Giải Trí

Sự thật đằng sau hình ảnh đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Hương Ngân
Chia sẻ

Phía ê-kíp của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhân thông tin nữ ca sĩ được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn ở bãi biển.

Ngày 7/8, người hâm mộ khá xôn xao trước nghi vấn Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bí bật cầu hôn trong chuyến du lịch ngọt ngào. Bởi trước đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh ôm bó hoa to trên Facebook cá nhân giữa khung cảnh lãng mạn.

Ngay lập tức, hình ảnh về màn cầu hôn của đại gia Chu Đăng Khoa với giọng ca Gửi người yêu cũ được cư dân mạng lan truyền tay nhau một cách chóng mặt. Ở bãi biển, Hồ Ngọc Hà không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn, tặng hoa trước sự chứng kiến của một số người bạn thân thiết.

Hình ảnh được cho là Chu Đăng Khoa đang cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh được cho là Chu Đăng Khoa đang cầu hôn Hồ Ngọc Hà.

Thông tin đặt phòng của cặp đôi được hé lộ thêm.

Thông tin đặt phòng của cặp đôi được hé lộ thêm.

Thông tin nữ HLV The Face - Gương mặt thương hiệu được bạn trai cầu hôn càng được đặt nhiều dấu hỏi hơn khi hình ảnh thông tin đặt phòng khách sạn của cặp đôi được hé lộ. Theo đó, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đặt phòng khách sạn vào ngày 5/8 với mục đích là để kỷ niệm ngày cưới.

Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức lan truyền trên mạng xã hội, trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ mới nhất về sự việc. Theo đó, anh khẳng định thông tin giọng ca Gửi người yêu cũ được cầu hôn là hoàn toàn sai sự thật. Hình ảnh trên mạng xã hội không phải trong lễ cầu hôn hay lễ cưới hỏi gì hết. Trên thực tế, nữ ca sĩ chỉ đang có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè.

 "Rất nhiều anh, chị phóng viên hỏi có phải chị Hà nhà em vừa mới được cần hôn tại Thái Lan hay không? Em xác nhận thông tin này hoàn toàn sai sự thật và những hình ảnh mọi người đang share không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết, nên mọi người đừng suy diễn nữa nha" - Trợ lý Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Rất nhiều anh, chị phóng viên hỏi có phải chị Hà nhà em vừa mới được cần hôn tại Thái Lan hay không? Em xác nhận thông tin này hoàn toàn sai sự thật và những hình ảnh mọi người đang share không phải lễ cầu hôn, lễ cưới, lễ hỏi gì hết, nên mọi người đừng suy diễn nữa nha” - Trợ lý Hồ Ngọc Hà khẳng định.

Nữ ca sĩ hạnh phúc ôm bó hoa giống hệt bó hoa trong bức ảnh trên bãi biển.

Nữ ca sĩ hạnh phúc ôm bó hoa giống hệt bó hoa trong bức ảnh trên bãi biển.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất