Giải Trí

OFF THE AIR: Hé lộ phần thi 'nóng bỏng' chưa được tiết lộ của tập 7 The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Trong tập vừa qua, khán giả thấy được sự thể hiện và biến hóa đa dạng của cặp đôi Lan Khuê - Mai Ngô với chiến thắng đầy thuyết phục. Hãy cùng OFF THE AIR series - Viva để xem thêm những phần trình diễn ấn tượng chưa được lên sóng ở tập 7.

Sau những ồn ào tranh cãi xảy ra xuyên suốt hành trình nửa chặng đường The Face Vietnam, tập 7 vừa qua lên sóng kết thúc trong sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả với những màn trình diễn hấp dẫn cũng như chiến thắng đầy thuyết phục của team Lan Khuê. Bước vào giai đoạn căng thẳng và gần đi đến hồi kết, đi kèm đó là những thử thách gian nan cũng đồng nghĩa với việc mỗi thí sinh phải luôn cố gắng hết sức để bứt phá bản thân.

Có lẽ tập 7 với hai phần thi Phản ứng nhanh diễn xuất tốt và chụp hình với chủ đề Sự giằng xé trong tình yêu là thử thách để mỗi cô gái thể hiện được nội tâm cũng như năng lực của mình. Nếu như ở thử thách đầu tiên, top 8 thể hiên xuất sắc trước ống kính khả năng diễn xuất của mình thì bước sang thử thách quyết định, mỗi thí sinh phải liên tục biến hóa đa dạng trong phong cách, biểu cảm khuôn mặt cùng cách pose dáng với HLV để toát lên được vẻ nam tính, đồng thời thể hiện đúng chủ đề của bộ ảnh.

https://www.youtube.com/watch?v=cpD828WpS60

Đây là một phần thi khá khó khi các cô gái phải gỡ bỏ hình ảnh dịu dàng, con gái của mình để tạo nên được sự nam tính, thu hút và mạnh mẽ. Kết thúc thử thách, phần thể hiện của Lan Khuê - Mai Ngô thật sự xuất sắc khi cả hai thể hiện trọn vẹn nhất tiêu chí của ban giám khảo. Mặc dù đội Hồ Ngọc Hà hay Phạm Hương chưa may mắn giành được chiến thắng ở thử thách này, nhưng mỗi team cũng đã có những chiến lược cùng những shoot hình đầy ấn tượng và thu hút.

IMG_6602

Mai Ngô thể hiện rõ nét sự nam tính của mình trong những shoot ảnh.

IMG_6627

Nụ hôn mãnh liệt là tấm ảnh thu hút ở đội Lan Khuê khi thể hiện được chủ đề của bộ ảnh.

IMG_6519

IMG_6558

Cách pose dáng của Chúng Huyền Thanh bên cạnh Hà Hồ.

IMG_6592

Lê Hà mạnh mẽ hơn nhiều ở những tư thế này.

IMG_6587

IMG_6541

Phí Phương Anh cố gắng bứt phá nhưng khuyết điểm của cô nàng là hơi gầy và khung xương nhỏ.

IMG_6547

IMG_6533

Lilly Nguyễn thể hiện khá tốt biểu cảm cùng góc mặt của mình.

IMG_6481

Ngọc Loan có vẻ còn quá hiền lành với tiêu chí phần thi đề ra.

IMG_6455

Khánh Ngân mãnh liệt và đang ngày càng khẳng định mình.

IMG_6445

IMG_6441

Một Diệp Linh Châu toát lên được nội dung của bộ ảnh với hình ảnh “menly”, đầu tóc cá tính cùng cách pose dáng mạnh mẽ.

IMG_6443

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất