Giải Trí

Những thói quen khó hiểu nhưng đáng yêu của 'Đội trưởng Mỹ' Chris Evans

Lexi
Chia sẻ

Nếu Captain America trong phim nghiêm túc, quy tắc đến đâu thì Chris Evans ngoài đời lại sở hữu những thói quen vừa dễ thương lại vừa....kì lạ khiến bạn phải bật cười.

Chris Evans tên đầy đủ là Christopher Robert Evans. Anh sinh ngày 13/6/1981, đến hôm nay vừa tròn 35 tuổi. Chàng diễn viên điển trai vụt lên trở thành ngôi sao nổi tiếng thế giới qua vai diễn “Captain America” trong seri phim ảnh của Marvel. Ngoài phim bom tấn, anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng diễn xuất qua bộ phim Snowpiercer.

“Đội trưởng Mỹ” điển trai của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Nếu Robert Downey Jr. và vai diễn tỷ phú tay chơi “Tony Stark” chính là một ngoài đời thì tính cách Chris Evans lại ngược lại hoàn toàn với nhân vật “lão niên nghiêm túc” “Steve Rogers” của mình. Người hâm mộ đã hiểu được phần nào tính cách hóm hỉnh, ham vui qua những sự thật thú vị về anh. Tuy tính cách tương phản với bản thể trên phim của mình nhưng Chris Evans lại hoàn toàn thuyết phục được cả những fan khó tính nhất của “Captain America” khi nhân cách của anh cũng tốt đẹp như chính vị đội trưởng mẫu mực ấy.

Phiên bản vui tính hơn của Captain America.

Phiên bản vui tính hơn của Captain America.

Ngoài vẻ ngoài mang tính sát thương cao, Chris Evans còn thu hút vô số fan với tính cách đặc biệt của mình. Nhân ngày sinh nhật anh, cùng SAOstar điểm qua một vài thói quen rất đáng yêu nhưng cũng…khó hiểu không kém của vị “nam thần Hollywood” này.

Cười ngả ngớn mỗi khi phấn khích

Hiếm khi ta thấy được nụ cười trên môi “Đội trưởng” Steve Rogers, để bù đắp cho điều đó thì Chris Evans rất hào phóng với nụ cười của mình. Anh thích cười, hay cười, cười với mọi người khoe hàm răng trắng cười rất tươi rất tự nhiên vui vẻ. Và để tăng thêm phần vui vẻ cho nụ cười của mình, Chris còn ngả cả người ra để cười khiến phóng viên nhiều khi lo lắng anh cười hăng quá đến không nhìn được đường đi lối về.

Cười ngả ra trước.

Cười ngả ra sau.

Cười ngả nhẹ nhàng.

Cười ngả dịu dàng.

Cười ngả hơi quá.

Cười ngả quá đà.

Không thấy nổi thái dương.

Cười đủ 50 sắc thái.

Các fan ưu ái tổng hợp lại một số khoảnh khắc “đáng yêu” này của anh chàng. Và đây là phiên bản cười sinh động có tiếng của nam thần của chúng ta.

Nói kiểu trẻ con

Chris Evans chia sẻ anh dành thời gian rảnh cho gia đình của mình mỗi khi không đóng phim, điều nó bao gồm vui chơi với người cháu ba tuổi Miles của mình. Miles là một đứa trẻ rất rõ ràng yêu ghét, vì vậy câu bé hay nói nhất là “I don't like it” (Cháu không thích nó) nhưng với giọng trẻ con đáng yêu của mình thì cháu anh đã ngọng sang thành “I don't wike it”. 

Chris rất hay nhại lại trêu đùa cháu của mình, ai dè vì trêu chọc cháu nhiều quá mà điệu nói đó đã từ từ nhiễm vào đầu Chris Evans, khiến anh cũng nhiều lần buột miệng nói “I don't wike it” với chất giọng đặc trẻ con trong bài phỏng vấn của mình.

Trêu chọc cháu rồi nhiễm luôn giọng trẻ con.

Bạn diễn Jeremy Renner cũng phải đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Chris khi anh lẩm bẩm “Tui không thích đâu” khi hai người phỏng vấn.

Các fan đều trêu đùa không biết nếu câu nói này được đưa lên phim thì cả đội Avengers sẽ phản ứng như thế nào.

Niềm yêu mến với micro

Âu yếm micro như người tình.

Âu yếm lần 2.

Các fan cần một lời giải thích!

Hay trêu chọc mọi người

Là một người ham vui nên Chris rất hay trêu mọi người. Bắt đầu với cậu em trai Scott với trò đùa khiến cậu nhớ mãi.

Chris và em trai Scott Evans.

Scott kể lại rằng, khi cậu tầm 9 10 tuổi, hai anh em có cùng nhau chơi đùa bên ngoài nhà. Lúc đó Scott rất buồn đi vệ sinh và muốn tạm ngừng chơi để vào nhà đi, nhưng Chris đang vui nên bảo em mình “tự xử” luôn tại chỗ rồi anh cũng sẽ làm theo. Em trai dễ thương tin lời anh nên đứng đó “giải quyết” luôn, ai dè làm xong chờ anh làm theo thì Chris cười phá rồi kêu lên: “Anh không có tự xử giống mày đâu”. Sau đó Chris thấy cô trông trẻ của hai người còn lập tức mách lẻo Scott tè dầm. Em trai anh đã có một phe ngượng chín mặt và “mối thù” với người anh tinh nghịch của mình.

Không những trêu chọc cậu em tội nghiệp, Chris cũng cực kỳ nghịch ngợm là luôn tìm thời cơ đùa giỡn với đồng nghiệp của mình.

Hù doạ Scarlett Johansson.

Elizabeth Olsen cũng rơi vào tầm ngắm.

Giỡn người nhiều quá đến ngày bị giỡn lại.

Và thói quen đặc trưng nhất - đam mê sờ ngực trái

Nhắc đến Chris Evans thì ngoài vẻ đẹp trai “tường thành” ra, các fan còn lập tức nghĩ tới thú vui sờ ngực trái của anh. Không chỉ thích sờ bóp ngực đồng nghiệp (nam) mà anh còn thường xuyên sờ ngực mình trong vô thức.

Đẹp trai, manly và thích…bóp ngực đồng nghiệp nam.

Vì thói quen này xảy ra quá liên tục nên phóng viên đã rất thắc mắc, thậm chí hỏi hẳn Chris vì sao lại thích sờ ngực đặc biệt ngực trái đến vậy. Chính chủ cũng rất bối rối không biết giải thích ra sao, vì nó dường như là một bản năng anh khó khống chế, tay anh khi phấn khích cứ tự động tìm đến vị trí ngực trái và vỗ vỗ vài phát mới yên lòng.

Có lời tương truyền, cứ ai đóng phim với anh mà mang giới tính nam, sớm hay muộn cũng sẽ “được” Chris Evans sờ ngực.

Đối tượng thường xuyên được sờ ngực chính là idol của Chris - Robert Downey Jr.

Thò hẳn tay vào áo để vỗ. Thiết nghĩ nếu Chris không đóng cùng phim có khi anh cũng được liệt vào danh sách “sasaeng fan” của Robert!

Hành động quá bất ngờ mãnh liệt khiến Mark Ruffalo không thốt lên lời.

Bàn tay đã nắm lại kiềm chế vỗ nhưng cánh tay vẫn vô thức đưa lên.

Jeremy Renner đứng đối diện cũng không “thoát khỏi”.

Bất ngờ trước sự xuất hiện của Samuel Jackson nên Chris chỉ mới chạm nhẹ được ngực.

Không thể bỏ sót Sebastian Stan.

Em út Aaron Taylor-Johnson cũng không tha!

Sau khi rờ ngực hết cả đoàn diễn viên, Chris vẫn chưa thoả mãn được nên chàng liên tục sờ ngực chính mình. Sờ chính mình thì chẳng cần ai cho phép nữa, thích lúc nào sờ lúc đó, thích sờ kiểu gì sờ kiểu đó, sờ bao lâu sờ bấy lâu, vỗ bóp nắn đều thoải mái không lo bạn diễn bất ngờ.

Buồn cười quá phải vỗ một cái!

Đứng cười một mình sờ một cái cho đỡ gượng.

Cảm động tới trái tim.

Bất ngờ sờ ngực cho trấn tĩnh.

Sờ nhiều quá khiến Chris Hemsworth phải “nhắc nhở thân thiện”

Người ta thích rờ ngực chút xíu thì có gì sai chứ?

Không thể phủ nhận những thói quen có phần khó hiểu này Chris khiến đồng nghiệp vừa buồn cười lại vừa thấy thoải mái khi trêu đùa với anh. Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật của chàng diễn viên điển trai tài ba này! Chúc anh một tuổi mới càng thêm thành công trên sự nghiệp và cuộc sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lexi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất