Giải Trí

Star Academy of Arts hợp tác cùng J Double Entertainment bồi dưỡng các tài năng Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Ngày 29/11/2019 vừa qua, Star Academy of Arts và J Double Entertainment đã ký kết hợp tác về một số mặt hoạt động với mong muốn tạo ra nhiều chương trình đào tạo và bồi dưỡng các tài năng tại Việt Nam.

Trong quá trình đào tạo, SAA cũng sẽ tổ chức những buổi audition để chọn ra những nhân tố tiềm năng và có kế hoạch phát triển các nghệ sĩ trẻ bằng cách chia sẻ và trao đổi hệ thống giáo dục tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Được biết, J Double Entertainment là 1 công ty giải trí (training, phòng thu, sản xuất âm nhạc, quản lý nghệ sĩ) tại Hàn Quốc. J Double Entertainment đã từng làm việc với nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như Gary, Epik High, Nell, Dynamic Duo, Younha, Jessica, Lee Hi và Akdong Musicians.

Riêng Học viện Nghệ thuật Ngôi sao - Star Academy of Arts (SAA) được thành lập vào ngày 8/6/2018 với sứ mệnh là nơi truyền cảm hứng nghệ thuật đặc sắc, ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển các nhân tố mới, các dự án mới cho nền âm nhạc, nghệ thuật và ngành công nghiệp giải trí Việt Nam.

SAA cung cấp những khoá học ngắn hạn về thanh nhạc, nhạc cụ, sản xuất âm nhạc, vũ đạo và nghệ thuật biểu diễn và những công nghệ mới nhất trong âm nhạc.

Việc hợp tác giữa đôi bên sẽ là bước khởi đầu, hy vọng sẽ cho ra mắt hàng loạt nghệ sĩ tài năng Việt Nam trong thời gian tới.

Liên hệ: Star Academy of Arts: 16A Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, Tp.HCM

Hotline Star Academy: 0869 98 66 98

Website: staracademy.vn

Thông tin về việc ký kết trên Naver: https://n.news.naver.com/ entertain/article/016/ 0001608438

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất