Giải Trí

Nhìn lại 15 ngày tràn đầy tình thương của showbiz việt dành cho Minh Thuận

Kim Hồ
Chia sẻ

Ngày 3/9, nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi biết được thông tin ca sĩ Minh Thuận mắc ung thư phổi và điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TPHCM). Và hôm nay, 18/9, anh đã trút hơi thở cuối cùng trong sự đau buồn tiếc nuối vô vàng của những người yêu quý anh.

Trước đó, hơn 1 tháng chống chọi với căn bệnh tai biến quái ác ở khắp các bệnh viện trên địa bàn TP HCM thì vào ngày 3/9, thông tin chính xác từ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch về việc Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi đã được công khai khắp mặt báo. Theo đó, nam ca sĩ rơi vào trạng thái hôn mê, sức khỏe yếu kém. Trước tình hình đó, bác sĩ cùng đã căn dặn người thân của anh chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những tình huống xấu nhất.

ava-minhthuan

Trước khi mắc ung thư thổi, Minh Thuận đã chống chọi với căn bệnh tai biến.

Nhìn lại sự nghiệp của Minh Thuận, có thể thấy được những giá trị mà anh mang lại cho showbiz Việt sau hơn những năm tháng dài cống hiến cho nghệ thuật. Sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, ấm áp cùng hàng loạt ca khúc về pop, ballad, trữ tình…, anh đã đem đếm cho làng giải trí Việt những ca khúc để đời dành cho nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng phim, thu âm cùng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, gần đây anh còn tham gia một vài gameshow đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

minhthuan1

Với chất giọng ngọt ngào, ấm áp, nam ca sĩ đã để lại nhiều ca khúc ấn tượng, đặc biệt dành cho các thế hệ 8x, 9x đầu tiên.

minh-thuan

Những ngày còn khỏe, Minh Thuận lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và hết mình vì nghệ thuật.

Với những tình cảm của khán giản dành tặng cho nam ca sĩ, thời gian gần đây, khi nghe tin Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi, nhiều người đã không kiềm lòng được. Nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt liên tục bày tỏ sự lo lắng trong suốt 15 ngày qua từ khi hay tin. Trong suốt thời gian này, ai cũng một lòng cầu nguyện và mong bệnh tình anh chóng khỏi.

Những ngày đối phó với bệnh tật, thông tin về anh luôn được giới truyền thông quan tâm và liên tục đăng tải. Nhiều văn nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Quang Dũng, Bằng Kiều, Thanh Thảo, Lê Hiếu, Đăng Khôi, Thanh Duy, Tiến Đạt… đã liên tục thăm hỏi và động viên Minh Thuận cùng gia đình. Hàng loạt nghệ sĩ đã viết chia sẻ trên trang cá nhân cầu mong bình an đến với Minh Thuận. Ca sĩ Quang Dũng từng chia sẻ: “Nghe hung tin về bệnh của anh thật là bàng hoàng. Cầu mong có điều nhiệm màu đến với anh trong thời gian này. Cố gắng anh nhé!”. Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng bàng hoàng với nhiều cảm xúc: “Nghe thật bàng hoàng… Anh Thuận là 1 trong những ca sĩ yêu nghề và tâm huyết nhất”. Ông hoàng Nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng không khỏi “hoảng hốt” khi biết tin: “Minh Thuận ơi, em chỉ biết kêu trời khi nghe được tin của anh”.

5f96b8266f7339f0a2828883a72bdca3

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khi nghe hung tin mắc bệnh ung thư phổi của Minh Thuận.

minhthuan2

Phương Thanh luôn bên cạnh và hỗ trợ người bạn thân Minh Thuận.

Đặc biệt là nữ ca sĩ Phương Thanh - người bạn thân nhất của Minh Thuận đã luôn túc trực ở bệnh viện bênh cạnh Minh Thuận. Nghe hung tin Minh Thuận mắc bệnh, mặc mưa gió bên ngoài, cô sẵn sàng đi xe ôm đến thăm người bạn của mình. Mới đây, hành động Phương Anh cạo đầu làn truyền khắp mạng xã hội cũng được khán giả dự đoán rằng, việc làm này của cô nhằm hướng về nam ca sĩ Minh Thuận.

saostar_phuong-thanh-11-660x440

Mặc mưa gió trong đêm, Phương Thanh vẫn đi xe ôm tới bệnh viên thăm Minh Thuận.

phuongthanh-660x660

Nhiều người cho rằng Phương Thanh cạo đầu vì muốn cầu nguyện cho Minh Thuận nhanh chóng khỏe mạnh.

Gần đây nhất, sau những ngày dài hôn mê bất tỉnh, Minh Thuận đã tỉnh lại, đồng thời sức khỏe của anh cũng tiến triển tốt. Ngay lập tức, gia đình Minh Thuận cùng ca sĩ Phương Thanh đã tổ chức sinh nhật mừng tuổi 48, đồng thời phát động lễ cầu an cho anh tại chùa Giác Ngộ, TP HCM. Mặc dù đã khỏe nhưng nam ca sĩ vẫn nằm trên giường bệnh tại bệnh viện, và buổi lễ vẫn được diễn ra với sự tham gia của nhiều phật tử, nghệ sĩ và khán giả hâm mộ. Trong buổi lễ, nhiều người đã không ngừng cầu nguyện cho sức khỏe của Minh Thuận, đồng thời gửi đến anh cùng gia đình những lời chúc may mắn và tốt đẹp nhất.

cau-an-minh-thuan-21

Buổi cầu an cho Minh Thuận được diễn ra tại chùa Giác Ngộ.

cau-an-minh-thuan-1

Nhiều nghệ sĩ cũng tranh thủ đến tham dự và cầu mong cho Minh Thuận hết bệnh.

Ngày 16/9, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho ca sĩ Minh Thuận đã được các nghệ sĩ chung tay tổ chức để giúp đỡ ca sĩ Minh Thuận đang chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Với sự giúp sức của hơn 20 nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Tuấn Hưng, Trấn Thành, Dương Triệu Vũ… cùng hàng trăm khán giả, chương trình đã mang về 410 triệu đồng. Trong đó, 310 triệu được trích ra để hỗ trợ ca sĩ Minh Thuận chiến đấu với căn bệnh ung thư.

minh-thuan-17

Nghệ sĩ Ngọc Giàu đến tham dự đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ chữa bệnh cho Minh Thuận.

minh-thuan-66

Vợ chồng Thu Minh.

minh-thuan-90

Đàm Vĩnh Hưng không giấu được nỗi buồn trước bệnh tật của người anh Minh Thuận.

minh-thuan-35

Cẩm Ly cũng sắp xếp thời gian đến tham dự.

Thế nhưng, may mắn đã không đến với bệnh tật của người nghệ sĩ đa tài. Sau khi tỉnh lại, những tưởng anh sẽ cùng gia đình sống trọn bên nhau trong hạnh phúc. Tuy nhiên, hung tin về việc anh qua đời vào sáng nay, 18/9 thật sự là một nỗi mất mát lớn. Trong mắt đông đảo nghệ sĩ Việt, Minh Thuận không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người anh tốt bụng, hết lòng với nghệ thuật. Chính vì thế, nhiều nghệ sĩ Việt đã không giấu nổi sự đau buồn và tiếc nuối, chia sẻ và gửi lời chúc an nghỉ cuối cùng trên trang cá nhân facebook.

160918starsaomt-1

Những lời chia buồn của các nghệ sĩ Việt khi biết Minh Thuận qua đời.

160918starsaomt-13

160918starsaomt-12 160918starsaomt-5

Hiện tại, tang lễ của nam ca sĩ/diễn viên Minh Thuận đang được diễn ra tại nhà riêng. Dù Minh Thuận đã ra đi, nhưng có lẽ trái tim của anh vẫn còn đó, sống mãi trong trái tim của nhiều khán giả cùng những người thân yêu nhất.

14408343_140053759783949_492606392_o

Tang lễ của Minh Thuận đang được diễn ra trong đau buồn của người thân, gia đình và bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất