Giải Trí

Nhận được clip nóng từ Jung Joon Young, Yong Junhyung (HIGHLIGHT) cũng phải giã từ sự nghiệp!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Mới đây Yong Junhyung (Highlight) thừa nhận có nhận được clip nóng từ Jung Joon Young và tuyên bố dừng hoạt động cùng Highlight kể từ ngày 14/3

Vào thời điểm Jung Joon Young phạm tội, Yong Junhyung vẫn còn hoạt động dưới trướng CUBE và nhóm nhạc Beast đang trong thời kì đỉnh cao, một thời làm nên hoàng kim của Kpop. Vụ việc scandal Kakaotalk được phanh phui, Yong Junhyung bị liệt vào danh sách tình nghi có mặt trong group chat, xong ngày 12/3 anh đính chính mình không hề có liên quan gì.

Tuy nhiên, ngày 14/3 Yong Junhyung lại thừa nhận mình có nhận được clip nóng từ Jung Joon Young khi nhắn tin 1:1 qua lại chứ không hề có mặt trong group chat 8 người trên Kakaotalk. Cũng chỉ vì nhận và xem nó thông qua tin nhắn cá nhân, nhưng Yong Junhyung lại tình nguyện dừng mọi hoạt động cùng Highlight kể từ ngày 14/3.

Ngoài Yong Junhyung thì hàng loạt cái tên đình đám khác cũng bị “triệu hồi”, chẳng hạn như Zico, netizen Hàn chắc chắn 100% anh chàng rapper này có liên quan đến sự việc trên.

Zico

Trong hôm nay 14/3, buổi điều tra đầu tiên trong vụ án này với Jung Joon Young đang được diễn ra. Seungri cũng đã nhận lệnh triệu tập nhưng chưa thấy bóng dáng của nam ca sĩ. Choi Jong Hoon hiện bị FNC đóng băng, dù chưa nhận được giấy gọi hợp tác điều tra của cảnh sát nhưng những ngày sắp tới FNC cũng rơi vào tình trạng khốn khó như YG.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất