Giải Trí

Sau ồn ào với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải - Linh Chi tình tứ xuất ngoại

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lâm Vinh Hải và Linh Chi có chuyến đi đầu năm sang đất nước Hàn quốc xinh đẹp.

Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân, Lâm Vinh Hải bất ngờ chia sẻ ảnh xuất ngoại cùng “bạn tri kỷ” Linh Chi. Theo đó, cả hai có chuyến thăm xứ sở kim chi nhân dịp năm mới. Nam vũ công viết: “Chuyến đi đầu năm! Một nơi có dâu rất ngon và một nhóm nhạc mình vô cùng yêu thích”.

Trong ảnh, Lâm Vinh Hải hào hứng cùng nữ diễn viên Găng tay đỏ khám phá đất nước Hàn Quốc. Dường như Linh Chi vẫn thoải mái , không gặp áp lực sau “lùm xùm” với vợ cũ Quán quân So you think you can dance dù vấp phải nhiều sự chỉ trích.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi hào hứng với chuyến đi đầu năm.

Trước đó, chia sẻ với trang 24h, Lâm Vinh Hải cho biết vẫn còn tình cảm với Linh Chi nhưng từ khi cả hai công khai chấm dứt mối quan hệ, mọi chuyện đã dễ thở hơn.

“Trong khoảng thời gian công khai mối quan hệ, chúng tôi không có ngày nào được yên. Thử hỏi, nếu yêu nhau mà mỗi ngày đối mặt chỉ xoay quanh vấn đề stress kiểu hôm nay bị công chúng mắng chửi ra sao, thì rõ ràng mối quan hệ đó cũng không vui vẻ gì” - vũ công điển trai chia sẻ.

Chính vì như vậy, cặp đôi quyết định tạm dừng để tập trung cho công việc cũng như những mối quan hệ khác và anh cho rằng đây là quyết định đúng, còn chuyện của sau này hãy để sau này tính. Ở thời điểm hiên tại, Lâm Vinh Hải vẫn chưa nghĩ đến việc lấy vợ tiếp theo.

Chia sẻ về lý do thoải mái lên tiếng trước mối quan hệ với Linh Chi, Lâm Vinh Hải trải lòng: “Mặc dù chuyện đã qua khá lâu nhưng bây giờ, thỉnh thoảng vẫn có người bới móc lên và vào trang cá nhân để chửi rủa tôi. Trước đây có tin đồn tôi không chăm sóc con, tôi cảm thấy điều đó rất vớ vẩn. Khi tôi đi chơi với con rồi đăng tải những bức ảnh lên trang cá nhân, họ lại vào và chửi rủa là giả dối, làm màu. 

Những điều tôi chia sẻ không phải là để phản bác lại bất cứ ai, mà chỉ mốn chứng mình rằng tôi không phải là một người như vậy. Và vì như tôi đã nói, im lặng đôi khi không phải là vàng”.

Kết quả hình ảnh cho Linh Chi lâm vinh hải

Lâm Vinh Hải - Linh Chi chia tay nhưng vẫn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất