Giải Trí

Phi Thanh Vân - Lâm Khánh Chi lên tiếng sau 2 clip nhại giọng gây tranh cãi của Trấn Thành

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cả hai vừa có những phản ứng khác nhau sau khi xem clip nhại giọng mình của Trấn Thành.

Gần đây, Trấn Thành thu hút sự chú ý cư dân mạng khi liên tục đăng tải các clip nhại giọng đồng nghiệp như Lâm Khánh Chi, Phi Thanh Vân…

Với khả năng bắt chước tài tình, các clip của Trấn Thành luôn có lượt xem và lượng bình luận khủng. Bên cạnh những lời khen “có cánh” cho khả năng diễn xuất thì cũng không ít người tỏ ra bức xúc rằng Trấn Thành đang đem đồng nghiệp để chế giễu, kiếm view.

Sau những bình luận, phản ứng khác nhau từ phía cư dân mạng, cuối cùng 2 nhân vật chính Lâm Khánh Chi và Phi Thanh Vân đã lên tiếng.

Về phía Lâm Khánh Chi, cô thẳng thắn bày tỏ về việc bị Trấn Thành “chế” lại các clip của cô để gây cười:

“Ở bất cứ sự việc nào thì sẽ luôn có 2 chiều hướng, nếu mình nghĩ vui thì sẽ vui còn nếu mình nghĩ nó giống bêu riếu thì nó sẽ là như thế. Còn Trấn Thành có dè bỉu, chế giễu tôi hay không thì chỉ có lương tâm Trấn Thành biết, sao tôi biết được. Tôi cũng không quan tâm lắm. 

Nhưng với khán giả có người nghĩ thế này, thế khác thì đó là cảm xúc của họ, không trách được. Tôi thì nghĩ nhẹ nhàng, Thành chắc cũng thích tôi, thấy những động tác, câu nói của tôi dễ thương thì mới biến hóa thành”.

Sau clip chế của Trấn Thành, Lâm Khánh Chi không hề thấy bực bội vì điều đó. Cô cho rằng Trấn Thành là diễn viên hài nên phải làm theo phong cách hài thì mới gây cười.

“Thành là diễn viên hài nên phải làm theo phong cách hài. Chính vì thế, Thành mới chỉ nhại lại cách nói của tôi thôi còn diễn xuất vẫn theo kiểu chọc cười. Nếu Thành diễn y chang tôi thì chắc người xem sẽ không cười đâu nên phải diễn lố lên một chút thì mới thu hút được sự chú ý.

Lâm Khánh Chi nói thêm, cô thấy vui chứ không thấy xúc phạm, bực bội: “Tôi chỉ muốn nhắn nhủ tới Thành một chút. Tiểu phẩm Thành nhái ở “Ơn giời, cậu đây rồi” thì tôi không có góp ý gì, Thành mặc áo dài như vậy cũng ổn. Nhưng ở clip sau, Thành ghi rõ tên clip là 'Trấn Thành giả giọng, đóng công chúa Lâm Khánh Chi', xem cũng thấy dễ thương nhưng hơi sơ xài và hình tượng giống một người diễn hài chứ không phải công chúa”. 

Ngoài ra, “công chúa” còn nhắn nhủ thêm Trấn Thành khi giả một ai đó: “Nếu lần sau Thành muốn giả hình tượng công chúa của tôi thì nên make up cho đẹp và đầu tư trang phục lộng lẫy hơn thì sẽ ổn hơn, xinh hơn.Thật ra thì ngoài Trấn Thành cũng có khá nhiều người cover lại sản phẩm âm nhạc và clip của tôi. Thế nên, tôi nghĩ không phải tự nhiên mà họ làm lại làm gì phải có lý do như câu chuyện của tôi dễ thương và thời điểm này tên tuổi tôi cũng đang rất hot.

Tôi nghĩ chỉ những ai hot thì mới được cover lại như vậy. Hiện tại, tôi cũng chỉ thấy có Lâm Khánh Chi, MV 'Em gái mưa' của Hương Tràm và 'Đừng hỏi em' của Mỹ Tâm là được nhiều người cover lại nhất”.

Clip: Trấn Thành giả giọng Lâm Khánh Chi

Nếu Lâm Khánh Chi không có ý kiến gì về clip “chế” của Trấn Thành mà còn “gửi gắm” nhiều nhắn nhủ, phía Phi Thanh Vân có những phản ứng khác biệt.

“Nữ hoàng dao kéo” bày tỏ: “Tôi ở cái độ tuổi này và đã trải qua đủ thăng trầm, hỉ, nộ, ái, ố trong cuộc sống rồi. Với tư cách bây giờ là một người doanh nhân nên tôi không thích sự đấu đá, sân si và bất kỳ điều gì đó để làm ảnh hưởng đến tình người, tình bạn, tình đồng nghiệp. Khi xảy ra sự việc như vậy, tôi có thể có rất nhiều động thái khác nhau.

Sau nhiều va vấp từ khi tham gia showbiz, giờ đây đã là một doanh nhân, Phi Thanh Vân trở nên điềm đạm và từ tốn: “Nếu là người khác họ có thể giận dữ, thù hằn, không nhìn mặt nhau hay lên mạng xã hội viết những lời cay độc”.

Cô bày tỏ thêm: “Nhưng tất cả những điều đó tôi đều không làm. Tôi chọn giải pháp dĩ hòa vi quý, buông bỏ hết tất cả mọi thứ, nhẹ nhàng mỉm cười và coi đó là việc hết sức bình thường dù rằng việc đó không bình thường.

Quan trọng là cách mình nhìn nhận vấn đề như thế nào thôi. Nếu mình thấy đó là điều tệ hại, sự xúc phạm thì nó là như vậy còn nếu nhìn theo cách nhẹ nhàng, buông bỏ, tha thứ thì tâm mình sẽ rất tịnh.

Tôi nhìn mọi thứ từ một bộ não sáng, đôi mắt bao quát và đầy vị tha. Bằng cả tình chị em, đồng nghiệp bấy lâu nay và mọi thứ sẽ trôi qua rất nhẹ nhàng.

Làm sao phải đấu đá và làm mọi thứ bung bét lên làm gì? Những việc như này, có thể giải quyết rất êm thắm, trọn vẹn đôi đường.

Đó cũng là giải pháp hay nhất cho tất cả mọi người, cho báo chí không bị bận tâm quá nhiều, cho khán giả nhìn thấy thấu đáo hơn về nghệ sĩ và tình cảm đồng nghiệp của nghệ sĩ và cho cả tình cảm của tôi và Trấn Thành bao lâu nay”.

Clip: Trấn Thành nhái giọng Phi Thanh Vân ứng xử tại Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất