Giải Trí

Quỳnh Anh Shyn nổi bần bật, đọ sắc cùng mỹ nhân Aom tại Thái

An An
Chia sẻ

Người đẹp 9X khiến những ai có mặt không khỏi trầm trồ trước nhan sắc vô cùng ngọt ngào và quyến rũ.

Là một trong những beauty blogger nổi tiếng hàng đầu hiện nay, Quỳnh Anh Shyn không chỉ đắt show quảng cáo mà còn là gương mặt được yêu thích tại những sự kiện làm đẹp. Vừa qua, mỹ nhân 9X còn được vinh dự cùng Salim, Khanh Lê, Diệp Anh đại diện giới beauty blogger tại Việt Nam tham dự một sự kiện dành cho các beauty blogger đình đám hàng đầu của Châu Á diễn ra tại Thái Lan.

Processed with VSCO with s2 preset

Trong sự kiện, Quỳnh Anh Shyn đã thể hiện được gu thời trang tinh tế của mình. Diện trang phục với sắc hồng thường rất "bánh bèo" nhưng nhờ cách phối hợp áo, chân váy, giày và khăn choàng lông có tông hồng khác nhau, Quỳnh Anh Shyn hoàn toàn nổi bật giữa những người đẹp khác.

Trong sự kiện, Quỳnh Anh Shyn đã thể hiện được gu thời trang tinh tế của mình. Diện trang phục với sắc hồng thường rất “bánh bèo” nhưng nhờ cách phối hợp áo, chân váy, giày và khăn choàng lông có tông hồng khác nhau, Quỳnh Anh Shyn hoàn toàn nổi bật giữa những người đẹp khác.

a

Dàn người đẹp đến từ Việt Nam tươi tắn khoe sắc tại nước bạn.

Dù hầu hết các beauty blogger đến từ các đất nước nổi tiếng về làm đẹp như Hàn Quốc, Thái Lan… nhưng các đại diện của Việt Nam, đặc biệt là Quỳnh Anh Shyn vẫn không hề kém cạnh về khoản nhan sắc. Thậm chí, vẻ đẹp trong sáng của Quỳnh Anh Shyn với nước da trắng mịn, đôi mắt to tròn còn lấn át cả những beauty blogger, hot girl khác và là tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý của mọi người. Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện này, Quỳnh Anh Shyn đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng ngôi sao xứ sở Chùa vàng là mỹ nhân Full House phiên bản Thái - Aom Sushar.

Processed with VSCO with s2 preset

Dù ở bất cứ góc nhìn nào, Quỳnh Anh Shyn vẫn vô cùng xinh đẹp.

Dù ở bất cứ góc nhìn nào, Quỳnh Anh Shyn vẫn vô cùng xinh đẹp.

Processed with VSCO with s2 preset

Người đẹp 9X tự tin đọ sắc với mỹ nhân Thái Lan.

Người đẹp 9X tự tin đọ sắc với mỹ nhân Thái Lan - Aom Sushar.

Trong thời gian sắp tới, bên cạnh công việc quen thuộc của một beauty blogger, Quỳnh Anh Shyn cũng cho biết cô đang rèn luyện khả năng diễn xuất để có thể tham gia hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, thoát khỏi hình ảnh "bình hoa di động" nhiều người vẫn thường nghĩ về các beauty blogger, hot girl.

Trong thời gian sắp tới, bên cạnh công việc quen thuộc của một beauty blogger, Quỳnh Anh Shyn cũng cho biết cô đang rèn luyện khả năng diễn xuất để có thể tham gia hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, thoát khỏi hình ảnh “bình hoa di động” nhiều người vẫn thường nghĩ về các hot girl.

Các người đẹp Việt

Các người đẹp Việt còn có dịp gặp gỡ “nam thần” của điện ảnh Thái - Pong Nawat.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất