Giải Trí

Siêu mẫu Minh Tú: Những 'dấu ấn' từ thí sinh thành cố vấn tại Asia's Next Top Model

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Minh Tú - Á quân ASNTM 5, bằng chính nỗ lực và tài năng của mình, cô đã rất xuất sắc trong "vai trò" mang lại tiếng vang cho nước nhà. Nhận được lời mời quay lại ở mùa 6, Minh Tú đã tạm gác lại "giấc mơ hoa hậu", trở lại với vai trò cố vấn, mong muốn trao lại những kinh nghiệm cho thế hệ sau.

Minh Tú nóng bỏng, gợi cảm, 'đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp', có lẽ đã quá quen thuộc với khán giả, tuy nhiên ít ai biết, Minh Tú của một vài năm trước đây, từng được mệnh danh là “thánh xỉu” của Asia's Next Top Model mùa 5. Tuy nhiên, cô nàng không phải đang 'diễn', thời điểm đó Minh Tú có một sức khoẻ không tốt, cô bị hở van tim, sẽ rất dễ để thấy cô thường xuyên bị “thiếu oxi” nếu dùng quá nhiều sức lực. Tuy nhiên vượt lên trên vấn đề sức khoẻ, Minh Tú luôn nổ lực từng ngày, sự cố gắng được ghi nhận qua mỗi một tập phát sóng, Minh Tú quan niệm rằng 'nếu không làm được, tức là phải rời cuộc chơi', ASNTM không thực sự là một sân chơi, mà là một 'chiến trường' và dĩ nhiên 'ai mạnh kẻ đó sống sót'.

Hai từ “gợi cảm” có lẽ chưa đủ để diễn tả một siêu mẫu Minh Tú.

Cô nàng sở hữu đôi môi đầy quyến rũ, cùng style ăn mặc “điêu đứng” fan hâm mộ.

Sự thể hiện của Minh Tú ở Siêu mẫu châu Á mùa 5 được đánh giá rất cao, là một trong những thí sinh Việt Nam tham gia đạt thứ hạng cao nhất tại show truyền hình thực tế này. Giám đốc hình ảnh Yu Tsai, host kiêm giám khảo Cindy Bishop dành rất nhiều lời khen cho cô siêu mẫu mang đầy cá tính đến từ Việt Nam. Sự nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng khi Minh Tú từng hai lần giành điểm nhất bảng, bốn lần nhì bảng, chưa một lần nằm trong top nguy hiểm.

Nhìn lại chặng đường đầy dấu ấn của siêu mẫu Minh Tú tại mùa 5.

Minh Tú dường như luôn muốn thử sức mình trên mọi 'mặt trận', chưa bao giờ nói 'không' cho đến khi cô chinh phục được nó. Và chính sự dám 'dấn thân', có lẽ đã mang lại cho cô nàng chiến thắng trong Asia's Next Top Model, với vị trí cao thứ hai - ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model 2017 - không chỉ là danh xưng mà còn là cả một quá trình nỗ lực chứa cả những giọt nước mắt khi phải chịu áp lực từ một show mang tính 'loại trừ' rất nhanh.

Hai bức ảnh nhất bảng của siêu mẫu Minh Tú tại mùa giải 2017

Tại thử thách ở tập 4, Minh Tú xuất sắc giành điểm cao nhất, vượt qua các thí sinh nước bạn.

Giám khảo Yu Tsai hết lời khen ngợi Minh Tú khi thể hiện đúng “thần thái” tạo nên một bức hình hoản hảo.

Sau khi kết thúc chương trình, Minh Tú từng chia sẻ điều cô nhận lại được không chỉ là giải thưởng hay bất kì ngôi vị nào, mà còn là sự trải nghiệm, kinh nghiệm thi đấu trên một 'đấu trường quốc tế', có lẽ từ đó cô nàng trở nên “sắc đá” hơn. Asia's Next Top Model còn mang lại cho “nữ hoàng nóng bỏng” Minh Tú một cộng đồng “phi tầng” Rabbie - tên thân mật dùng để gọi fan của nữ siêu mẫu, tình cảm, sự yêu mến của những người trước đó hoàn toàn xa lạ dành cho Minh Tú, luôn khiến cô nàng cảm thấy ấm áp. Đó cũng là động lực khiến Minh Tú không ngừng cố gắng, dám thách thức mình nhiều hơn.

Loạt ảnh “đốn tim” người hâm mộ, cô nàng mang một vẻ đẹp sắc sảo “mang tầm quốc tế”

Không chỉ vậy, body siêu chuẩn của Minh Tú còn là điều khiến bao cô nàng ao ước.

Chiếc đầm bó sát càng làm tôn thêm dáng vẻ “sắc nước” của cô nàng.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Minh Tú tiếp tục nỗ lực, tạo cho mình những thành tựu riêng, thử thách mình ở vai trò giám khảo trong một show truyền hình thực tế khác ở Việt Nam - The Face 2017. Khán giả đã từng ồ lên vì 'ơn giời Minh Tú không còn xỉu nữa' khi cô nàng 'comeback' với vai trò giám khảo, thẳng thắn, không ngại việc đưa ra quan điểm, suy nghĩ của mình trước hai vị giám khảo còn lại trong chương trình. The Face lên sóng, Minh Tú được 'phong tặng' những danh xưng mới, không còn là “thánh xỉu”, mà trở thành “thánh xéo sắc”, “nữ hoàng không phục”, tuy nhiên Minh Tú luôn đón nhận mọi điều diễn đến một cách rất “phi thường”.

Minh Tú - sắc sảo, mặn mà hơn sau Asia's Next Top Model

Một Minh Tú hoàn toàn lột xác sau khi được tôi luyện từ “sân chơi quốc tế”, đối đầu với những người bạn đến từ các nước châu Á, Minh Tú như trở nên “sành sỏi” hơn trong việc truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ sau. Minh Tú một lần nữa được sự tin tưởng của BTC, được đảm nhiệm vị trí cố vấn cho chương trình mà cô từng làm một thí sinh, cùng với Á quân Shikin - cũng là một người bạn thân thiết của cô trong mùa giải trước, và siêu mẫu Monika - đến từ mùa 3 của ASNTM. Vị trí cố vấn có lẽ không quá làm khó cô nàng, khi cô từng chính là những người tham gia, Minh Tú dễ dàng hiểu được những khó khăn, áp lực, hay dễ dàng truyền đạt những kinh nghiệm mà chính cô đúc kết được khi tham gia một sân chơi quốc tế.

Tuy nhiên quyết định quay trở lại mùa giải năm nay, cũng là điều khiến Minh Tú “đắn đo” rất lâu để đưa ra quyết định, cô nàng đã tạm gác lại mơ ước mà cô ấp ủ từ nhỏ - “thi hoa hậu”, Minh Tú chia sẻ cô cũng rất tiếc khi không thể tham gia, đứng giữa nhiều cơ hội đến cùng lúc, cô nàng bắt buộc phải chọn một, “ước mơ” hay là ” một cơ hội mang tầm quốc tế”. Vì thế, chắc chắn với quyết định này, Minh Tú quay trở lại sẽ là một ẩn số, một điều thú vị đầy hứa hẹn của chương trình.

Cũng nhân dịp này, cô được hội ngộ cùng những người bạn thân thiết trong chương trình.

Minh Tú chia sẻ cảm xúc trước giờ phát sóng mùa giải 2018 'Siêu mẫu châu Á'

Đứng trước siêu mẫu Shikin - cũng là Á quân ASNTM mùa 5, và Monika - cô siêu mẫu đến từ Philipines, cũng là một người dày dặn kinh nghiệm đến từ ASNTM mùa 3, Minh Tú mang một sức hút của riêng mình, một màu sắc cá tính mạnh mẽ, mỗi vị trí cố vấn năm nay mang một màu sắc riêng, sở hữu cho mình những “kinh nghiệm chiến trường” riêng. Nếu Shikin hay Monika có phần điềm đạm hơn, thì Minh Tú sẽ là người sẵn sàng “thẳng tay” với các cô nàng trong team nếu thực hiện không tốt các thử thách. Tuy nhiên, Minh Tú đến với chương trình cũng với vai trò một người đi trước, người chị, chia sẻ cũng như hỗ trợ thí sinh hết mình với khả năng của mình.

Điểm mới của mùa giải Asia's Next Top Model 2018, sự xuất hiện của các mentor - từng là thí sinh tham gia ASNTM.

Ba vị mentor đầy quyền lực tại mùa giải năm nay.

Minh Tú xuất hiện đầy nóng bỏng.

Sự “ra mắt” đầy quyền lực của ba vị cố vấn trước các thí sinh ASNTM 2018.

Tập 1 Asia's Next Top Model lên sóng, bằng những trải nghiệm, Minh Tú đã giúp các cô nàng trong team mình vượt lên trên nỗi sợ, với thử thách chụp ảnh cùng động vật hoang dã: tắc kè, cá sấu, và trăn. Thậm chí cô nàng còn đùa nghịch cùng chúng như “thú cưng” của mình, cô không hề tỏ ra run sợ, điều đó cũng chứng tỏ một phần Minh Tú xứng đáng với vị trí cố vấn, xứng đáng với vai trò hỗ trợ những thí sinh tham dự chương trình năm nay.

Cô thị phạm cho thí sinh trong vòng thử thách chụp ảnh cùng động vật hoang dã.

Minh Tú còn “đùa” với trăn, không hề sợ sệt.

Cố vấn cùng với giám đốc hình ảnh Yu Tsai.

Minh Tú xuất hiện cùng chiếc mô tô, hình ảnh cực ngầu này có lẽ rất hợp với cá tính của siêu mẫu.

kèm theo một thần thái hút hồn

Thị phạm ở thử thách tại Chatuchak.

Cô nàng cũng dành 'phút giải lao' để tạo dáng trước ống kính.

Từng là một thí sinh, đến cơ hội quay trở lại với vị trí “cố vấn”, cũng đủ thấy những “hạt giống nỗ lực” mà Minh Tú gieo trồng đã đến ngày “gặt thành quả”, luôn “dấn thân”, tìm kiếm cơ hội phát triển, Minh Tú đã thực sự có những “trái ngọt” trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình. Cùng chờ đón vị cố vấn Minh Tú với những “bí kíp” mà cô truyền đạt cho thí sinh trong những tập phát sóng tiếp theo của Asia's Next Top Model.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất