Giải Trí

Noo - Chi Pu - Isaac: Một tuần 'làm mưa làm gió' của nghệ sĩ Việt tại xứ Hàn

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh, Isaac, Chi Pu cùng có mặt tại đất nước Hàn Quốc trong tuần qua, sự chuyên nghiệp trong cách giao tiếp cũng như phong thái làm việc đã khiến cho khán giả Việt "nở mày nở mặt".

Trong vòng một tuần, đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đã chào đón 3 ngôi sao Việt Nam ghé thăm là Noo Phước Thịnh, Isaac, Chi Pu. Họ đều là những nghệ sĩ trẻ, nhưng nhìn cách làm việc tự tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo,…giữa môi trường quốc tế chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều người phải tự hào, thán phục.

Noo Phước Thịnh bùng nổ trên sân khấu Asia Song Festival 2016

Ngày 9/10, đại nhạc hội Asia Song Festival 2016 đã chính thức diễn ra tại Hàn Quốc với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của châu Á như EXO, TWICE, Mamamoo, Seventeen, NCT, Basick… Đứng chung sân khấu với những ngôi sao này là Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ Chờ ngày mưa tan đại diện cho Việt Nam biểu diễn 2 tiết mục khiến toàn bộ sân khấu nổ tung, máu lửa và vô cùng đẳng cấp.

Nam ca sĩ có mặt tại thảm đỏ rất sớm.

Noo Phước Thịnh khoe vẻ điển trai, lịch lãm trên thảm đỏ.

noo-pt-5

Sau đó nam ca sĩ đã biểu diễn 2 ca khúc trên sân khấu là Gạt đi nước mắtI Don’t Believe In You.

noo-pt-3

Hàng ngàn hán giả đã hò hét và cổ vũ nhiệt tình cho nam HLV chương trình Giọng hát Việt nhí. Noo Phước Thịnh còn khiến nhiều người bất ngờ về màn phát biểu bằng tiếng Hàn và tiếng Anh cực kỳ chuyên nghiệp.

Điều khiến cho Noo Phước Thịnh được truyền thông và khán giả trong nước tung hô trong chuyến đến thăm Hàn Quốc lần này là cách làm việc và phối hợp cùng với e-kip vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp. Nam ca sĩ có mặt trong buổi tổng duyệt từ sớm, chuẩn bị kỹ càng để xuất hiện ấn tượng trên thảm đỏ.

Hiểu rõ vai trò của một nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam, Noo Phước Thịnh mang đến sân khấu Asia Song Festival 2016 hai ca khúc được đầu tư bài bản từ giọng hát, vũ đoàn đến thần thái biểu diễn. Nam ca sĩ không quên chuẩn bị một vài câu tiếng Hàn quen thuộc để giao lưu với khán giả, đồng thời có một màn nói tiếng Anh cực chuẩn trên một sân khấu quốc tế.

https://www.youtube.com/watch?v=Dn-As5uckkw

Toàn bộ phần biểu diễn của Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 2016.

Isaac “ẵm” cúp tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

Tuần qua, chàng trưởng nhóm 365 cũng khiến cho công chúng không khỏi tự hào khi xuất hiện cực điển trai tại Liên hoan phim Quốc tế Busan tại Hàn Quốc. Xuất hiện trên thảm đỏ, Isaac không hề kém cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng khác của Hàn Quốc. “Thái tử” gây ấn tượng bởi thần thái tự tin, chuyên nghiệp và tôn trọng khán giả khi liên tục cúi đầu chào không ngừng.

Isaac lịch lãm, điển trai trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan.

Isaac lịch lãm, điển trai trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan.

Isaac khoe vẻ điển trai hút hồn.

Nam diễn viên điển trai xuất hiện với phong thái vô cùng chuyên nghiệp khiến truyền thông và khán giả trong nước bất ngờ.

isaac1

Anh chàng dành được giải thưởng Ngôi sao mới cùng với bộ phim Tấm Cám phát hành cách đây ít lâu. Isaac đã có một bài phát biểu bằng tiếng anh lưu loát và ấn tượng trên sân khấu.

isaac

Chàng “thái tử” ngồi cùng bàn với diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun.

isaac5

Đồng thời chụp ảnh lưu niệm cùng nữ diễn viên xinh đẹp Han Hyo Jo trong bộ phim W đang làm mưa làm gió.

Chi Pu đọ sắc bên dàn mỹ nhân xứ Hàn

Trong tuần qua, Chi Pu cũng có chuyến ghé thăm đến đất nước Kim Chi xinh đẹp và được gặp gỡ, làm việc với một loạt các mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn. Ngay tại sân bay, á hậu Lee Sarah đã có mặt để đón nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Việt Nam. Chi Pu tự tin giao tiếp một cách vô cùng chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế.

Lee Sarah cùng Chi Pu sẽ có thời gian đồng hành khám phá những địa danh nổi tiếng tại Seoul, văn hoá - ẩm thực Hàn Quốc cũng như trao đổi những bí quyết làm đẹp cùng các beauty creator nổi tiếng.

Á hậu Lee Sarah ra tận sân bay đón Chi Pu. Sau đó cả hai sẽ có thời gian đồng hành khám phá những địa danh nổi tiếng tại Seoul, văn hoá - ẩm thực Hàn Quốc cũng như trao đổi những bí quyết làm đẹp cùng các beauty creator nổi tiếng.

Không chỉ cùng ăn trưa, Chi Pu và Ji-yeon còn livestream với các fan rất vui vẻ.

Chi Pu tiếp tục gặp gỡ thành viên nữ xinh đẹp trong nhóm T-Ara Ji-yeon. Cả hai đã cùng nhau ăn trưa và livestream trò chuyện với người hâm mộ.

161008starchipu-2

Chi Pu xinh đẹp và đáng yêu không kém Ji-yeon.

chipu2

Chi Pu cũng bắt tay vào lịch trình làm việc liên tục tại đất nước Hàn Quốc. Cô gái bé nhỏ này khiến nhiều người bất ngờ vì phong thái tự tin, chuyên nghiệp khi tiếp xúc với ekip quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất