 Produce X 101, 60 thực tập sinh sẽ tranh tài để tìm ra các vị trí vocal, rap và dance. Đặc biệt, mùa năm nay lại có thêm một phần đánh giá được gọi là X Position sẽ có 2 ca khúc là Attention (kết hợp giữa vocal và dance) cùng với Turtle Ship (kết hợp giữa rap và dance).

Tập 5 chương trình thực tế sống còn PRODUCE X 101 của Mnet đã lên sóng vào tuần trước. Tập 5 chính là tập được khán giả hồi hộp chờ đợi trong suốt 1 tuần qua với phần công bố kết quả vòng loại trừ đầu tiên. 60 thực tập sinh được bình chọn nhiều nhất sẽ bước vào vòng tiếp theo, trong khi các thí sinh có thứ hạng từ 61 đến 99 sẽ phải rời khỏi cuộc thi.

Và danh sách 60 thí sinh đã lộ diện. Sau vòng loại trừ đầu tiên, 60 thí sinh còn trụ lại với chương trình sẽ bước tiếp vào vòng đánh giá năng lực theo vị trí. Tập 6 của chương trình PRODUCE X 101 sẽ lên sóng vào tối nay với nhiều phần thi hấp dẫn, hãy cùng chờ đợi tập phát sóng nhé!

Được biết, trước đó trong đoạn teaser nhá hàng ở cuối tập 5, vòng thi position evaluation của Produce X 101 vẫn sẽ bao gồm 3 phần đánh giá là vocal, rap và dance. Đặc biệt, mùa năm nay lại có thêm một phần đánh giá được gọi là X Position sẽ có 2 ca khúc là Attention (kết hợp giữa vocal và dance) cùng với Turtle Ship (kết hợp giữa rap và dance).

Ngoài ra, đối với các thí sinh đứng đầu mỗi ca khúc đánh giá sẽ được gấp 100 lần số lượng phiếu bầu ở trường quay. Riêng thực tập sinh đứng nhất mỗi position sẽ được cộng thêm 100 nghìn phiếu. Với position X sẽ có thêm một benefits cho thực tập sinh đứng nhất là nhân đôi số phiếu bầu. Đối với những thực tập sinh đang có thứ hạng thấp hoặc có tài năng đảm đương cả 2 vị trí sẽ ưu tiên chọn mảng X Position để có thể nâng cao số phiếu bầu của bản thân.

21h:00: Tập 6 của chương trình PRODUCE X 101 chính thức bắt đầu. Điểm số đã reset và các thứ hạng từ 31-60 phải dừng chân sau thử thách này. MC Lee Dong Wook công bố các nhóm vị trí thi đấu gồm Vocal, Dance, Rap, cùng vị trí mới mang tên X. Nhóm X bao gồm Vocal x Dance (nhảy và hát) và Rap x Dance (nhảy và rap)

Kim Yohan - TTS giữ hạng 1 tại vòng loại đầu tiên sẽ chọn vị trí đầu tiên. Kim Yohan phân vân giữa Me After You của Paul Kim và Say Yes Or No của Zico. Cuối cùng, anh đã về với team Vocal và chọn Me After You.

Hạng 2 Kim Mingyu cũng đã chọn Vocal, nhưng lại là ca khúc To My Youth của Bol4. Hạng 4 Kim Wooseok chạy vù đến Kim Mingyu do cũng chọn To My Youth.

Hạng 9 Ko Jungmo mong muốn vào team Vocal, và cũng muốn Wonjin là thành viên chung nhóm. Tuy nhiên, anh chàng bất ngờ chọn vào nhóm Attention - cũng là nhóm X khá cạnh tranh. Hạng 12 Kim Jinwoo gia nhập team To My Youth cùng Mingyu và Wooseok.

Đã gần 1 nửa lượng TTS vơi đi, nhưng chỉ có mỗi Jungmo chọn team X. Anh chàng cảm thấy khá cô đơn và áp lực.

Hạng 25 Lee Jinhyuk lựa chọn nhóm X còn lại - Turtle Ship của SMTM4. Chàng trai Sky Castle - hạng 27 Lee Yoojin cũng đã về chung với Jinhyuk vào team Turtle Ship. “Bé con” Lee Jinwoo bày tỏ sự đau lòng khi “bố” Jinhyuk về khác team mình.

“Mỹ nam vạn TTS mê” - hạng 30 Han Seungwoo về team Me After You cùng Kim Yohan, khiến nhiều TTS khác tiếc nuối. Màn lựa chọn team đánh giá vị trí chính thức kết thúc. Hai TTS cuối cùng - hạng 59 Kim Sungyeon và hạng 60 Jung Jaehun buộc phải vòng team Say Yes or No vì các team khác đều đã đầy.

Cả hai đều lo lắng, nhưng với tài rap xuất thần của Nam Dohyon và năng lực của Cho Seungyoun thì nhóm sẽ cố gắng hết sức. Nam Dohyon và Cho Seungyoun tự ứng cử cho vị trí center.

Dohyon và Seungyoun đã có màn rap battle để tranh suất center. Cuối cùng, Nam Dohyon được bầu chọn làm center của team Say Yes or No.

Đến team Finesse cho vị trí Dance, nhóm bàn luận sôi nổi và chọn ra Kim Sihun làm trưởng nhóm. Anh chàng cùng Lee Hangyul và Song Hyungjun cũng tự ứng cử cho vai trò center.

Lee Hangyul hoàn toàn gây ấn tượng với vũ đạo sắc sảo, trở thành center của team Finesse. Trong khi các team khác đã bắt tay vào tập vũ đạo, thì nhóm Finesse vẫn còn đang nghe nhạc và bàn luận. Ham Wonjin đã lên ý tưởng về dàn dựng, và Sihun cảm thấy ý tưởng của mình không được xem trọng.

Team Twit có đến 3 thành viên tranh suất center: Kang Seokhwa, Yoon Junghwan và Lee Hyeop. Cuối cùng Junghwan đã giành được vị trí center. Yoon Junghwan là trưởng nhóm kiêm center, anh lên khác nhiều ý tưởng cho mảng vocal của ca khúc.

Team Me After You đề ấn tượng với tiền bối Paul Kim. Cả nhóm đều đồng ý chọn Han Seungwoo làm trưởng nhóm. Về vị trí center, cả nhóm trước đó đều muốn Seungwoo giữ vị trí này nếu anh về đội. Nên cuối cùng, Han Seungwoo kiêm luôn vị trí center của nhóm.

Các thành viên đều cảm thấy buồn cười và kì cục khi thử hát đoạn kết thần thánh của Me After You. Yohan được nhóm gửi gắm vai trò này nên đã họp lại để tập cho anh chàng cả những đoạn hát khác.

Sang nhóm Attention, các thành viên trong nhóm đều có xu hướng tụt hạng, và vocal cũng không phải thế mạnh của một số thành viên. Các thành viên đều tranh đấu cho vị trí center, nhưng Tony cảm thấy khó khăn và không vui do tông ca khúc quá cao.

Kim Sunghyun trở thành center lẫn trưởng nhóm Attention. Tuy nhiên, sau đó thì có thể thấy vị trí center đã bị chuyển cho thành viên khác?

Vòng thi đấu đánh giá vị trí chính thức bắt đầu. MC Lee Dong Wook cũng giới thiệu đến khán giả trường quay về 2 nhóm X hoàn toàn mới. Nhóm trình diễn đầu tiên sẽ là vị trí vocal với nhóm Twit.

NHÓM TWIT

Nhóm Twit khiến toàn bộ TTS tại buổi tổng duyệt phải há hốc mồm vì sự chuyên nghiệp và sân khấu hoàn hảo không tì vết. Sự vui vẻ và lạc quan trong quá trình tập luyện chính là liều thuốc giúp nhóm tiến bộ.

Lee Hyeop cuốn hút với giọng hát mạnh mẽ, khiến dàn HLV chú ý. Eunsang được khen là có thần thái gợi cảm. Sân khấu Twit hoàn toàn thành công, đặt tiêu chuẩn khá cao cho các nhóm về sau.

Trong phần công bố xếp hạng, Lee Hyeop xếp hạng 3 dù được khen nức nở. Lee Eunsang bất ngờ giành hạng 1 trước trưởng nhóm kiêm center Yoon Junghwan.

NHÓM ATTENTION

Nhóm Attention với vị trí Dance X Vocal sẽ lên sàn tiếp theo. Nhóm cảm thấy vui mừng khi được thưởng phần ăn trong lúc đang trình diễn. Nhóm Attention ban đầu có Sunghyun kiêm trưởng nhóm lẫn center. Nhưng qua màn luyện tập cùng HLV, anh chàng lại thể hiện không tốt khúc “runnin' round”.

Trong nhóm, Mahiro và Tony được khen ngợi và được nhắm cho vị trí center. Cuối cùng, Mahiro được lựa chọn. Cả nhóm đều thấy như gục ngã do áp lực nhân đôi từ cả việc nhảy và hát cùng lúc. Nhất là Hyunbin gần như buông xuôi do áp lực. Han Gichan theo không kịp tiến độ cũng khiến Hyunbin càng thêm đau đầu. Anh trước đó đã khóc vì nghĩ mình là vấn đề của cả nhóm.

Gichan đã có tiến bộ với giọng Anh cực chuẩn. Mahiro thực sự tỏa sáng tại vị trí center cùng mái tóc vàng nổi bật. Nốt cao của Hong Seongjun khiến các TTS ồ lên thích thú. Nhìn chung, nhóm Attention đã thực hiện khá tốt, nhất là khi thay đổi center thành Mahiro.

Đến phần xếp hạng nhóm Attention, center Mahiro tiếp tục xếp cuối dù đã cố gắng hết sức. Ko Jungmo được hạng 1 trước Han Gichan.

Say Yes Or No

Tiếp theo là màn rap battle bùng nổ giữa 2 team rap Say Yes Or No và Barcode. Sau đó, nhóm Say Yes Or No bắt đầu tập luyện cùng HLV Cheetah. Cheetah thấy không mấy ấn tượng do chất rap của nhóm, nhất là center Dohyon vẫn thiếu nhiệt và cái hồn. Dohyon đẩy hết công lực luyện tập để không khiến nhóm và Cheetah thất vọng.

Thần thái của nhóm khiến HLV và các TTS phấn khích. Dohyon rap đỉnh như mọi khi, và 3 thành viên còn lại đều có các killing part cho riêng mình. Nhất là Kim Sungyeon cùng “blink blink blink”.

Trong màn đánh giá xếp hạng nhóm, trưởng nhóm Seungyoun và center Dohyon tranh nhau hạng 1, và Dohyon đã chiến thắng.

Nhóm Finesse

Nhóm tiếp theo trình diễn sẽ là Finesse ở mảng dance. Trong phần luyện tập, nhóm làm khá tốt dù trước đó có một số mâu thuẫn giữa Wonjin và trưởng nhóm Sihun.

Wonjin được khen ngợi do đã dàn dựng đội hình. Trước đó anh và Sihun đã trò chuyện và giải quyết mâu thuẫn. Dù là center, nhưng Hangyul lại hơi bị lấn át bởi một số thành viên khác, như Hyungjun hay Sihun.

Màn killing part “eow” với động tác tay mèo của Hyungjun hứa hẹn sẽ gây sốt. Sihun và Wonjin vô cùng swag đúng tinh thần bài hát. Center Hangyul khiến mọi người đứng dậy với pha nhào lộn đỉnh cao.

Màn đánh giá thứ hạng của nhóm Finesse đã đến. Leader Sihun đạt hạng 5, còn hạng 4 thuộc về Ham Wonjin. Hyungjun và center Hangyul sẽ tranh vị trí số 1. Và thứ hạng cao nhất đã thuộc về center Lee Hangyul.

Nhóm Me After You

Tiếp theo sẽ là nhóm khá được mong chờ - nhóm Me After You thuộc mảng vocal. Cha Junho trước đó xử lý chưa tốt các nốt trầm. Ở buổi luyện tập, các thành viên như Yohan hay Hyunbin và Seungwoo đều làm tốt, nhất là trưởng nhóm khiến các HLV ai cũng cười hài lòng.

Cha Junho vẫn gặp một số lỗi mà trước đó đã được HLV chỉ điểm, nhất là việc không mở to miệng để bật hơi ra khiến giọng nhỏ đi.

Đứng trước hàng loạt áp lực khi hát, thì Junho đã có sự hỗ trợ từ người bạn Yohan. Cả hai đã trở nên thân thiết từ sau sân khấu Boss.

Yohan đã có màn mở đầu khá ngọt ngào và trầm lắng. Junho đã có tiến bộ, trông như một mỹ nam hát tình ca thực thụ. Seungwoo có màn phô diễn nốt cao khiến ai cũng nổi da gà. Màn độc tấu của Yohan sau đó cũng khiến trường quay lắng đọng.

Cha Junho khép lại màn trình diễn với thần thái nhẹ nhàng, ngọt ngào.

Kết quả, Han Seungwoo đứng đầu, Cha Junho thứ 2, Wei Ziyue thứ 3, Kim Hyunbin số 4 và Kim Yohan bất ngờ đứng vị trí thứ 5 khiến toàn bộ khán giả choáng đến không nói nên lời.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home . Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây. ​

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất