Giải Trí

Starship 'ngầm' phản đối Goo Jung Mo - Ham Won Jin debut với BY9, cho ra mắt nhóm tân binh vào năm sau

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau tất cả, công ty Starship Entertainment của Goo Jung Mo và Ham Won Jin tiết lộ thông tin mới khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Vào chiều ngày 24/07, công ty Starship Entertainment tiết lộ với truyền thông: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc nam, dự định sẽ debut vào đầu năm tới. Kể từ năm ngoái, chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị cho nhóm nhạc nam tân binh tiếp theo được ra mắt công chúng. Bây giờ, công ty chúng tôi chính thức bắt đầu làm việc với dự án đầu tay của họ”. Đây sẽ là nhóm thứ 3 sau Boyfriend và MONSTA X.

Boyfriend.

MONSTA X.

Gần đây, các thực tập sinh của Starship Entertainment gồm Kang Min Hee, Goo Jung Mo, Moon Hyun Bin, Song Hyung Jun và Ham Won Jin đã xuất hiện trong chương trình sinh tồn Produce X 101. Vào đêm chung kết, Kang Min Hee và Song Hyung Jun đã được chọn để ra mắt với nhóm nhạc toàn cầu X1. Trong khi, Goo Jung Mo và Ham Won Jin kém may mắn hơn và họ buộc phải ra về.

Ngay sau đó, nhiều phương tiện truyền thông báo cáo với nghi ngờ rằng, Mnet thao túng kết quả phiếu bầu. Điều này càng khiến người hâm mộ dấy lên đề xuất cho 9 thực tập sinh bị loại được ra mắt với nhóm dự kiến BY9.

Thông tin nhận được quan tâm, thậm chí người hâm mộ đang lên chiến dịch quyên góp 2 tỷ đồng để BY9 ra mắt. Cách đây ít ngày, một nguồn tin trong ngành âm nhạc chia sẻ với tờ JoyNews24. Họ nói rằng cơ hội cho BY9 ra mắt không cao lắm, bởi lẽ các công ty quản lý của mỗi thực tập sinh đều khác nhau. Nó có thể thể gặp khó khăn khi đi đến thỏa thuận cuối cùng. Dẫu vậy, nếu các thực tập sinh bị loại khác được thay thế cho những người không thể đạt được thỏa thuận, cơ hội debut có thể cao hơn nhiều.

Các nguồn tin đã tuyên bố rằng nếu BY9 được ra mắt, họ được dự đoán là nhóm đáng gờm nhất trong các nhóm dự án phụ của Produce 101. Bởi lẽ, sự tài năng cao của các thành viên cũng như lượng fandom mạnh mẽ đứng đằng sau họ. Tuy nhiên, thông báo mới nhất từ Starship Entertainment như đang phủ nhận và không chấp nhận việc cho Ham Won Jin, Goo Jung Mo ra mắt cùng BY9.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất