Giải Trí

Seungri một mình tại sân bay Việt, V.I.P cười xòa: 'Anh ấy về quê mà, khỏi cần ra đón!'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ Kpop và ngay cả chính BigBang dường như cũng đã quá quen với độ "phũ vô đối" của cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang).

Mới đây, cộng đồng V.I.P Việt xôn xao trước thông tin Seungri đang có mặt tại Việt Nam. Cụ thể, một hình ảnh anh chàng di chuyển tại sân bay Tân Sơn Nhất được người hâm mộ liên tục chia sẻ. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là dường như Seungri chỉ đi 1 mình và không hề có fan nào nhận ra hay đến chào đón anh chàng.

Fan bắt gặp Seungri tại sân bay Việt Nam.

Điều này khiến khá nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, bởi lẽ em út BigBang sở hữu một lượng fan không nhỏ trong cộng đồng người hâm mộ Kpop Việt. Tuy nhiên, có vẻ như do anh chàng đến quá bất ngờ và không hề báo trước nên chẳng ai biết mà kịp ra đón tiếp. Mặt khác, ngay khi nhận được thông tin này, nhiều fan tỏ ra thích thú trêu đùa: “Anh ý chỉ về quê thôi mà, khỏi cần ra đón!”, “Để anh ấy tự nhiên đi. Như vậy ổng sẽ thấy thoải mái và về nhiều hơn!?” “Về quê vui vẻ nhá anh ơi!“. Vô hình trung, tất cả đều coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của nam ca sĩ.

Trước đây, Seungri từng phàn nàn vì đi trên đường mà không ai nhận ra, khác với anh chàng G-Dragon dù bịt kín khẩu trang nhưng vẫn bị phát hiện.

Tuy nhiên, fan vẫn tỏ ra khá phũ phàng và giải thích rằng anh chàng chỉ đang… về quê nên không cần ra đón.

Đây không phải là lần đầu tiên Seungri đến Việt Nam trong năm nay. Hiện tại, anh chàng đang sở hữu một chuỗi cửa hàng mì nổi tiếng, mới khai trương chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, nhiều người suy đoán có lẽ Seungri đến là để thăm tình hình kinh doanh của cửa hàng mình.

Dù thế, fan thực chất đang háo hức tìm hiểu lịch trình để mong được gặp anh chàng trong thời gian Seungri còn ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất