Giải Trí

3 điều chứng minh Seulgi (Red Velvet) không chỉ đa tài trên sân khấu mà còn rất giỏi sinh tồn trong tự nhiên

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Seulgi là một idol đã tài, ngoài việc ca hát, cô thậm chí còn biết cách tự kiếm thức ăn tươi sống!

Seulgi (Red Velvet) xinh đẹp, vị tha, tôn trọng và thực sự, tuyệt vời đến mức các idol khác cũng thể hiện tình yêu đối với cô ấy.

Ngược lại năm 2018, Seulgi xuất hiện trong chương trình Law of the Jungle mà người xem được chứng kiến các kỹ năng sinh tồn và cách sống thực tế của mình. Trên thực tế, cô không ngần ngại để lộ mái tóc xù của mình và thậm chí còn bị bạn chơi cùng nhận nhầm là sư tử một cách hài hước.

Trong chương trình đó, cô thậm chí còn chiến thắng được nỗi sợ đi xuống nước của bản thân. Seulgi rõ ràng là người bạn đồng hành lý tưởng nếu bạn lạc ở nơi hoang dã vì ba lý do sau:

1. Khiếu hài hước

Tất nhiên, khiếu hài hước không phải là thứ quan trọng nhất khi bạn đi lạc, nhưng khi bị lạc ở bất cứ đâu cũng rất căng thẳng và thậm chí bị lạc ở nơi không ai biết đến còn tồi tệ hơn. Có Seulgi bên cạnh không chỉ giúp bạn thấy thoải mái mà bạn cũng sẽ luôn được vui vẻ khi đồng hàng bên cô ấy.

2. Kỹ năng sinh tồn

Khi đi ra ngoài tự nhiên hoang dã, bạn cần một số kỹ năng nhất định. Trong thời gian tham gia Law of Jungle, Seulgi đã tiết lộ rằng cô từng đi đến bãi bồi khi còn nhỏ để cào vỏ sò. Nhờ kinh nghiệm tuổi thơ, cô hoàn toàn thoải mái khi bắt cua trong tự nhiên!

3. Tinh thần không ngại khó khăn

Kỹ năng làm rất quan trọng, nhưng có sẵn sàng làm việc hay không lại là chuyện khác. Khi cả nhóm phải tìm kiếm thức ăn, Seulgi đã không ngại bẩn và giúp đào khoai lang.

Có Seulgi bên cạnh, bạn sẽ không chỉ no bụng mà với tính cách tuyệt vời cũng như khiếu hài hước của mình cô ấy sẽ giúp bạn luôn lạc quan.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất