Giải Trí

Sau loạt diễn biến của Jung Joon Young, Seungri xuất hiện lần thứ 2 tại sở cảnh sát

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Cuối cùng thì Seungri đã đến sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Jung Joon Young đã lộ diện tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra về scandal Kakaotalk. Cách đó 5 giờ đồng hồ, Seungri cũng đã đến. Phóng viên báo chí từ Hàn sang Trung vây kín lối đi vào sở cảnh sát mong mỏi sẽ lên được tuyến bài hot trong ngày. Toàn bộ khung cảnh diễn ra như một “lễ trao giải” chỉ thiếu mỗi thảm đỏ.

Quang cảnh trước cửa cảnh sát

Quang cảnh trước cửa cảnh sát

Seungri sau lần đầu tự nguyện đến sở cảnh sát để điều tra nhưng kết quả trả về không như phóng viên và truyền thông Hàn mong muốn, SBS, Dispatch lần lượt tung “bằng chứng thép” để buộc tội Seungri. Theo dòng thông tin thì toàn bộ quá trình trước đó đã bị lấp liếm cho qua sóng gió, nhưng dư luận quá gắt gỏng khiến diễn biến trở nên kịch tính hơn.

Seungri đến sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra

Tầm 13h theo múi giờ UTC+07, Seungri lần thứ 2 đến sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra. Chính sự phản bội của người bạn thân thiết, cả hai bước vào vòng lao lý trước sự tiếc nuối của fan hâm mộ và lời chỉ trích dữ dội của dân Hàn Quốc. Không những vậy, hàng loạt sự việc liên quan sâu xa cũng bị phanh phui và điều tra.

Bên pháp lý cho biết, Seungri và Jung Joon Young chỉ là bề nổi của tảng băng trôi, còn một thế lực ngầm nào đó đứng sau họ. Khuôn mặt Seungri tiều tụy hẳn đi. Một nghệ sĩ mang lại tiếng cười cho khán giả, một thành viên Big Bang luôn cố gắng để bằng anh bằng em nay phải đứng trước sự trừng phạt của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất