Giải Trí

NSƯT Diệu Hiền ôm chầm Mỹ Tâm: 'Con như là con ruột của cô chú ở viện dưỡng lão nghệ sĩ'

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Đây không còn đơn thuần là dịp hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết các tiền bối trong nghề mà còn như chuyến "về nhà" mỗi cuối năm mà Mỹ Tâm duy trì suốt nhiều năm qua.

Chiều qua (26/1), nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có buổi gặp mặt cuối năm cùng các nghệ sĩ lão thành tại viện dưỡng lão nghệ sĩ TP. HCM. Như giọng ca Ước gì chia sẻ, đây không còn đơn thuần là dịp hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết các tiền bối trong nghề mà còn như chuyến “về nhà” mỗi cuối năm mà Mỹ Tâm duy trì suốt nhiều năm qua. Các fan tại TP. HCM và bạn diễn trong phim điện ảnh Chị trợ lý của anh - Mai Tài Phến cũng có mặt và mang đến những tiết mục văn nghệ vui nhộn và thú vị.

Clip: NSƯT Diệu Hiền chia sẻ về Mỹ Tâm (Nguồn: Facebook).

Gặp gỡ trong suốt nhiều năm qua trong mỗi dịp cuối năm khiến các nghệ sĩ ở viện dưỡng lão luôn dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. NSƯT Diệu Hiền chia sẻ: “Ở trong này thương con lắm. Mọi người nhắc con nhiều nhất. Gần như con là đứa con ruột ở trong này vậy”, “Năm nào Mỹ Tâm cũng vào đến 2 - 3 lần, nửa đêm cũng vào. Đi đâu về, mưa gió cũng vào. Có lẽ ở đây nghệ sĩ đều biết“.

NSƯT Diệu Hiền và ca sĩ Mỹ Tâm.

Đáp lại lời tâm sự chân thành của NSƯT Diệu Hiền, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng hóm hỉnh đùa rằng dù mọi người có “không cho vô” cô vẫn sẽ ghé thăm các nghệ sĩ lão thành nhiều lần trong năm bất chấp mưa gió. “Nếu không có cô chú, tụi con cũng sẽ không hiểu được nhiều giá trị khác. Phải có lớp trước mới có lớp sau chứ, ngành nghề nào cũng vậy” - Mỹ Tâm chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất