Giải Trí

Gian lận kết quả đội hình X1: PD của 'Produce X 101' bị cảnh sát còng tay, Lee Jin Hyuk đứng top tìm kiếm

Theo Nate
Chia sẻ

Cảnh sát đã chính thức bắt giữ PD của chương trình Produce X 101 và các đại diện thuộc công ty giải trí có liên quan!

Vào khoảng 10h30 sáng (KST) ngày 05/11, tòa án quận trung tâm Seoul đã tiến hành thẩm vấn các nghi phạm trước khi bị bắt thao túng kết quả chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet. Ahn Joon Young - PD phụ trách của chương trình đã tham dự phiên tòa và trả lời: “Tôi sẽ trả lời chân thành”, trước những câu hỏi từ truyền thông như: “Anh có thừa nhận việc gian lận bỏ phiếu không?”. Ba đại diện thuộc công ty giải trí có liên quan cũng đã nhận được lệnh bắt giữ.

Sau khoảng hai giờ phán xét, vào lúc 12h40 (KST), Ahn Joon Young chính thức bị cảnh sát còng tay và bị bắt giữ đến nhà tù. Ông liên tục nói với truyền thông: “Tôi đã trả lời thành thật”. Ngoài ra, việc bắt giữ những người liên quan còn lại sẽ được quyết định sớm nhất vào chiều nay. Trước khi tham dự phiên tòa về thao túng Produce X 101 của Ahn Joon Young, Mnet đã nói: “Tôi xin lỗi sâu sắc vì tranh cãi trên”.

Ngay lập tức, tên của chàng thực tập sinh tài năng Lee Jin Hyuk bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm ở Nate. Anh được xem là nạn nhân trong vụ thao túng phiếu bầu đêm chung kết.

Từ khóa “Lee Jin Hyuk” đứng đầu, theo sau là “Ahn Joon Young”.

Lee Jin Hyuk.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất