Giải Trí

Running Man tập 420: Cú lừa ngoạn mục của 'team thua cuộc' dành cho Kwang Soo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đáng lẽ được tận hưởng một ngày nghỉ ngơi đầy thú vị ở Seoul cùng team chiến thắng, thế nhưng anh chàng Kwang Soo lại không may mắn bị Jae Suk - Suk Jin lừa thẳng sang Busan để thực hiện nhiệm vụ của người thua cuộc.

Nhờ chiến thắng cuộc đua Choo Suk trong hành trình khám phá bí mật chiếc cặp trong Chuyến giao hàng nguy hiểm, team Running Man (trừ 3 thành viên Jae Suk, Kwang Soo, Suk Jin) được mời ăn một bữa gà thịnh soạn. Trong khi đó, 2 nhân vật xấu số nhận được phiếu phạt là Jae Suk và Suk Jin đã kéo thêm anh chàng Kwang Soo đến Busan để hoàn thành …100 việc làm thêm trong ngày.

Trong khi một team đang thoải mái ăn mừng chiến thắng.

Team còn lại đang rủ nhau chịu phạt.

Tuy nhiên, kì xả hơi không hề đơn giản khi chương trình công bố luật chơi của vòng thi “Trước tiên nghỉ đã”. Các thành viên có thể thực hiện kỳ nghỉ ngơi nhưng với hạn mức số tiền mà BTC cho phép. Nếu ai tiêu quá, người đó sẽ bị chuyển đến Busan để làm việc.

Về phần Jae Suk và Suk Jin, nhiệm vụ đầu tiên của 2 người là đạp xe băng qua đường Ibagu đầy kỷ niệm của Busan. Tuy nhiên, thay vì cách chạy xe thông thường, mỗi người vừa phải chở khách thăm quan vừa phải nói chuyện, giới thiệu về quang cảnh và lịch sử nơi đây. Thử thách có sự hướng dẫn và trợ giúp của những người dân đạp xe bản xứ.

Trở lại với địa điểm vui chơi đầu tiên của 5 thành viên do Kim Jong Kook lựa chọn: phòng tập gym với những chiếc máy đạp xe miễn phí để tiết kiệm tiền. Với quyết định thông minh, cả team đã vượt qua kỳ nghỉ với thử thách của Ji Hyo mà chẳng tốn 1 xu.

Ở một diễn biến khác, có vẻ như Jae Suk và Suk Jin đã mất kiên nhẫn khi chờ đợi Kwang Soo đến trợ giúp. Sau bao nỗ lực, cả 2 mới chở được tổng cộng 12/100 người khách theo kế hoạch đề ra. Trong khi đến nơi, Kwang Soo mới đau khổ phát hiện ra tất cả chỉ là một trò lừa đảo.

Đến địa điểm mới, nhiệm vụ của 3 người đàn ông là phải lau dọn những tấm kính sau ngày mưa ướt. Sau khi được giới thiệu công việc, Jae Suk, Suk Jin và Kwang Soo được đưa tới một con đường làm bằng thủy tinh cường lực trên không để ngắm cảnh trên đảo. Lần này, dù muốn hay không, anh chàng Kwang Soo cũng bị bắt phải lao vào công việc.

Tại Seoul, team thắng cuộc vẫn đang hào hứng hưởng thụ từng dịch vụ từ tập thể dục, massage đến xông hơi. Chiếc máy xông hơi lạnh lên đến -180 độ vừa khiến 5 người thích thú vừa vô tình trở thành cực hình vì quá lạnh. Lúc này, mọi người chỉ mong kỳ nghỉ trôi qua nhanh chóng với mọi thử thách đều thành công.

Thử thách cuối cùng cho team thua cuộc là chuyến đi thuyền ra biển đánh cá. Trước đó, mỗi người phải chơi trò ném giày để tìm ra loài cá mình phải bắt. Chỉ những con cá đúng loại mới được tính trong tổng điểm. Đặc biệt hơn nữa, nhiệm vụ lần này sẽ không có sự trợ giúp của bất kỳ ngư dân nào trên thuyền.

Jae Suk và Suk Jin đã ném phải loài cá gì? Và chuyến phiêu lưu bắt cá giữa đại dương sẽ ra sao? Cùng theo dõi tập mới nhất Running Man, hiện đang phát sóng độc quyền trên FPT Play nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất