Giải Trí

Sao nữ 'Thái tử phi thăng chức ký' vẫn là bạn với hôn phu bội bạc

Chia sẻ

Trong buổi trò chuyện mới đây, Trương Thiên Ái còn khẳng định cô cùng Lý Tử Phong chưa bao giờ từ mặt nhau.

Nhờ Thái tử phi thăng chức ký, Trương Thiên Ái trở thành sao nữ được hâm mộ cuồng nhiệt. Báo chí đưa tin, cô từng bị tài tử Lý Tử Phong phụ bạc trước ngày cưới. Cuối cùng, họ chia tay trong tiếc nuối. Tuy nhiên, gần đây, khi trả lời phỏng vấn, phía Trương Thiên Ái bất ngờ cho biết cô và tình cũ vẫn là bạn tốt.

“Năm xưa chuyện tình cảm tan vỡ không thể nói rõ. Chúng tôi yêu nhau một thời gian dài, nhưng rồi lại phát hiện có những điểm không hợp nhau. Chuyện tình cảm chia tay không thể trách cứ ai” - cô chia sẻ. Đại diện người đẹp cho biết: “Giờ họ giống như người thân trong gia đình”.

Lý Tử Phong...

Lý Tử Phong…

... và Trương Thiên Ái từng là một đôi.

… và Trương Thiên Ái từng là một đôi.

Theo tiết lộ, Trương Thiên Ái và Lý Tử Phong thường xuyên trao đổi trên trang cá nhân của đối phương. “Hai người vẫn gặp gỡ, cười đùa khi gặp nhau. Đó là điều không dễ dàng với các cặp tình nhân sau chia tay”.

Trương Thiên Ái khi chỉ là nữ diễn viên hạng trung đã có mối tình với tài tử Lý Tử Phong. Cô và tài tử hơn 2 tuổi từng tính chuyện kết hôn. Năm 2012, người đẹp Thái tử phi thăng chức ký hạnh phúc chia sẻ ảnh được bạn trai cầu hôn ở đảo Bali (Indonesia). Cô rạng rỡ bên bó hoa hồng và nhẫn kim cương đắt giá.

Giai đoạn đó, Trương Thiên Ái tiết lộ muốn sớm yên ổn gia đình, giảm dần các dự án phim ảnh. Chẳng ngờ, không lâu sau, người đẹp phát hiện hôn phu cặp kè với một diễn viên xinh đẹp khác. Đáng buồn hơn, Lý Tử Phong tuyên bố từ hôn. Trên trang cá nhân, Trương Thiên Ái tâm sự: “Tôi chỉ muốn kiếm tìm sự bình yên sau những ngày khó khăn nhất”.

truong-thien-ai-2

Nguồn tin cho biết, tổn thương trong mối tình lầm lỡ, Trương Thiên Ái đã đổi tên. Sao nữ Thái tử phi thăng chức ký vốn lấy tên Trương Kiều khi mới hoạt động giải trí. Nhưng từ năm 2014 - sau khi chia tay hôn phu - cô quyết định đổi tên là Trương Thiên Ái (với hàm ý trời cao sẽ yêu thương).

Lý Tử Phong - sinh năm 1986, là siêu mẫu, diễn viên đang lên tại Đại lục. Anh từng nhận giải thưởng thời trang Trung Quốc 2012. Năm 2015, anh gây chú ý nhờ tham gia dự án Vẫn cứ thích em hợp tác cùng Trần Kiều Ân, Huỳnh Hiểu Minh, Huỳnh Tông Trạch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất