Giải Trí

PRODUCE X 101 tập 5: Kim Mingyu và Kim Yohan - Ai sẽ đứng hạng 1?

Team X
Chia sẻ

Tập 5 Produce X 101 sẽ là vòng loại trừ đầu tiên sau 1/3 chặng đường phát sóng. Như các mùa trước, vòng loại trừ nào cũng vô cùng căng thẳng và ngập tràn nước mắt. Các TTS ngoài top 60 sẽ chính thức chia tay với chương trình.

Tập 4 của PRODUCE X 101 lên sóng tuần trước đã tiết lộ những diễn biến tiếp theo trong phòng Group X Battle. Các thực tập sinh phải đối mặt với một phần vô cùng gay cấn và không kém phần thích thú: Công bố điểm vote ngay tại sân khấu và sắp xếp thứ hạng của các thực tập sinh.

Tập 5 của chương trình PRODUCE X 101 tối nay (31/5) sẽ thực sự gay cấn. Hãy đón xem chương trình được phát sóng trên kênh VLIVE vào 21h tối thứ 6 hàng tuần để cập nhật thêm những diễn biến mới nhất nhé.

21h: Chương trình bắt đầu

Tập 5 bắt đầu trong sự phấn khởi của các TTS. Các TTS sẽ xuất hiện cùng nhau theo công ty chủ quản và pose dáng.

Các thực tập sinh liên tục thể hiện mọi sắc thái cảm xúc, từ đáng yêu, soái ca chất ngầu cho đến lạnh lùng 'cool boy'. Chính những hình ảnh này đã khiến các nhà sản xuất quốc dân phải liên tục vote cho những anh chàng tài năng, đẹp trai này.

Sau khi ổn định vị trí, trái ngược với bầu không khí sôi nổi trước đó là sự hồi hộp, căng thẳng bắt đầu kéo đến. Đại diện Lee Dong Wook xuất hiện với phong thái lịch lãm trong tiếng hò reo của các TTS.

Như các mùa trước, các TTS được triệu tập bằng ca khúc chủ đề khi đang còn say giấc nồng. Có thể nói những khoảnh khắc mà các nhà sản xuất quốc dân mong chờ nhất chính là cảnh sinh hoạt của TTS trong KTX như thế này.

Các TTS nhanh chóng chạy thật nhanh đến nơi tập trung. Các TTS được gặp và có cuộc trao đổi với HLV thể hình.

Trái ngược với gương mặt baby, các TTS lần lượt khoe body 6 múi đáng tự hào.

Em Út Nam Do Hyun vô cùng đáng yêu khi gặp khó khăn trong luyện tập thể hình.

Sau khoảng thời gian luyện tập các chàng trai có thời gian nghỉ ngơi và vui đùa cùng nhau. KTX 101 chính thức được công khai.

Các thực tập sinh thể hiện khía cạnh hài hước cùng nhiều tài lẻ đặc biệt. Lại một lần nữa, họ không kiềm nổi nước mắt khi nghe được lời động viên của gia đình.

CÔNG BỐ THỨ HẠNG TỪ 59 ĐẾN 51

Thời khắc hồi hộp nhất chính thức bắt đầu. Hạng 59 sẽ được công bố đầu tiên. Kim Seong Yeon đã được gọi tên, là TTS đầu tiên được an toàn đi tiếp. WonHyuk hạng 57. Giữ nguyên hạng so với tuần trước. Trước đây TTS này từng xếp hạng 99. Mahiro từ YG hạng 56. Woo Je Won hạng 55 đến từ Around Us. YG Wang Kunho hạng 54. Kwon He Jun TTS lớp X hạng 53. Em trai Nam Tae Hyun - Nam Dong Hyun hạng 52.

Các TTS đều đã bật khóc khi nhắc về cha mẹ của mình.

Đặc biệt vì là TTS ngoại quốc, họ gặp nhiều khó khăn hơn hẳn từ việc xa gia đình đến áp lực thi cử cùng rào cản ngôn ngữ.

CÔNG BỐ THỨ HẠNG TỪ 41 ĐẾN 50

Tiếp sau đây là danh sách thứ hạng từ 41 đến 50. TTS WooJin đến từ Maroo đạt hạng 50. Anh chàng đã có màn thể hiện ấn tượng với high note Lee Hyup hạng 49. Từng được đánh giá ở lớp X, Lee Tae Sung đạt hạng 48. Hạng 47 thuộc về Woolim - Kim Minseo. Hạng 46 thuộc về anh chàng mắt cười Kwon Tae Eun người lập nên team Clap. Bae Jin giành hạng 45.

Hạng 44 thuộc về TTS thể hiện ca khúc của BTS - Lee WonJun, anh chàng đã bật khóc khi nghe tên mình được gọi. Đại diện Lee Dong Wook đã đến an ủi và giúp cậu ấy bớt bối rối, xúc động. Hạng 43 tiếp tục là 1 thành viên thể hiện ca khúc của BTS - Park Yoon Soo, anh chàng được các thầy cô dạy nhảy đánh giá rất cao. Kim Seong Hun đạt hạng 42 nhờ phần trình diễn quyến rũ của mình. Starship Moon Hyun Bin đạt hạng 41.

Tiếp tục quay trở lại phần kiểm tra thể lực của các TTS. Lee Han Gyul - MBK và các chàng trai lần lượt khoe cơ bắp ấn tượng trong sự trầm trồ của các TTS.

2 đội trắng và xanh cùng nhau battle vật tay. Các TTS yếu đuối hơn lần lượt trổ tài aegyo để đánh lạc hướng đối thủ của mình bên cạnh đó là những lời khích đấu. Song Hyung Jun đã bảo Kim Yohan hãy chửi thề nhiều lên nhưng anh chàng vận động viên đã nhanh chóng hạ gục cậu bé mochi trong 1 nốt nhạc.

Các TTS có thời gian giải lao sau thời gian chơi đùa vui vẻ. Tiếp theo là phần bầu chọn visual center từ chính các TTS. Yuri lần lượt được các TTS bình chọn nhờ sức quyến rũ của mình.

Hwang Yeong Sun cũng được mọi người hết sức khen ngợi.

Hạng 9 thuộc về Beak Jin nam tính. Hạng 8 thuộc về anh chàng tóc đỏ nổi bật nhưng cực kì hiền lành và đẹp trai - Lee Eun Sang. Các TTS cho rằng anh chàng cười thật sự ấm áp và ngọt ngào. Em bé Song Hyung Jun bất ngờ khi mình được các hyung bình chọn và xếp hạng 7. Kim Mingyu đã hết lười khen ngợi sự sôi nổi, đáng yêu và tung thính của em bé.

No.6 thuộc về chàng trai lúm đồng tiền. No.5 thuộc về Goo Jongmo với nụ cười đáng yêu.

No.4 thuộc về Cha Junho, anh chàng điển trai có nét giống tiền bối L của Infinite.

No.3 chính là Kim Yohan. Người đủ sức hút từ đáng yêu đến quyến rũ.

No.2 thuộc về Kim Wooseok 1 cách dễ đoán với đôi mắt kẹt sao cùng gương mặt xinh đẹp.

No.1 chính là Kim Mingyu. Nam thần thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người khi vừa xuất hiện.

CÔNG BỐ THỨ HẠNG TỪ 31 ĐẾN 40

Quay trở lại màn xếp hạng từ hạng 40. Hạng 40 thuộc về HyunSoo - TTS lớp A. Đây cũng là TTS có bố đã tự cầm banner đi quảng bá cho con mình ở đường phố thời gian qua. Hạng 39 thuộc về Choi Jun Seong. Anh chàng đã bật khóc khi nghe thấy tên mình. Hạng 38 thuộc về TTS Choi Chang Wook. Hạng 37 là TTS SeongJun đến từ Brand New Music. Hạng 36 là TTS từ lớp X Lee Midam. Hạng 35 thuộc về Kang Seok Ha. Hạng 34 thuộc về TTS nước ngoài Zi Yue. Hạng 33 thuộc về Han Ki Chan.

Được chú ý với chiều cao nổi bật, hạng 32 thuộc về anh chàng Kim Dong Yoon với hơn 200k vote. Hạng 31 là 1 TTS được yêu thích nhờ high note - Jeonghwan của Brand New Music. Đại diện Lee Dong Wook đã đồng ý mong ước của mẹ TTS Chang Wook đó là gửi hình và chữ kí.

TTS HyunSoo bậc khóc khi nhắc đến người cha của mình. Những khoảnh khắc thấy ông phải đứng ngoài trời kêu gọi cổ vũ cho mình đến anh chàng không kiềm nổi xúc động.

Hạng 30 thuộc về Seung Woo leader team Boss - NCT U. Hạng 29 là TTS Yuri của ESteem. Hạng 28 thuộc về TTS Jo SeongYeong. Hạng 27 không ai khác chính là Sky Castle Lee YooJin. Hạng 26 thuộc về Chewing Gum - Kim Dong Bin. Hạng 25 là TTS Lee JinHyuk của team Boss NCT U.

CÔNG BỐ THỨ HẠNG TỪ 21 ĐẾN 30

Hạng 24 thuộc về TTS lớp A Choi Suhwan. Hạng 23 thuộc về Kim Hyunbin - hạng 1 vòng vote trực tiếp với vị trí center ca khúc No More Dream - BTS. Hạng 22 là anh chàng Mang Mihee team Love Shot. Hạng 21 thuộc về anh chàng có màn ending ấn tượng cùng vẻ ngoài nam tính - Lee Han Gyul đến từ MBK.

Kim Hyun Bin bật khóc vì thấy có lỗi với các TTS cùng công ty bởi mọi người đều đã cùng nhau cố gắng hết sức. Lee Jin Hyuk và Jin Woo được ví như 2 cha con vô cùng đáng yêu.

Lại 1 lần nữa, màn hù ma thần thánh được chuẩn bị kĩ càng như bao mùa trước. Kim Yohan đã có những phản ứng vô cùng đáng yêu khi thấy ma nữ. Các TTS vô cùng hoang mang và sợ hãi.

Em Út Nam Do Hyun đã có phản ứng vô cùng đáng yêu khi vừa xin lỗi vừa bỏ chạy.

Trong khu đó học trưởng Kim Mingyu lại vô cùng bình tĩnh và lịch thiệp chào hỏi mọi người. Center Son Dong Pyo cũng vậy, thậm chí anh chàng còn tâm sự. Thậm chí anh chàng Tony còn té ngã và nằm xuống sàn bỏ chạy. Quả như mong đợi, chàng trai nam tính Han Gyul vô cùng điềm đạm và không hề sợ hãi.

CÔNG BỐ THỨ HẠNG TỪ 11 ĐẾN 20

Biểu diễn ca khúc Mama của EXO, mỹ nam Tony đến từ Hongyi đã xuất sắc giành hạng 20. Hạng 19 thuộc về Plan A - Choi Byung Chan. Hạng 18 là TTS có màn thể hiện ấn tượng ca khúc Love Shot của EXO với 359k vote - Kim Shi Hoon đến từ Brand New Music. Hạng 17 thuộc về TTS có sức quyến rũ mạnh mẽ với 369k vote - C9 Geum Dong Hyung. Hạng 16 thuộc về Music Works - Kim Geok Heon. Anh chàng đa tài được các HLV vô cùng kì vọng. Hạng 15 là TTS cướp mất trái tim của các nhà sản xuất với 397k vote - Woolim Hwang Yoon Sung.

Hạng 14 với 416k vote - TTS Park Sunho. Anh chàng đã bị rớt 4 hạng. Với 459k vote, hạng 13 thuộc về TTS Lee Sejin. Hạng 12 thuộc cậu bé đáng yêu team NCT U - Lee JinWoo. Hạng 11 với 499k vote - mỹ nam Cha Junho team Boss NCT U.

CÔNG BỐ THỨ HẠNG TỪ 1 ĐẾN 10

Hạng 10 với 578k vote - center Clap - Ham WonJin. Cuối cùng sau bao nổ lực không ngừng, anh chàng cũng đạt được thứ hạng xứng đáng.

Hạng 9 thuộc về TTS có ngoại hình điển trai với 669k vote - Starship Goo Jung Mo. TTS này đã giữ hạng 9 3 tuần liên tiếp. Không chỉ dừng lại đó anh chàng còn được chào đời lúc 9h9p.

Hạng 8 thuộc về Music Works - Song Yuvin. TTS này tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ giọng hát nội lực của mình. Anh chàng cũng gửi lời cảm ơn đến những người trong team mình.

Hạng 7 với 710k vote thuộc về center Son Dong Pyo. Dong Pyo rơi nước mắt khi nhắc về mẹ.

Dong Pyo đề nghị chơi trò Trái Cam nổi tiếng trong Produce 48 với mọi người và đổi tên thành Trái Tim. Nhà đại diện Lee Dong Wook cũng hào hứng tham gia cùng các TTS giúp bầu không khí phần nào vơi đi sự căng thẳng.

Hạng 6 thuộc về TTS với ngoại hình hoàn hảo, đáng yêu với 840k vote - Em út thiên tài Nam Do Hyun.

Hạng 5 là TTS với sức hút trái ngược hiếm thấy với 931k vote - mỹ nam ngọt ngào và vô cùng hiền lành Lee Eun Sang đến từ Brand New Music.

CÔNG BỐ THỨ HẠNG TOP 1 ĐẾN 4

4 ứng cử viên cho vị trí số 1 chính là Song Hyung Jun, Kim Mingyu, Kim WooSeok và Kim Yohan.

Hạng 4 với 933k vote - center Love Shot, mỹ nam quyến rũ Kim WooSeok. 

Hạng 3 thuộc về Em bé Mochi với sức bật đáng kinh ngạc khi xuất phát điểm từ lớp X - với 1 triệu vote - Starship Song Hyung Jun.

Cậu bé đã bật khóc vô cùng đáng yêu khi bày tỏ nỗi buồn vì rời xa các anh lớp X. Giọt nước mắt của Hyung Jun đã khiến mọi người bật cười trước sự dễ thương của em bé.

Còn lại 2 ứng cử viên cho hạng 1: Kim Mingyu và Kim Yohan.

2 chàng trai thuộc team NCT U. Ai sẽ là người chiếc ghế NO.1 gọi tên?

Kim Yohan đã xuất sắc giành hạng 1 với 1.094.299 vote

Anh chàng liên tục giữ vững hạng 1 trong suốt 3 tuần. Khẳng định vị thế cũng như quyền lực của mình.

Học trưởng vạn người mê Kim Mingyu với 1033320 vote giành hạng 2.

Giây phút gây cấn nhất đã đến. Công bố chiếc vé may mắn cuối cùng.

Thứ hạng cuối cùng đã gọi tên TTS Jung Jaehun đến từ Around Us với 68k vote.

Top 60 cuối chào và gửi lời cảm ơn đến các nhà sản xuất quốc dân. Nhà đại diện Lee Dong Wook đã có lời động viên tới những TTS bị loại.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home . Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây. ​

Chia sẻ

Bài viết

Team X

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất