Giải Trí

Puka khai thật chuyện hẹn hò Gin Tuấn Kiệt, Tuấn Trần phản ứng khi bị đồn là… gay

Di Lâm
Chia sẻ

Tham gia vào trò chơi SAOsearch, trả lời những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm về mình nhiều nhất, Hương Giang - Tuấn Trần - Puka sẽ giải đáp thế nào?

Vừa qua, bộ ba Sắc đẹp dối trá Hương Giang - Tuấn Trần - Puka đã có buổi giao lưu cùng độc giả SAOstar để chia sẻ những thông tin xoay quanh bộ phim cũng như bật mí nhiều điều thú vị. Tham gia vào trò chơi SAOsearch, trả lời những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm về mình nhiều nhất, Hương Giang - Tuấn Trần - Puka sẽ giải đáp thế nào? Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Cô nàng Puka nhận ngay từ khóa “hẹn hò Gin Tuấn Kiệt” với vòng đầu tiên. Nữ diễn viên bật cười khi nhận kết quả trả về từ google: “Mọi người cứ đồn, báo lại đăng, không lẽ mình cứ mãi đi đính chính. Là người của công chúng, phải chấp nhận điều đó thôi. Mong sao khán giả chỉ quan tâm đến công việc của Puka thôi. Khi nào Puka lấy chồng sẽ công bố để mọi người cùng chia vui nhé“.

Video Puka khai thật chuyện hẹn hò Gin Tuấn Kiệt.

Với từ khóa thứ hai là tên thật “Cẩm Thơ”, cô cho hay mỗi lần nhắc đến sẽ cảm thấy rất buồn cười vì có nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh. Việc lấy nghệ danh Puka là một cái duyên, sau đó không ít đồng nghiệp cũng trêu nữ diễn viên nếu sau này đạt danh hiệu NSƯT hay NSND thì gọi nghệ danh này không ổn. Trong một dịp tham gia chương trình cùng danh hài Hoài Linh, anh ngỏ ý đặt giúp cô một cái tên mới. Nam diễn viên chia sẻ Puka hợp tên Giang, sẽ lấy chữ lót của một người cô ngưỡng mộ. Oái ăm thay idol của Puka lại là nghệ sĩ Việt Hương, ghép lại nghệ danh mới sẽ là Việt Giang nên mọi người đành từ bỏ ý định đó trong một tràng “cười lăn cười bò”.

Với Hương Giang, nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, từ khóa đầu tiên là diễn viên. Cô chia sẻ mình không có định hướng đi theo nghiệp diễn xuất, việc xuất hiện trong bộ phim này chỉ vì cảm thấy bản thân có thể đóng được và muốn tham gia một “trận chiến” mới có nhiều sự tương đồng với mình.

Về việc có phát triển thêm ở lĩnh vực này không, nữ ca sĩ cho hay: “Phải chờ xem kết quả bộ phim thế nào, nếu có hiệu ứng tốt thì Giang sẽ suy nghĩ tiếp. Tôi nhận lời dự án này vì muốn đưa chuyện chuyển giới lên điện ảnh chứ bản thân tôi chưa có ý định “lấn sân” vì nghề này đòi hỏi nhiều thời gian và tâm huyết. Là một người tay ngang, Giang chỉ đóng theo cảm nhận chứ để thử sức với nhiều vai diễn thì không đủ kinh nghiệm“.

Xoay quanh từ khóa “chuyển giới ngược”, cô hào hứng chia sẻ tạo hình của mình trong phim khi ở ngoài đời thực đã kiểm tra với cả gia đình và những người thân thiết nhưng không ai nhận ra. Hương Giang bộc bạch về việc xuất hiện tại họp báo với tạo hình nhân vật trong phim: “Hôm đó quyết định làm như vậy để mọi người mường tượng phần nào về phim cũng như thể hiện việc mình không xấu hổ với quá khứ. Khi chuyển hướng sang điện ảnh tôi muốn thể hiện bản thân cũng rất nghiêm túc, không ngại lăn xả, không quan trọng phải luôn đẹp. Tạo hình trong phim này cũng không đẹp luôn, rất giản dị và thô kệch. Người mới chuyển giới không họ cũng không thể ngay lập tức chăm chút cho bản thân quá đẹp được. Phim rất “đời” ở điểm đó“.

Về phần nhân vật nam duy nhất - Tuấn Trần, từ khóa “body” khiến anh chàng khá ngượng ngùng vì bị hai người đồng nghiệp trêu chọc. Nam diễn viên nói mình chỉ có duy nhất một bộ ảnh khoe 6 múi chứ không thường xuyên thể hiện quá nhiều hình thể trước mọi người. Tuấn Trần suy đoán có thể mọi người tìm kiếm từ khóa này vì anh hay chia sẻ về việc chăm chút sức khỏe, chế độ ăn uống tập luyện. Về việc người khác nhận định mình có body đẹp, Tuấn Trần bật cười cho rằng mình không dám nhận.

Với từ khóa cuối cùng khá nhạy cảm “gay”, anh thẳng thắn khi tham gia showbiz việc đối diện với những tin đồn như vậy là bình thường. Nam diễn viên chia sẻ có thể do mình ít nói, lều khều và thường hóa thân vào nhiều vai diễn nên khiến khán giả có nhiều suy đoán, nếu tiếp xúc với anh sẽ có nhìn nhận đúng đắn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất