Cùng với sức nóng của The Face mùa thứ 2, một phiên bản “tranh đấu” khác cũng râm ran khởi động chính là The Look - Vẻ đẹp thương hiệu. Ngoài 8 gương mặt triển vọng đầu tiên được HLV Lukkade Metinee mang về từ The Face là Hồng Diễm, Thư Dung, Mỹ Huyền, Thùy Dung, Anh Thư, Kim Nhung, Khánh Phương và Ngọc Dung. Chương trình cũng đã có những thông tin chính thức về buổi tuyển sinh trực tiếp sẽ diễn ra vào 29/6 tới đây.
Trailer tuyển sinh The Look 2017
VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung; là chương trình thực tế với những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên. Tại The Look, vai trò tương tác giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn khi quyền quyết định thí sinh bước vào vòng chung kết một nửa sẽ do khán giả quyết định. Sau mỗi thử thách, ngoài ý kiến đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả cuối cùng của từng thử thách.
The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ tính chất của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Phiên bản The Hair - 1 trong 3 series được thực hiện tại Thái Lan
Không hề kém cạnh The Face, The Look với những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các Huấn luyện viên và hệ thống giải thưởng hấp dẫn cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Do đó, chương trình khuyến khích tất cả các ứng viên nữ là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống tại trong hoặc ngoài nước, từ 18 tuổi trở lên đến tham dự và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân tại The Look lần này.
Không chỉ dừng lại ở số lượng 8 gương mặt đã xuất hiện trong tập 1, The Look tiếp tục tìm kiếm những nhân tố tiềm năng nhất nhằm tạo nên một phiên bản hoành tráng và ấn tượng nhất. Chương trình sẽ chính thức khởi động tại TP HCM với 1 ngày tuyển sinh duy nhất (29/6) tại trụ sở công ty Cát Tiên Sa, số 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3. Đây hứa hẹn sẽ ngày hội tụ của đông đảo những gương mặt tiềm năng nhất, hội đủ các tiêu chí để chạm đến các thương hiệu quảng cáo lớn tại Việt Nam.
Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu trong thời gian sắp tới.