Giải Trí

Park Woojin (Wanna One) quá đáng! Fan chưa kịp 'chụp choẹt' ảnh nào mà đã hì hục chạy như 'ma đuổi' tại sân bay!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hành động không phải phép của Park Woo Jin tại sân bay đã khiến fan vô cùng phẫn nộ!

Vào lúc chiều tối ngày 31/3, cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One - Park Woo Jin sau khi hoàn thành một đợt ghi hình trong chương trình “Law of the Jungle” của đài SBS anh đã nhanh chóng đến sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan) để đi đến địa điểm khác nhằm chuẩn bị cho hoạt động tiếp theo của mình.

Đoạn clip “chạy như bay” của Park Woo Jin sau khi bị fan “dí”

Điều đáng buồn nhất chắc có lẽ là khi các fan bắt gặp anh xuất hiện tại sân bay thay vì chào hỏi với người hâm mộ nhưng Park Woo Jin lại làm một hành động “khinh thường”, chẳng thèm quan tâm mà “ba chân bốn cẳng” chạy thật nhanh về phía trước như có ý trốn tránh đám người đáng sợ đang đuổi theo mình. Chứng kiến cảnh tượng đó nhiều fan không khỏi đau lòng và họ cảm nhận như idol của mình đang ngày càng xa cách với tình yêu của người hâm mộ dành cho. Chính vì điều đó đã khiến cho họ tổn thương sâu sắc và vô cùng buồn bã.

Hơn nữa, một số fan khác còn cho rằng, chắc hẳn sau buổi ghi hình ấy Park Woo Jin đã rất mệt mỏi và căng thẳng. Cho nên anh không muốn tiếp xúc nhiều với người xung quanh nhưng lại bị các sasaeng fan cố tình “đeo bám”, quấy rối thần tượng mà không có điểm dừng, vì vậy Park Woo Jin mới có hành động “thất lễ” đến thế. Mặt khác, sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH, cộng đồng mạng cũng nhiệt tình chỉ trích cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One. Mọi người khá bức xúc và buồn phiền khi Park Woo Jin lại tự làm xấu hình ảnh của mình trong lòng khán giả.

Được biết sau khi Wanna One tan rã, Park Woo Jin cũng đã có những kế hoạch và hướng đi mới cho riêng mình. Có lẽ do áp lực từ công việc nên Park Woo Jin mới có những hành động không phải phép như thế và nếu là một fan chân chính chắc hẳn bạn sẽ hiểu và thông cảm cho chàng trai này phải không? Đặc biệt, điều quan trọng nhất để giúp anh vượt qua cơn khủng hoảng tinh thần tương tự như thế này chính là lòng tin của người hâm mộ - những người có thể giúp anh tỉnh táo và nhìn nhận ra mọi vấn đề của bản thân đang mắc phải.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất