Giải Trí

T.O.P thừa nhận tổng số lần sử dụng cần sa

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trước các cáo buộc của cảnh sát, nam ca sĩ đưa ra lời khai rõ ràng về việc mình đã hút chất cấm bao nhiêu lần.

Ngày 1/6, báo chí xứ sở kim chi khiến cư dân mạng châu Á rúng động trước lùm xùm sử dụng chất cấm của thành viên nhóm nhạc Big Bang. Không ít lần nhóm nhạc đến từ YG Entertainment dính vào scandal rắc rối với pháp luật nhưng lần này sự việc vô cùng nghiêm trọng và T.O.P đã bị truy tố lên Văn phòng Công tố viên Hàn Quốc.

Theo báo cáo của cảnh sát trước đó, nam thần tượng 29 tuổi sử dụng loại thuốc bất hợp pháp đến ba lần từ ngày 9-12/10 tại nhà riêng với một nữ thực tập sinh 22 tuổi. Anh còn chối bỏ hành vi sai trái của mình khi nói rằng bản thân chỉ hút thuốc lá điện tử.

Đến khi cảnh sát đưa ra các bằng chứng chống lại anh, từ lời khai của Yang Xin - cựu stylist của 2NE1 đồng thời cũng là bạn thân của Big Bang đến lời khai của Han Seo Hee - đồng lõa “hun khói” cần xa cùng anh tại nhà riêng cùng bản kết quả phản ứng dương tính của mẫu tóc thì T.O.P mới cuối đầu thừa nhận.

Hiện tại, truyền thông cho hay sau khi gặp mặt cảnh sát, T.O.P bị cáo buộc hút cần sa hai lần ở dạng thường và hai lần ở dạng lỏng trên tổng số bốn lần. Dù vậy, trong quá trình điều tra và lấy lời khai, anh đã phủ nhận những cáo buộc mà cảnh sát đưa ra.

Bản thân T.O.P khẳng định mình không hút cần sa ở dạng lỏng mà chỉ hút hai lần ở dạng thường. Phía cơ quan chức năng đã thông báo rằng T.O.P sẽ bị truy tố mà không bắt giam. Còn nữ thực tập sinh Han Seo Hee đã được triệu tập và hoàn thành bảng lời khai của mình cho việc điều tra.

Theo: Koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất