Giải Trí

'Nàng phù thuỷ nóng bỏng' Scarlet Witch của Avengers đính hôn cùng bạn trai nhạc sĩ

Mỹ Duy
Chia sẻ

Cặp sao Elizabeth Olsen và Robbie Arnett đã chính thức đính hôn sau 3 năm hẹn hò.

Những năm gần đây, sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên Elizabeth Olsen có bước tiến vượt bậc và trở thành cái tên quen thuộc với khán giả của dòng phim siêu anh hùng. Bom tấn Avengers: Endgame vừa ra mắt vào tháng 4 vừa qua với sự góp mặt của Elizabeth Olsen trong vai diễn phù thuỷ quyền năng Scarlet Witch cũng trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từng có tại phòng vé năm nay.

Khi sự nghiệp đang ở giai đoạn đỉnh cao, cô nàng phù thuỷ nóng bỏng bật nhất Marvel cũng sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới trong chuyện tình cảm bằng việc đính hôn với bạn trai nhạc sĩ lâu năm Robbie Arnett. Anh chàng là thủ lĩnh nhóm Milo Greene - một ban nhạc indie-pop được thành lập năm 2009 tại California (Mỹ). Đảm nhận vai trò sáng tác trong nhóm, Robbie Arnett và các thành viên từng ra album mang tên nhóm và gặt hái nhiều thành công trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, cặp sao khá kín tiếng và ít khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Lần đầu tiên Elizabeth Olsen công khai chuyện tình cảm với bạn trai nhạc sĩ là vào tháng 9/2017 khi cả 2 tham dự tiệc Gersh pre-Emmys.

Trước Robbie Arnett, nữ diễn viên Marvel từng đính hôn cùng nam diễn viên Narcos Boyd Holbrook sau 3 năm hẹn hò nhưng cuối cùng đã đường ai nấy đi vào năm 2014.

Elizabeth Olsen và bạn trai cũ Narcos Boyd Holbrook.

Sau sự kiện đính hôn giữa Elizabeth Olsen và Robbie Arnett, người hâm mộ có quyền hy vọng vào một đám cưới đình đám của cặp sao trong tương lai gần. Tuy vậy, sự nghiệp diễn xuất vẫn luôn được Elizabeth Olsen chú trọng vì thời hạn hợp đồng với Marvel Studio vẫn còn.

Scarlet Witch xé tan thực tại cùng Vision trở lại trong series riêng WandaVison.

Gần đây cũng có thông tin cho rằng nhân vật Scarlet Witch của cô sẽ có một vai trong phần tiếp theo của bộ phim Doctor Strange in the Multiverse of Madness. Bên cạnh đó, series WandaVision do cô và Paul Bettany đóng chính sẽ được phát trên kênh Disney+ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất